ขวัญ อุษามณี โชว์ลีลาแม่บ้านทรงเสน่ห์จุดสร้างฝันย้อนวันวานในออนเดอะเวย์


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

3 มิ.ย. 2565 18:32 น.

มาแรงแบบรัวๆ กับวาไรตี้น้องใหม่ ออนเดอะเวย์ ศุกร์นี้ จะพาไปพูดคุยกับ ว่าที่ ดร. ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์ นางเอกสาวที่กำลังคร่ำเคร่งกับการเรียนปริญญาเอกอยู่ที่มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ควบคู่กับการเป็นนักธุรกิจเปิดบริษัท Security & Cleaning Service Thailand เกี่ยวกับการทำความสะอาดแบบครบวงจร เมื่อได้มีโอกาสย้อนวันวานความทรงจำที่ประทับใจ ขวัญจึงขอพาไปยังจุดเริ่มต้นที่มาของการทำธุรกิจความสะอาด

โดยมีสองพิธีกร ก้อง ปิยะ-รศ.ดร.ดวงฤทธิ์ เบ็ญจาธิกุล ชัยรุ่งเรือง และ แจ็คกี้ ชาเคอลีน นักแสดงสาวที่อาสาโชว์ลีลาเด็ด กวาดเช็ดถูในบทแม่บ้านฝึกหัดลงพื้นที่จริงในรั้วมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี

โดยขวัญกล่าวว่า “ขวัญเคยเห็นความตั้งใจของพี่ๆ แม่บ้าน ที่ทำความสะอาดในทุกจุดของมหาวิทยาลัยฯ อย่างเป็นระเบียบเรียบร้อย รู้สึกเป็นอีกหนึ่งอาชีพที่มีคุณค่า จากจุดนี้จึงเป็นแรงบันดาลใจที่มาของการทำธุรกิจทำความสะอาด ซึ่งขวัญมองว่าเป็นโอกาสที่จะได้ช่วยสร้างงานสร้างอาชีพอีกช่องทางหนึ่งด้วยค่ะ”

งานนี้ 2 แม่บ้านสาวพร้อมใจลงมือทำความสะอาดเช็ดกระจกห้องน้ำ ปัดกวาดเช็ดถูพื้น จนพี่ก้อง ปิยะ ต้องยกนิ้วออกปากชมไปพร้อมอาการตกใจเมื่อได้ยินเสียงกรี๊ดสนั่นลั่นห้องน้ำ เมื่อแม่บ้านโดนทีมงานแกล้ง ปล่อยงูขณะกำลังเช็ดถูอย่างเพลิดเพลิน โดนแกงขนาดนี้อาการจะเป็นอย่างไร อย่าพลาดชม..

ในช่วงท้ายยังเสริมทัพกับพิธีกรร่วม จ๊ะจ๋า พริมรตา มากับหนุ่มหล่อ อัพ ภูมิพัฒน์ นำเกร็ดความรู้ที่น่าสนใจของหน่วยงาน สำนักงานปลัดกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (สป.อว.) ภายใต้การดูแลของกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (อว.) มาให้รู้ถึงภารกิจในการดูแลสังคมและมีประโยชน์กับประชาชนอย่างไรบ้าง

วันศุกร์ที่ 3 มิถุนายนนี้ เวลา 23.00 น. มาชมลีลาการเช็ดถูของ 2 สาว ขวัญ-แจ็คกี้ จะพราวเสน่ห์ขนาดไหน พร้อมเรื่องราวน่ารู้กับหนุ่มอัพ ในรายการ “ออนเดอะเวย์” ทางช่อง 3 กดเลข 33 กันนะคะ.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2407077
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2407077