เจเน็ต เขียว ควงสามีเด็กห่าง 12 ปี เปลือยชีวิตรัก เกือบไปไม่รอด


ให้คะแนน


แชร์

เจเน็ต เขียว ควงสามีเด็กห่าง 12 ปี เปลือยชีวิตรัก เกือบไปไม่รอด

อยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายปี สำหรับนักร้องมากความสามารถอย่าง เจเน็ต เขียว ล่าสุดเจ้าตัวควงสามีรุ่นน้องชื่อ แจ็ค มาเปิดใจผ่านทางรายการ คุยแซ่บShow ทางช่อง ONE31 ที่มี พีเค ปิยะวัฒน์ และ ธัญญ่า ธัญญาเรศ เป็นพิธีกร พร้อมแจงข่าวเม้าธ์ชอบรับงานตัดราคาคนอื่น

คลิกติดตาม ข่าวบันเทิงฮอตๆ ได้ที่นี่เพิ่มเพื่อน

รักกันมาทั้งหมดกี่ปี?
เจเน็ต : 13 ปี

การที่อายุห่างกันขนาดนี้มันมีช่องว่างของอายุไหม?
เจเน็ต : ไม่มีเลยค่ะ เพราะว่าเขาดูเหมือนคนแก่
แจ็ค : พอดีผมชอบอะไรที่ดูวินเทจอยู่แล้ว

ใครจีบใครก่อน?
เจเน็ต : เรา อยากมีแฟนเป็นนักดนตรี เราเป็นนักร้องก็ไปเฝ้าเขาที่บ้าน เขาอยู่กับพี่สาวก็แลกเบอร์โทรศัพท์คุยกัน ช่วงนั้นเราก็ถ่ายหนังอยู่ มีอะไรเขาก็แนะนำ

แล้วโดนพี่เขียวจีบ เรารู้เลยไหม?
แจ็ค : รุกหนักมาก ตอนนั้นเขาชอบให้ร้องเพลงให้ฟัง
เจเน็ต : ค่ะ ร้องจนหลับคาโทรศัพท์ เขาร้องเพลงเก่าๆ ได้หมดเลย เขาจะดูเป็นผู้ใหญ่มากกว่า

ชอบพี่เขียวตรงไหน?
แจ็ค : ก็ทุกตรง เขาจะเป็นคนอยู่ไม่ค่อยสุขเท่าไหร่ แล้วเขาก็ไม่ค่อยวุ่นวายเท่าไหร่

คบกันมา 13 ปี ทำไมถึงไม่มีลูก หรือว่าไม่อยากมี?
เจเน็ต : มีเส้นแต่ไม่มีน้ำยา เราก็อยากมีอยู่นะ ตอนแรกคิดจะไปขอเด็กมาเลี้ยง แต่ว่าดูจากตัวอย่างบางคุณพ่อคุณแม่ที่ไปขอเด็กมาเลี้ยง บั้นปลายชีวิตก็อยู่คนเดียวอยู่ดี เลยคิดว่าไม่มีก็ได้
แจ็ค : มันอาจจะแบบด้วยวัย ด้วยอะไร อีกอย่างทำงานกันตลอด ถามว่าอยากมีมั้ย ผมยังไงก็ได้ ผมมีหลานเยอะอยู่แล้ว

หวิดเตียงหัก เพราะพี่เขียวติดหรู?
เจเน็ต : เราติดหรู เพราะว่าเมื่อก่อนพี่จะไปเยอรมัน สวิตเซอร์แลนด์ ไปแต่ละทีจะสอยกระเป๋ากลับมาตลอด พวกหลุยส์ จะมีใบใหญ่ แล้วก็ใบเล็กๆ แล้วก็จะมีพวงกุญแจเล็กๆ ก็เป็นหมื่นแล้ว แล้วพอเขาทักมาคำหนึ่งเราก็รู้สึกตัว ว่าอยู่กันมาเป็นสิบปีแล้วหนี้ไม่หมดสักที ตอนหลังขายหมดเลย ใช้อยู่ใบเดียว

เคยถึงขั้นจะเลิกกัน เพราะเรื่องนี้?
เจเน็ต : เขาบ่นให้เรารู้สึกตัวมากกว่า เราก็โอเคเก็บไปขายหมดเลย
แจ็ค : จริงๆ ของแบรนด์เนมไม่เท่าไหร่ แต่เขาหนักไปทางซื้อเยอะ
เจเน็ต : ใบหนึ่งก็ 4-5 หมื่นแล้ว หลายใบอยู่ แล้วพี่เคยทำหายด้วยนะ

หลังจากพี่เขียวเปลี่ยนการใช้ชีวิตหนี้หมดหรือยัง?
เจเน็ต : ตอนแรกๆ เรากู้มาทำรีสอร์ต เมื่อก่อน 5.5 ล้าน ดอกเบี้ยก็เยอะอยู่ ตอนนี้เหลืออยู่ประมาณ 1.7 ล้าน แต่ทรัพย์สินเราเยอะกว่าหนี้ที่มี ตอนนี้ชีวิตโอเคแล้ว

เคยถึงขั้นยืมเงินเพื่อนไหม?
เจเน็ต : เคยยืม ตอนทำรีสอร์ตยืมเพื่อน ช่วงทำรีสอร์ตแรกๆ ติดขัดนิดหนึ่ง ตอนนั้นยังไม่รู้จักว่ากู้เป็นยังไง บ้านเข้าแบงก์เป็นแบบไหน เราก็จะขายบ้าน ขายไปปั๊บเราก็ลงทุนหมด ตัวบ้านมีอยู่เป็นไม้ ตอกไม้ไปปุ๊บหลังคายังไม่ลง เครดิตเราอยู่ 2 แสน ต้องเอา 2 แสนไปให้เขาก่อนถึงจะได้หลังคามาปิดข้างบน ต้องรีบกู้ เลยเอาบ้านที่โคราชเข้าแบงก์

ตอนนั้นเขาเม้าธ์กันว่าอกตับจริงหรือเปล่า?
เจเน็ต : ไม่ตกอับเลย คือขายบ้านแค่หลังเดียว จริงๆ เรามีบ้าน 6 หลัง แต่นี่ขายหลังที่สัตหีบไปแล้วหนึ่งหลังก็เอามาปิด ตอนนี้เหลือ 1.7 ล้านแล้ว ตอนนี้เหลือที่นนทบุรีที่จะขายเพราะจะย้ายไปโคราช

ตอนนี้รีสอร์ตเสร็จแล้ว?
แจ็ค : เสร็จแล้ว ขายแล้ว
เจเน็ต : หลานๆ ไปดูแลสักพัก ตอนหลังไม่มีใครไปดู เลยให้คนอื่นดู พอคนอื่นดูรายได้กับรายรับ เราก็อยู่ไม่ได้ เราก็ต้องเซ้งต่อให้เพื่อน โดยการแลกกันกับบ้านที่โคราช เพื่อนทำเครดิตไว้อีก 2 ล้าน ทีนี้ 2 ล้านของเพื่อนยังอยู่ แต่บ้านที่โคราชมีมูลค่าแล้ว เราก็ไม่ขาดทุนแล้ว เหมือนเราได้กำไรกลับมา

เมื่อไหร่จะหมดหนี้ทั้งหมด?
เจเน็ต : อีกไม่กี่เดือนก็หมดแล้ว

เปลี่ยนชื่อมากี่ครั้งแล้ว?
เจเน็ต : เยอะมาก นงนุช สมบูรณ์ นงนุช ตกมรณะ พี่จะเปลี่ยนแค่นงนุชเฉยๆ จะใช้นามกุลเดิม ปรากฏว่าสมบูรณ์ตกสมองเสื่อม พี่ก็เลยเปลี่ยนทั้งชื่อ นามสกุล เลยเปลี่ยนมา 4 ครั้ง ตอนนี้ก็เปลี่ยนแล้วชีวิตดีขึ้นทุกอย่าง พี่สาวเขาเป็นคนเปลี่ยนให้

แล้วที่แปลงเพลง แล้วมีคนด่าถึงบุพการี?
เจเน็ต : ด่าเลย ด่าถึงแม่เลย เพลงชอบแบบนี้ ของเราเป็นเพลงไม่ชอบนายก เราก็เลยไปวงเล็บว่า สมาคมตลกนะคะ แต่จั่วหัวตอนแรกเราก็รู้ว่ามันจะแรง เพราะว่าบางเพลงเขาอาจจะไม่ชอบเรื่องราวที่เราเล่า บางทีจั่วหัวแรงหน่อย เขาก็เอาการเมืองมาใส่ ไปพาดพิงในเรื่องของการเมือง จริงๆ พอฟังให้จบเรามีการสรุป พี่หม่ำ(จ๊กมก)มาฟังครึ่งแรกเขาก็บอกว่าแรงเหมือนกัน พอมีการสรุปปุ๊บแกบอกไม่เป็นไร พอ 10 วันจะล้าน เราก็โทรศัพท์หาพี่หยอง(ลูกหยี)ว่าแรงไปมั้ย เขาบอกไม่เป็นไรทำไปเลย

เมื่อก่อนช่วงที่ดังมากๆ วันหนึ่งกี่งาน?
เจเน็ต : เต็มที่ 4-5 งาน รายได้ต่อวงถ้าในกรุงเทพฯ ไม่ถึงแสน ถ้าต่างจังหวัดก็แสนกว่า แต่เดี๋ยวนี้ไม่ได้แล้ว

แล้วที่มีคนพูดว่าพี่เขียวชอบตัดราคาคนอื่น?
เจเน็ต : จริงๆ ไม่ได้ตัดราคาเลยค่ะ ในยุคโซเชียลกระแสไม่ใช่ของเราแล้ว เป็นกระแสของคนที่อยู่ในโซเชียล ใต้ดิน อินดี้อยู่แล้ว เพราะฉะนั้นอินดี้เขาจะได้งานเยอะอยู่แล้ว เวลาเราเอาเพลงมาแปลง เราก็เอาของอินดี้มาแปลง เขาก็แนะนำว่าให้เราลดค่าตัว

แจ็ค : ให้มันเหมาะกับสภาวะเศรษฐกิจด้วย

ทำไมพี่เขียวถึงยอมลดค่าตัว?
เจเน็ต : กระแสตอนนี้ไม่ได้เน้นมาที่เรา แต่ถ้าเรายังมีงาน ยังมีชื่อของ เจเน็ต เขียว อยู่ก็ไม่เป็นไร ขอให้ได้งานเยอะ เด็กๆ แดนซ์เซอร์มีงานอยู่

คนอื่นเขามองว่าเราไปตัดราคาเขา รู้สึกยังไงบ้าง?
แจ็ค : ไม่หรอกครับ เพราะทุกคนก็ลดกันหมด

ติดตามรายการ คุยแซ่บShow ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ 13.30-14.30 น. ทางช่อง one31 Facebook Page : คุยแซ่บShow รับชมย้อนหลังได้ที่ Youtube Channel : Orange Mama

คลิปสัมภาษณ์ เจเน็ต เขียว

ที่มา : บันเทิง Archives – ข่าวสด
ขอขอบคุณ : บันเทิง Archives – ข่าวสด