เจเน็ต เขียว ควงสามีเด็กห่าง 12 ปี เผยรักสุดทรหด หวิดเตียงหักเพราะติดหรู


ให้คะแนน


แชร์

รักกันมาทั้งหมดกี่ปี?
เจเน็ต เขียว : 13 ปี

การที่อายุห่างกันขนาดนี้มันมีช่องว่างของอายุไหม?
เจเน็ต เขียว : ไม่มีเลยค่ะ เพราะว่าเขาดูเหมือนคนแก่
แจ็ค : พอดีผมชอบอะไรที่ดูวินเทจอยู่แล้ว

ใครจีบใครก่อน?
เจเน็ต เขียว : เขา อยากมีแฟนเป็นนักดนตรี เราเป็นนักร้อง เราก็ไปเฝ้าเขาที่บ้าน เขาอยู่กับพี่สาวก็แลกเบอร์โทรศัพท์คุยกัน ช่วงนั้นเราก็ถ่ายหนังอยู่ มีอะไรเขาก็แนะนำ

แล้วโดนพี่เขียวจีบ เรารู้เลยไหม?
แจ็ค : รุกหนักมาก ตอนนั้นเขาชอบให้ร้องเพลงให้ฟัง
เจเน็ต เขียว : ค่ะ ร้องจนพี่หลับคาโทรศัพท์ เขาร้องเพลงเก่าๆ ได้หมดเลย เขาจะดูเป็นผู้ใหญ่มากกว่า

พี่แจ็คชอบพี่เขียวตรงไหน?
แจ็ค : ก็ทุกตรง เขาจะเป็นคนอยู่ไม่ค่อยสุขเท่าไหร่ แล้วเขาก็ไม่ค่อยวุ่นวายเท่าไหร่

คบกันมา 13 ปี ทำไมถึงไม่มีลูก หรือว่าไม่อยากมี?
เจเน็ต เขียว : มีเส้นแต่ไม่มีน้ำยา พี่ก็อยากมีอยู่นะ ตอนแรกคิดจะไปขอเด็กมาเลี้ยง แต่ว่าดูจากตัวอย่าง บางคุณพ่อ คุณแม่ที่ไปขอมา แล้วบั้นปลายชีวิตก็อยู่คนเดียวอยู่ดี เราก็ไม่ก็ได้
แจ็ค : มันอาจจะแบบด้วยวัย ด้วยอะไร อีกอย่างทำงานกันตลอด ถามว่าอยากมีไหม ผมยังไงก็ได้ ผมมีหลานเยอะอยู่แล้ว

หวิดเตียงหัก เพราะพี่เขียวติดหรู?
เจเน็ต เขียว : พี่ติดหรู เพราะว่าเมื่อก่อนพี่จะไปเยอรมนี สวิตเซอร์แลนด์ ไปแต่ละที่พี่จะสอยกระเป๋ากลับมาตลอด พวกหลุยส์ จะมีใบใหญ่ แล้วก็ใบเล็กๆ แล้วก็จะมีพวงกุญแจเล็กๆ ก็เป็นหมื่นแล้ว แล้วพอเขาทักมาคำหนึ่งเราก็รู้สึกตัวว่า อยู่กันมาเป็นสิบปีแล้วหนี้ไม่หมดสักที ตอนหลังขายหมดเลย ใช้อยู่ใบเดียว

เคยถึงขั้นจะเลิกกัน เพราะเรื่องนี้?
เจเน็ต เขียว : เขาบ่นให้เรารู้สึกตัวมากกว่า เราก็โอเคเก็บไปขายหมดเลย
แจ็ค : จริงๆ ของแบรนด์เนมไม่เท่าไหร่ แต่เขาหนักไปทางซื้อเยอะ
เจเน็ต เขียว : ใบหนึ่งก็ 4-5 หมื่นแล้ว ก็หลายใบอยู่ แล้วพี่เคยทำหายด้วยนะ

หลังจากพี่เขียวเปลี่ยนการใช้ชีวิตหนี้หมดหรือยัง?
เจเน็ต เขียว : ตอนแรกๆ เรากู้มาทำรีสอร์ต เมื่อก่อน 5.5 ล้าน ดอกเบี้ยก็เยอะอยู่ ตอนนี้เหลืออยู่ประมาณ 1.7 ล้าน แต่ทรัพย์สินเราเยอะกว่าหนี้ที่มี ตอนนี้ชีวิตโอเคแล้ว

เคยถึงขั้นยืมเงินเพื่อนไหม?
เจเน็ต เขียว : เคยยืม ตอนทำรีสอร์ตยืมเพื่อน ช่วงทำรีสอร์ตแรกๆ ติดขัดนิดหนึ่ง ตอนนั้นยังไม่รู้จักว่ากู้เป็นยังไง บ้านเข้าแบงก์เป็นแบบไหน เราก็จะขายบ้าน ขายบ้านไปปั๊บเราก็ลงทุนหมด องค์บ้านมีอยู่เป็นไม้ ตอกไม้ไปปุ๊บหลังคายังไม่ลง ทีนี้เครดิตเราอยู่ 2 แสน ต้องเอา 2 แสนไปให้เขาก่อนถึงจะได้หลังคามาปิดข้างบน ก็ต้องรีบกู้ เอาบ้านที่โคราชเข้าแบงก์

ตอนนั้นเขาเม้าท์กันว่าตกอับจริงหรือเปล่า?
เจเน็ต เขียว : ไม่ตกอับเลย คือขายบ้านแค่หลังเดียว จริงๆ เรามีบ้าน 6 หลัง แต่นี่ขายหลังที่สัตหีบไปแล้วหนึ่งหลังก็เอามาปิด ตอนนี้เหลือ 1.7 ล้านแล้ว ตอนนี้เหลือที่นนทบุรีที่จะขายเพราะจะย้ายไปโคราช

ตอนนี้รีสอร์ตเสร็จแล้ว?
แจ็ค : เสร็จแล้ว ขายแล้ว
เจเน็ต เขียว : หลานๆ ไปดูแลสักพัก ตอนหลังไม่มีใครไปดู ก็เลยให้คนอื่นดู พอคนอื่นดูรายได้ กับรายรับ เราก็อยู่ไม่ได้ เราก็ต้องเซ้งต่อให้เพื่อน โดยการแลกกันกับบ้านที่โคราช เพื่อนทำเครดิตไว้อีก 2 ล้าน ทีนี่ 2 ล้านของเพื่อนยังอยู่ แต่บ้านที่โคราชมีมูลค่าแล้ว เราก็ไม่ขาดทุนแล้ว เหมือนเราได้กำไรกลับมา

เมื่อไหร่จะหมดหนี้ทั้งหมด?
เจเน็ต เขียว : อีกไม่กี่เดือนก็หมดแล้ว

พี่เปลี่ยนชื่อมากี่ครั้งแล้ว?
เจเน็ต เขียว : เยอะมาก นงนุช สมบูรณ์ นงนุช ตกมรณะ พี่จะเปลี่ยนแค่นงนุชเฉยๆ จะใช้นามกุลเดิม ปรากฏว่าสมบูรณ์ตกสมองเสื่อม พี่ก็เลยเปลี่ยนทั้งชื่อ นามสกุล เลย ก็เปลี่ยนมา 4 ครั้ง ตอนนี้ก็เปลี่ยนแล้วชีวิตดีขึ้นทุกอย่าง พี่สาวเขาเป็นคนเปลี่ยนให้

แล้วที่แปลงเพลง แล้วมีคนด่าถึงบุพการี?
เจเน็ต เขียว : ด่าเลย ด่าถึงแม่เลย เพลงชอบแบบนี้ ของเราเป็นเพลงไม่ชอบนายก เราก็เลยไปวงเล็บว่า สมาคมตลกนะคะ แต่จั่วหัวตอนแรกเราก็รู้ว่ามันจะแรง เพราะว่าบางเพลงเขาอาจจะไม่ชอบเรื่องราวที่เราเล่า บางทีจั่วหัวแรงหน่อย เขาก็เอาการเมืองมาใส่ เขาก็ไปพาดพิงในเรื่องของการเมือง จริงๆ พอฟังให้จบเรามีการสรุป พี่หม่ำมาฟังครึ่งแรกเขาก็บอกว่าแรงเหมือนกัน พอมีการสรุปปุ๊บแกบอกไม่เป็นไร พอ 10 วันจะล้าน เราก็โทรศัพท์หาพี่หยองว่าแรงไปไหม ไม่เป็นไรทำไปเลย

เมื่อก่อนช่วงที่ดังมากๆ วันหนึ่งกี่งาน?
เจเน็ต เขียว : เต็มที่ 4-5 งาน รายได้ต่อวงถ้าในกรุงเทพฯ ไม่ถึงแสน ถ้าต่างจังหวัดก็แสนกว่า แต่เดี๋ยวนี้ไม่ได้แล้ว

แล้วที่มีคนพูดว่าพี่เขียวชอบตัดราคาคนอื่น?
เจเน็ต เขียว : จริงๆ ไม่ได้ตัดราคาเลยค่ะ ในยุคโซเชียลกระแสไม่ใช่ของเราแล้ว เป็นกระแสของคนที่อยู่ในโซเชียล ใต้ดิน อินดี้อยู่แล้ว เพราะฉะนั้นอินดี้เขาจะได้งานเยอะอยู่แล้ว เวลาเราเอาเพลงมาแปลง เราก็เอาของอินดี้มาแปลง เขาก็แนะนำว่าให้เราลดค่าตัว
แจ็ค : ให้มันเหมาะกับสภาวะเศรษฐกิจด้วย

ทำไมพี่เขียวถึงยอมลดค่าตัว?
เจเน็ต เขียว : กระแสตอนนี้ไม่ได้เน้นมาที่เรา แต่ถ้าเรายังมีงาน ยังมีชื่อของเจเน็ต เขียว อยู่ก็ไม่เป็นไร ขอให้ได้งานเยอะ เด็กๆ แดนเซอร์มีงานอยู่

คนอื่นเขามองว่าเราไปตัดราคาเขา รู้สึกยังไงบ้าง?
แจ็ค : ไม่หรอกครับ เพราะทุกคนก็ลดกันหมด (ชมคลิป คลิกที่นี่)

ติดตามรายการ คุยแซ่บShow ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ 13.30-14.30 น. ทางช่อง one31 Facebook Page : คุยแซ่บShow รับชมย้อนหลังได้ที่ Youtube Channel : Orange Mama

ที่มา : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง
ขอขอบคุณ : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง