โตโน่ เปิดยอดบริจาค ‘Live For Life เล่นเปลี่ยนโลก’ นำเงินช่วยเหลือศูนย์เต่าทะเล


ให้คะแนน


แชร์

โตโน่ เปิดยอดบริจาค ‘Live For Life เล่นเปลี่ยนโลก’ นำเงินช่วยเหลือศูนย์เต่าทะเล

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

โตโน่ เปิดยอดบริจาค / ขึ้นแท่นพระเอกนักอนุรักษ์เต็มตัว สำหรับ ‘โตโน่’ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ ที่ก่อนหน้านี้ได้ร่วมกับเพื่อนศิลปินชื่อดังมากมาย อาทิ BIG ASS, KLEAR, ลุลา, ส้ม มารี, เอ๋ EBOLA และ ลำเพลิน วงศกร จัดคอนเสิร์ต 𝗧𝗼𝗻𝗼 & 𝗧𝗵𝗲 𝗗𝘂𝘀𝘁 𝗟𝗶𝘃𝗲 𝗳𝗼𝗿 𝗟𝗶𝗳𝗲 𝗖𝗼𝗻𝗰𝗲𝗿𝘁

โตโน่ เปิดยอดบริจาค

คอนเสิร์ตที่ให้เข้ารับชมฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย ที่จัดขึ้นเมื่อวันศุกร์ที่ 22 เมษายน 2565 ที่ผ่านมา ออกอากาศทางเพจ FB : The Dust Band พร้อมกับเปิดรับบริจาคเงินเพื่อนำรายได้ทั้งหมด ไปซ่อมบำรุงคอกธรรมชาติเลี้ยงเต่า ศูนย์อนุรักษ์พันธุ์เต่าทะเล เกาะมันใน จ.ระยอง และจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับศูนย์รักษาพันธุ์สัตว์ทะเลหายากฝั่งอ่าวไทยและอันดามัน ซึ่งปิดรับบริจาคไปแล้วเมื่อ วันที่ 31 พ.ค. 65 ที่ผ่านมา
โตโน่ เปิดยอดบริจาค

ล่าสุด วันที่ 4 มิ.ย. 65 โตโน่ โพสต์ข้อความลงไอจี mootono29 เปิดยอดเงินบริจาคทั้งหมด เพื่อให้แฟนๆ ได้รับทราบทั่วกันว่า 1,000,913 บาท คือรายได้จากค่าชมคอนเสิร์ต Live For Life เล่นเปลี่ยนโลกผ่านทางเทใจ และเราจะนำเงินทุกบาททุกสตางค์ไปช่วยศูนย์อนุรักษ์พันธุ์เต่าทะเล เกาะมันในครับ”
โตโน่ เปิดยอดบริจาค

“ขอให้สิ่งที่พวกเราทุกคนช่วยกัน คืนกลับไปหาทุกคนเป็นทั้งรอยยิ้ม กำลังใจ และความสุขตลอดไปนะครับ คงมีอีกหลายอย่างที่เราต้องทำเพื่อโลกใบนี้ แล้วผมจะอัพเดตให้ได้ทราบกันนะครับ…โลกใบดีนี้ต้องการพวกเราทุกคนนะครับ ที่จะช่วยกันทำให้มันดีขึ้น” 🏴‍☠️ #ปีศาจ #เล่นเปลี่ยนโลก #liveforlifeconcert #เก็บรักษ์
โตโน่ เปิดยอดบริจาค

ขอบคุณรูปจากอินเตอร์เน็ต

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7093378
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7093378