ลุ้น! คริส เฮมสเวิร์ธ โผล่ในจักรวาลแมดแม็กซ์ หลังเจ้าตัวแอบสปอย


ให้คะแนน


แชร์

แฟนคลับตื่นเต้น หลังหนุ่ม คริส เฮมสเวิร์ธ โพสต์รูปสเลท จากกองถ่าย ฟูริโอซา หนังภาคแยกของ แมดแม็กซ์ ลือรับบทตัวร้ายตอนหนุ่ม

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

คริส เฮมสเวิร์ธ หรือที่เรารู้จักกันในบทบาทเทพเจ้าสายฟ้า ธอร์ จากจักรวาลมาร์เวล ได้สร้างความตื่นเต้นให้โซเชี่ยลด้วยการโพสต์รูปสเลทจากกองถ่าย ฟูริโอซา หนังภาคแยกของ แมดแม็กซ์ ที่จะพาคนดูย้อนกลับไปทำความรู้จักกับตัวละครหญิงเหล็กจาก แมดแม็กซ์: เฟอร์รี่ โรด ที่ ชาร์ลิซ เธอรอน เคยสวมบทบาทไว้จนแย่งซีน ทอม ฮาร์ดี้ ในบท แม็กซ์ จนมีภาคแยก

โพสต์ต้นฉบับ

และบทของ ฟูริโอซา ตอนวัยรุ่น ได้นักแสดงสาวที่กำลังมาแรงอย่าง อันยา เทย์เลอร์-จอย จาก เดอะ ควีนส์ แกมบิทมารับบทนำ โดยภาคแยกนี้จะพาผู้ชมย้อนกลับไปดูชีวิตตอนวัยรุ่นของ ฟูริโอซา และบทบาทของหนุ่มคริส เฮมสเวิร์ธ ก็มีการลือว่าคือบทอิมมอร์แทนโจ ตัวร้ายซึ่งมีความหลังกับฟูริโอซา แต่ทีมงานออกมาปฏิเสธว่าไม่ใช่ ย้ำว่าเป็นตัวละครใหม่ที่ยังไม่เคยถูกพูดถึงมาก่อน และเป็นการพลิกบทบาทจนแฟนๆคาดไม่ถึง

ชาร์ลิซ เธอรอน และ อันยา เทย์เลอร์-จอย

ภาพยนตร์เรื่องนี้จะกำกับโดย จอร์จ มิลเลอร์ วัย 78 ปี ผู้ซึ่งเป็นต้นฉบับที่สร้างจักรวาลนี้มากับมือตั้งแต่ยังเป็นหนังทุนต่ำที่นำแสดงโดย เมล กิ๊บสัน และแน่นอนว่านอกจากภาคแยกแล้ว จอร์จ มิลเลอร์ ก็เตรียมจะกลับมาทำภาคหลักต่อกันไปอีกยาวๆ สมใจแฟนๆแน่นอน

เมล กิ๊บสัน, ทอม ฮาร์ดี้ และ จอร์จ มิลเลอร์

ที่มา: chrishemsworth, Major Group

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7094099
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7094099