ลาล่า เล่าเรื่องประหลาด ฝันเหมือนกัน 2 คืนติด ใบเตย ถึงขั้นเมนต์ ชาวเน็ตฟันธง


ให้คะแนน


แชร์

ลาล่า อาร์สยาม เล่าเรื่องเหลือเชื่อ แปลกประหลาด ฝันเหมือนกันเรื่องเดียวกัน 2 คืนติด ด้านชาวเน็ตแห่ฟันธง ‘ใบเตย’ ถึงขั้นเมนต์

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ทำเอาบรรดาแฟนคลับแห่เข้ามาคอมเมนต์กันใหญ่ เมื่อนักแสดงสายเลือดอีสานลูกพญานาค “ลาล่า ขวัญนภา เรืองศรี หรือ ลาล่า อาร์สยาม” ออกมาเล่าเรื่องราวแปลกประหลาด ซึ่งเธอเองฝันเหมือนกัน 2 คืนติด แถมฝันเรื่องเดียวกันอีกด้วย

โดย ลาล่า เล่าเรื่องดังกล่าวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า “2 คืน ฝันเรื่องเดียวกัน ฝันจ้า ฝันจ้า ช่วยตีความหมายช่วยหน่อย คืนแรกฝันว่า ตามอาจารย์เชียงไปทำบุญ ที่วัดสระมณี ทำบุญเสร็จแล้ว ก็มีงูตัวใหญ่ๆแบบอนาคอนด้าแบบนี้ เลื้อยมาจ้องหน้า งูก็จ้องลาล่า ลาล่าก็จ้องงู แล้วก็สะดุ้งตื่น

คืนที่2 ฝันว่าไปทำบุญที่วัดพระพุทธสี่รอย ฝันว่า มีขบวนแห่อันยิ่งใหญ่ และบนวัด อาจารย์เชียงพาลาล่า และลูกศิษย์ล้างรอยพระพุทธบาทอยู่ และลาล่าก็ได้ใช้ผมของตัวเอง เช็ดรอยพระพุทธบาทจนแห้ง

เมื่อทำความสะอาดเสร็จ ก็มีงูใหญ่ๆ ตัวสีน้ำตาลดำมันวับๆ เลื้อยเข้ามาหาแล้วมาจ้องหน้าลาล่าอีก จ้องแบบหน้าชนหน้าเลยทีเดียว ต่างฝ่ายต่างจ้องตากัน แล้วลาล่าก็สะดุ้งตื่นอีก แปลกประหลาดจริง 2 คืนฝันเรื่องเดียวกัน”

ในขณะที่คุณแม่ลูกหนึ่งสุดแซ่บ “ใบเตย สุธีวัน” ได้อ่านเรื่องของ “ลาล่า” ถึงกับเข้ามาคอมเมนต์ว่า “จะได้ผัวไหม?”

รวมถึงบรรดาแฟนคลับที่ฟันธงเป็นเสียงเดียวกันว่าจะได้เนื้อคู่แน่ๆ อาทิ จะเจอเนื้อคู่รึป่าว , จะมีคู่ หรือ มีแฟน , จะเจอเนื้อคู่จ้า และ จะพบเนื้อคู่ที่มีศีลธรรมในงานบุญแล้วหล่ะ เพราะฝันว่าเจองู งูคือเนื้อคู่ แล้วฝันว่าไปงานบุญ2ครั้งก็เจองูทุกครั้ง ตอนนี้ก็ไปทำบุญแผ่บุญกุศลไปให้งูตัวนั้นมากๆ บางทีอาจจะเจอเนื้อคู่ตัวจริงเร็วๆนี้ก็ได้

ขอบคุณอินสตาแกรม lala_bigflower

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7097222
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7097222