ซูซี่ สุษิรา จวกแรง สายการบินดัง ทำแบบนี้ฟ้องดีไหม?


ให้คะแนน


แชร์

ซูซี่ สุษิรา จวกแรง สายการบินดัง ทำแบบนี้ฟ้องดีไหม?

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

เรียกว่าฉุนขาดเลยทีเดียว สำหรับนักแสดงสาว ซูซี่ สุษิรา แน่นหนา เมื่อเดินทางมากรุงเทพ ด้วยสายการบินดัง แต่ก่อนขึ้นเครื่องเจ้าหน้าที่ได้ขอให้เปิดกระเป๋าถึง 3 รอบ จนเกือบตกเครื่อง

โดยระหว่างอยู่บนเครื่องนักแสดงสาวยังกังวลว่าของในกระเป๋าจะหาย แต่ปรากฎว่าเมื่อมาถึงสุวรรณภูมิ ปรากฎว่ากระเป๋าไม่ได้มากับเครื่องด้วย

เจ้าตัวถึงกลับโพสต์คลิป เผยความรู้สึกกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมกับเขียนข้อความในภาพว่า รับผิดชอบเดี๋ยวนี้ค่ะ เสียเหงื่อ ยังเจ็บจากการล้มคิ้วแตก มือยังเจ็บ ให้เรายกขึ้นยกลงหลายรอบ เกือบตกเครื่องด้วย เสียใจที่สุด ฟ้องเลยดีไหมค่ะทุกคน? สายการบินรับผิดชอบด้วยค่ะ

หลังจากนั้นนักแสดงสาวได้เข้ามาอัพเดตว่า จากคุยกับเจ้าหน้าที่สนามบิน ที่ตรวจสอบว่ากระเป๋าตนเองตกหลนอยู่ที่ไหน ก็ทราบว่ากระเป๋ายังอยู่ที่สนามบินภูเก็ต และเจ้าหน้าที่ได้นำขึ้นเครื่องบินตามมา โดยเจ้าตัวรอรับที่อยู่ที่สนามบิน

ชาวโซเชียลเข้ามาเขียนคอมเมนต์ว่า ตรวจกระเป๋า3รอบ แถม มาถึงแล้วกระเป๋า​ไม่ตามมาด้วย อะไรเนี้ย ,เคยเจอแบบนี้เหมือนกันคะ บินจากอเมริกามาไทย มาถึงเมืองไทยได้ 2 วัน กระเป๋าตามมาในวันถัดไป โชคดีที่ของในกระเป๋าไม่มีอะไรเสียหาย😵‍💫😵‍💫

จากปสก.นั่งการบินไทยเคยกระเป๋าตกหล่นเหมือนกันค่ะ😂 เขาตามมาส่งกระเป๋าให้ที่บ้านวันถัดไปค่ะ เนื่องจากกระเป๋าขึ้นเครื่องผิดไฟล์ท😂 โชคดีค่ะกระเป๋าไม่หายและทรัพย์สินไม่หาย ฯลฯ

ขอบคุณรูปจากไอจี : susiroo

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7097311
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7097311