“กลัฟ” เล่าทำงาน 7 วันเหมือนมีหนี้จนแฟนคลับแท็กตามหา ไม่ค่อยมีเวลาได้พูดคุยกับ “มิว”


ให้คะแนน


แชร์

กลัฟ เผยว่า “ช่วงนี้มีทั้งถ่ายละครถ่ายหนังเกือบ 7 วัน หน้าตาก็อาจจะดูเพลียๆ ช่วงนี้มีคนทักเยอะเหมือนกันว่าดูเพลียๆง่วงๆ”

นอนกี่ชั่วโมง?

“มากสุดเต็มที่ 6 ชั่วโมง น้อยสุดก็ 4 ชม.”

น้ำหนักลดไปกี่กิโล?

“ก็นิดหน่อยครับผอมลง ทำงานเหมือนเป็นหนี้ครับ”

แล้วเป็นหนี้จริงมั้ย?

“ไม่ได้เป็นๆ”

แต่ไม่ได้ส่งผลกับสุขภาพ?

“อ๋อ ยังครับตอนนี้สุขภาพร่างกายก็ยังแข็งแรงอยู่ จะพยายามรักษาสุขภาพให้ดียิ่งขึ้นกว่านี้แล้วกันครับ ก็มีกินวิตามินบ้าง พร้อมทำงาน พร้อมเจอทุกๆคนครับ”

ช่วงนี้เริ่มออกงานได้แล้ว?

“ก็ดีครับแต่เสียดายช่วงนี้ที่ผมไม่ค่อยได้ไปอีเวนต์ ช่วงนี้ผมถ่ายละครค่อนข้างเยอะ แต่ก็มีพรีเซนเตอร์เข้ามาเรื่อยๆ ก็ยังรับเพิ่มได้อีกครับ”

ยังเหลืออะไรที่ยังไม่ได้เป็นพรีเซนเตอร์?

“ก็มีแชมพู ยังไม่มีที่โกนหนวด แว่นก็ได้ ยังไม่ครบครับ ถามว่ามีเวลามั้ย ถ้าติดต่อมาเดี๋ยวก็มีให้ครับ (ยิ้ม)”

รวมแล้วกี่ตัว?

“ถ้าจากของเก่าก็ประมาณ 10 อาจจะมีเพิ่มบางตัว ก็รอติดตามดู หวังว่าทุกคนจะเซอร์ไพรส์”

อยู่กองละครก็จะเงียบๆไป?

“ใช่ครับ พี่ๆแฟนคลับทุกคนก็พยายามตามหาเรา เพราะปกติเวลาถ่ายละครเราก็จะค่อนข้างเงียบในโลกโซเชียล พี่ๆก็จะคอยตามคอยเล่นแท็กให้ทำให้เราไม่เงียบ แท็กตามหาประมาณว่าคิดถึง”

หนักใจมั้ยว่าเราหายไปไหนไม่ได้?

“ไม่หนักใจนะครับ เพราะแฟนคลับที่เค้าตามก็เพราะว่าเค้าคิดถึง แต่ถ้าเราติดงานจริงๆ พี่แฟนคลับเค้าก็เข้าใจครับ”

ต้องอัปโซเชียลบ่อยๆขึ้นมั้ย?

“จริงๆนี่ก็อัปบ่อยกว่าเดิมนะครับ อาจจะน้อยอยู่แต่ก็พยายามบ่อยกว่าเดิม ส่วนใหญ่เราจะชอบเข้าไปส่องแท็กในทวิตเตอร์ เลื่อนๆนั่งส่องทุกวัน เห็นพี่ๆแฟนคลับรู้อะไร เราก็รู้ด้วย (ยิ้ม)”

กำลังถ่ายหนังอยู่ด้วย?

“ใช่ครับ เรื่องบัวผันฟันยับ ตอนนี้ก็ใกล้ถ่ายจบแล้ว เข้าป่าด้วย ผมรู้สึกว่าเป็นอะไรที่ใหม่สำหรับเราแล้วเราก็เป็นคนที่ชอบธรรมชาติอยู่แล้ว เลยเป็นเหมือนเราได้สนุกมากกว่า ในหนังมีซีนที่ต้องใช้ศิลปะการต่อสู้นิดนึง ต้องใช้ดาบ แล้วพอใช้ดาบทั้งวันก็อาจจะมือพองนิดหน่อย ไม่ใช่อุบัติเหตุในกอง”

ทำงานกับแอน ทองประสม เป็นยังไงบ้าง?

“สนุกครับ พี่แอนน่ารัก อย่างกองบัวผันฟันยับก็เป็นกองสนุกๆ พอไปเจอพี่แอน พี่จ๊ะ พี่ฮาย พี่ก๊อตจิ แก๊งๆเวลาเค้าอยู่ด้วยกันก็จะมีความแสบความสนุกทำให้กองไม่เงียบ ถามว่าเราตามทันเค้ามั้ยก็ทันทุกคนครับ จะไม่ค่อยทันพี่จ๊ะ เค้าสุดยอด”

แอนเค้าเป็นสายละลายพฤติกรรม เค้าใช้วิธีไหนละลายพฤติกรรมเรา?

“กับพี่แอนต้องบอกว่าก่อนหน้าที่จะมาถ่ายเรื่องบัวผันฯ ผมมีโอกาสทำงานกับพี่แอนมาก่อนแล้ว เลยมีโอกาสได้คุยแลกเปลี่ยนความคิดกันอยู่แล้ว พอมาเจอกันในบัวผันฯอาจจะเกร็งน้อยลงกว่าเดิม มีความเกร็งอยู่แต่พี่แอนเค้าชวนคุยพยายามละลายพฤติกรรม”

แอนกังวลเรื่องบทมั้ย?

“มันอาจจะใหม่ด้วยครับสำหรับพี่แอน เท่าที่ได้ยินมาเพราะมันเป็นแนวคอมเมดี้ เราก็จะเคยเห็นพี่แอนในลุคสวยๆ หรือจะเป็นแนวดราม่าซะส่วนใหญ่ ก็อยากให้ติดตามกัน พี่แอนเก่งมากครับ พี่แอนคอมเมดี้ได้นะ เอาจริงๆไม่ต้องพูดก็ฮาแล้ว ต้องรอติดตาม นั่งเฉยๆก็ฮา อยากให้ดูมากเลย ถือว่าผมโชคดีมากที่ได้ร่วมงานกับพี่แอน และได้เห็นพี่แอนในมุมใหม่ๆแบบนี้เลย ซึ่งเป็นอะไรที่แปลกตาผมมากครับ และเล่นคอมเมดี้ยาก สิ่งที่ยากคือจังหวะ แต่ว่าดีที่เราได้พี่ยอร์ชกับพี่ตุ๋ยมาช่วย เค้าโหดเรื่องพวกมุก คอยแนะนำทำให้ราบรื่น อยากรอให้รอติดตามกันนะครับ”

แพลนไปจัดมีตติ้งแฟนคลับ?

“ใช่ครับ ก็มีมาแล้วครับ มีแพลนไปประมาณ 2-3 ประเทศ ไปจัดแฟนมีตก็มีและไปทำงานก็มีครับ ไปในโซนเอเชียก่อนครับ รอถ่ายมัดหัวใจยับซุปตาร์ค่อยมาเคลียร์ว่าจะไปช่วงวันไหน”

บรรยากาศในกองละครเป็นไง?

“สภาพอากาศไม่ค่อยเป็นใจในวันถ่ายเท่าไหร่ ร้อนครับ อย่างวันที่จะต้องถ่ายเอาต์ดอร์ ฝนก็จะตก หรือวันที่ออกเรือต้องการแสงแดด เมฆก็จะครึ้ม แต่ก็สนุกดีครับ มีพี่ๆแฟนคลับพอเห็นกองถ่าย เห็นพี่เจนี่ก็เลยถ่ายครับ ผมไม่เกร็งนะครับเพราะว่าโฟกัสกับการทำงานถ่ายละคร”

ล่าสุดแฟนคลับคิดถึงคู่มิว-กลัฟ จนแฮชแท็กติดเทรนด์ทวิตเตอร์ ได้คุยกับมิว-ศุภศิษฏ์ บ้างมั้ย?

“ช่วงนี้ไม่ค่อยได้คุยเลย อย่างที่ทุกคนทราบ ช่วงนี้ผมถ่ายละครเยอะ อย่างพี่มิวก็มีซีรีส์ เพลงของเค้าค่อนข้างเยอะด้วย”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2412116
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2412116