แพรวา เผยเคยรู้สึกไร้ค่าจนทำร้ายตัวเอง เปิดเหตุผลรักครั้งล่าสุดจบลงทั้งที่ยังรัก


ให้คะแนน


แชร์

กะเทาะหัวใจหมดเปลือก! แพรวา ณิชาภัทร เผยเคยรู้สึกไร้ค่าจนทำร้ายตัวเอง เล่าเหตุผลรักครั้งล่าสุดต้องจบลงทั้งที่ยังรัก

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

โด่งดังมาจากซีรีส์วัยรุ่นสุดฮิตอย่างฮอร์โมนส์ สำหรับนักแสดงสาว แพรวา ณิชาภัทร ที่ไม่ได้มีดีแค่ความสดใส ทว่าความสามารถนั้นไม่ธรรมดาเลยจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงานแสดงหรือการร้องเพลง เรียกว่าประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม ซึ่งสวนทางกับเรื่องของหัวใจอย่างสิ้นเชิง

เมื่อได้มาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษในรายการ Club Friday Show ผลิตโดย CHANGE2561 สาวแพรวา ยอมเปิดเรื่องราวในชีวิตแบบหมดเปลือก ทั้งที่ตัวเองเป็นคนซื่อสัตย์ต่อความรักมาก จนครั้งหนึ่งเคยรู้สึกว่าตัวเองไม่มีค่า เลวเกินกว่าที่จะอยู่บนโลกใบนี้จึงทำร้ายตัวเอง ในเรื่องของความรัก แพรวา เผยพยายามปรับเปลี่ยนตัวเองจนตัวเองไม่มีความสุขจนใจข้างในแตกสลาย อยากเลิกเพราะไม่อยากเห็นอีกฝ่ายต้องเหมือนกับตัวเอง

พร้อมเปิดเหตุผลประกาศจบเรื่องของความรัก เพราะพยายามจนสุดทางแล้ว แต่เข้ากันไม่ได้จริงๆ จึงขอบอกเลิกกันทั้งที่ยังรักอยู่ และไม่ว่าจะตอนรักหรือตอนเลิกก็โดนชาวเน็ตคอมเมนต์ ทำให้อาการซึมเศร้าของตัวเองกำเริบ เพราะอ่านและเก็บทุกคอนเมนต์ไว้ฟ้องถ้าชาวเน็ตยังไม่หยุดขอรับคำขอโทษเป็นเงินสด

ครั้งหนึ่งของความรักเกิดอะไรขึ้นที่ทำให้เรารู้สึกไร้ค่า? “เรากล้าพูดเลยว่าเป็นคนที่ซื่อสัตย์ต่อความรักมากถ้าเรามีแฟน แต่พอโดนไม่ไว้ใจโดนแบบระแวงตลอดเวลา จนรู้สึกว่ามันมีจุดไหนเหรอที่เราผิดพลาดในความสัมพันธ์ที่ทำให้เขาไม่ไว้ใจเลย”

ในที่สุดเคยรุนแรงจนถึงขั้นที่ตัดสินใจทำร้ายตัวเอง? “ใช่ค่ะ เพราะเรารู้สึกว่าเราไม่มีค่า เราเป็นคนแบบเลวเกินกว่าที่จะอยู่บนโลกใบนี้ แล้วเราแบบไม่มีอะไรดีเลย (เขาเป็นคนขี้หึงเหรอ?) มากๆ มันจะมีเรื่องการแต่งตัว บางทีเรื่องเพื่อนผู้ชาย มันเป็นเรื่องแบบเล็กๆ น้อยๆ แต่เราเหมือนคุยกันไม่เข้าใจ”

การพยายามปรับเปลี่ยนตัวเองเพื่อเขาเริ่มไม่มีความสุข? “เราไม่อยากปรับแล้วเพราะเหนื่อย เราปรับให้เขาจนเหมือนข้างในเราแตกสลาย แล้วเราอยากเลิกกับเขาเพราะเรารู้ว่าถ้าเขาพยายามปรับให้เรา เขาก็จะแตกสลายเหมือนที่เราแตกสลายเหมือนที่ผ่านมา แล้วเราไม่อยากเห็นเขาแตกสลายค่ะ”

ล่าสุดประกาศจบเรื่องของความรัก? “เรื่องของความรักไม่มีใครถูกไม่มีใครผิด คือเราพยายามกันทั้งคู่แล้ว เรารู้สึกว่ายิ่งเราอธิบายกันเท่าไหร่มันยิ่งไม่เข้าใจกันไปเรื่อยๆ ต้องมีคนกลางที่มารับฟังสิ่งนี้แล้ววิเคราะห์แล้วช่วยว่าคนนี้เขาหมายถึงอย่างนี้นะ คนนี้เขาหมายถึงอย่างนี้นะ เราคือคนสองคนที่เราคิดว่ามันคือจิ๊กซอว์คนละชิ้นที่พยายามจะปรับเข้าหากัน แต่มันสุดทางแล้วเข้ากันไม่ได้จริงๆ มันยากเหมือนกันเพราะมันคือการบอกเลิกในตอนที่ยังรักเขาอยู่มากๆ”

ตอนรักกันคนก็เข้ามาวิพากษ์วิจารณ์เยอะ พอตอนเลิกกันก็โดนอีก? “เยอะเลยค่ะ ประมาณว่าแบบจริงๆ แล้วผู้หญิงก็ไม่ธรรมดาเหมือนกัน หนีไปจากผู้หญิงคนนี้ดีแล้ว เราก็รู้สึกว่าหนักเหมือนกัน มันทำให้อาการซึมเศร้าของเรากลับขึ้นมาแล้วค่อนข้างรุนแรง ถึงขั้นที่เรารู้สึกว่ามันเคยมีคนที่ฆ่าตัวตายเพราะชาวเน็ตด่า เหนื่อยกับการที่ต้องมารับฟังคอมเมนต์ที่แบบมันทำร้ายจิตใจมากๆ เราอ่านทุกคอมเมนต์และแคปเก็บไว้เพราะวันหนึ่งหนูจะฟ้อง ถ้าเขายังไม่หยุดทำอะไรแบบนี้”

ติดตามรับชมรับฟังทุกเรื่องราวในชีวิตของ แพรวา ณิชาภัทร ได้ในรายการ Club Friday Show วัน เสาร์ ที่ 11 มิถุนายน 12.00 น. ทางช่องวัน 31

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7101077
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7101077