แม่ก้อย ทาริกา ใจฟู หลานแฝดเติมเต็มชีวิต ทุ่มหมดหน้าตัก


ให้คะแนน


แชร์

แม่ก้อย ทาริกา ใจฟู หลานแฝดเติมเต็มชีวิต ทุ่มหมดหน้าตัก พร้อมซัพพอร์ตหลานเต็มที่ ปรับตัวเข้ากับยุค 5 G ช้อปปิ้งออนไลน์ ซื้อของให้หลานก่อนนอน

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ฉายแววความสดใสมาตั้งแต่กำเนิด สำหรับฝาแฝดฟันน้ำนม ‘น้องโอบ น้องอารี’ หลานคนดังอดีตหญิงเล็กแห่งบ้านทรายทอง อย่าง ‘แม่ก้อย ทาริกา’ ด้วยความน่ารักสดใสของเด็กแฝด ทำเอาแม่ก้อยใจฟู ไม่ว่าจะถ่ายละครดึกแค่ไหน ขอแอบไปส่องหลานแฝดหลับก็ยังดี ถึงจะเป็นคุณย่าเข้าเลข 7 แต่ก็ไม่หลงยุค ชอบแอบช็อปปิ้งออนไลน์ก่อนนอนซื้อของให้หลานทุกคืน เห็นอะไรน่ารักเหมาะกับหลาน แม่ก้อยซื้อหมด แต่จะทุ่มหนักแค่เรื่องช็อปปิ้งอย่างเดียวหรือไม่ ไปฟังจาปากแม่ก้อยกันเลย

ม่ก้อย ทาริกา
“อยากจะบอกทุกคนว่าไม่ได้หลงหลานแต่ว่ามันก็นะ น้องโอบ กับ น้องอารี น่ารักมากจนคุมตัวเองให้ไม่หลงรักหลานไม่ไหว คือเขา 2 คนน่ารักมาก เวลาแม่ไปจะไหนก็อยากจะรีบกลับบ้านมาเจอหน้าหลาน เห็นเขาเล่นหรือเขานอนหลับก็ยังดี ไม่ถึงขนาดไปกวนเขานะ แต่แค่ได้มองก็ชื่นใจแล้ว
เมื่อก่อนเวลาแม่ช้อปปิ้งออนไลน์แม่ก็จะเลือกซื้อแต่ของของแม่ แต่เดี๋ยวนี้เห็นอะไรน่ารัก หลานน่าจะชอบ แม่ก็กดซื้อไม่หยุดและแปลกตรงที่ชอบซื้อของให้หลานก่อนนอน ไม่งั้นนอนไม่หลับ แม่ชอบเห็นหลานยิ้ม เวลาเขายิ้มโลกมันสดใส เป็นยาใจให้คนอายุใกล้ 70 อย่างเรา แต่ถึงจะเป็นคุณย่าแต่ก็เป็นคุณย่ายังสาว ยังสวย ยังเฟี้ยว อยู่ซิ่งกับหลานได้อยู่ 555 (แม่ก้อยทาริกาหัวเราะ)

ม่ก้อย ทาริกา

อย่างว่ายุคสมัยนี้มันเปลี่ยนไปเร็วมี โลกปัจจุบันมันเปิดกว้างขึ้นเรื่อยๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง LGBTQ ที่เป็นกระแสอยู่ในตอนนี้ สมัยยุคแม่ เรื่องแบบนี้เปิดกันไม่ได้เลย เป็นเรื่องที่ยากมากที่จะเปิดเผย จริงๆ กลุ่มคนเหล่านี้มีมาอยู่นานแล้วนะ ตัวแม่เองก็รวมงานกับกลุ่มนี้มาทั้งนั้น แม่ก็เห็นว่าพวกเราล้วนแล้วเป็นคนเก่งๆ กันทั้งนั้น เป็นคนที่ทำให้วงการบันเทิงมีสีสันสนุกสนานเหมือนทุกวันนี้

ม่ก้อย ทาริกา

และไหนจะเรื่องเทคโนโลยี การติดต่อสื่อสารเดี๋ยวนี้ รวดเร็วมาก อย่างเมื่อก่อนว่าจะได้เก็บภาพสักภาพต้องรอทีเป็นอาทิตย์ ค่าล้างรูปก็แพง เดี๋ยวนี้รูปหลานหรอ แม่อยากดูตอนไหนหยิบแค่มือถือมาก็เจอหน้าหลานแล้ว อยากคุยกับหลานก็วิดิโอคอลไป ก็อยากรู้เหมือนกันนะว่าถ้ายุคหลานเรา จะมากกว่าเห็นหน้าไหม แม่พร้อมก็จะอยู่ เรียนรู้ไปกับหลานๆ คือเราอยากเป็นคุณย่ายังสาว และอยากอยู่ใกล้ๆ เขาตลอด แม่ก็เลยคิดว่าเราต้องพร้อมเรียนรู้เรื่องใหม่ๆ ไปกับเขา ส่วนเรื่องอนาคตหลานๆ เขาอยากจะเป็นอะไร อยากทำอาชีพไหน อยากเรียนอะไร แม่ได้หมด พร้อมซัพพอร์ตเต็มที่ เงินในบัญชีมีเท่าไหร่ทุ่มไม่อั้น 5555”

ม่ก้อย ทาริกา
นอกจาก แม่ก้อย ทาริกา จะเป็นคุณย่าสายซัพ สายทุ่มแล้ว ยังเป็นคุณย่ายุค 5G คนอะไรใกล้เข้าเลข 7 แล้ว ยังเฟี้ยวทันสมัยได้ใจลูกหลานจริงๆ เพราะอย่างนี้สินะ ถึงครองใจคนไทยมายาวนานขนาดนี้

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7101008
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7101008