‘เกรท’ โคจรมาเจอ ‘เก้า’ อีกครั้งใน ‘เขาวานให้หนูเป็นสายลับ’


ให้คะแนน


แชร์

“เกรท” วรินทร ปะทะ  “เก้า” สุภัสสรา ในละครรีเมคสุดฮา “เขาวานให้หนูเป็นสายลับ”

        พบกับสุดยอดละครโรแมนติก- คอมมาดี้ ครบเครื่องอย่าง “เขาวานให้หนูเป็นสายลับ” ละครที่รีเมคขึ้นมาใหม่ พร้อมกับความตลกโปกฮาที่ทันสมั ยมากขึ้น จากบริษัท เมคเกอร์ วาย จำกัด ที่กำลังจะออนแอร์ในเร็วๆนี้

 

         โดยเรื่องนี้ได้ผู้จัดฝีมือดี อย่าง “จ๋า” ยศสินี ณ นคร และ “เปิ้ล” ณัฐบูร ไตรณัฐี อีกทั้งยังได้ผู้กำกับมากฝีมือ “เหมี่ยว” ปวันรัตน์ นาคสุริยะ ซึ่งคว้าพระเอกหนุ่มหล่อมาดเข้ม “เกรท” วรินทร ปัญหกาญจน์ มารับบทเป็น “ดนุรุจ” รองผู้กำกับฯ หนุ่มรูปหล่อมีเสน่ห์ ฉลาดมีไหวพริบ แววตาหวานระยับ ชอบหยอดคำหวาน บุคลิกคล้ายจะเจ้าชู้ แต่ทั้งหมดก็เพื่อปกปิดปมของตั วเองที่เป็นเด็กกำพร้า ประกบคู่กับสาวสวยพราวเสน่ห์อย่ าง “เก้า-สุภัสสรา ธนชาต” รับบทเป็น “ส้วม” หญิงสาวหน้าตาดี ส้วมมีจุดเด่นอยู่สองข้อคือ หนึ่งเป็นคนเห็นผี ซึ่งเพราะเหตุนี้ทำให้ส้วมได้ มาร่วมงานเป็นสายลับ และสองอิจฉาขี้เป็นที่สุด ส้วมชอบพูดว่า ขี้มันยังรู้ว่ามันออกมาจากใคร อีส้วมนี่สิออกมาจากพ่อจากแม่ จริงๆหรือเปล่ายังไม่รู้เลย ส้วมน้อยใจในโชควาสนาชะตาชีวิ ตของตัวเองที่พ่อก็ไม่ดีแม่ก็ ไม่รัก แต่ส้วมก็ยังใฝ่ดี ซึ่งเรื่องนี้ “เก้า-สุภัสสรา” ได้เป็นการขึ้นแท่นนางเอกคู่กั บหนุ่ม “เกรท-วรินทร” ครั้งแรก ความรู้สึกที่ได้เล่ นละครคอมมาดี้คู่กันในครั้งนี้ จะเป็นเช่นไร

         ด้านผู้จัด “จ๋า-ยศสินี” ได้เผยว่า “เวอร์ชั่นนี้ก็จะมี ความแปลกใหม่มากขึ้น คือเราจะคงไว้ซึ่งแก่นของนิยาย คงไว้ซึ่งแก่นของความรัก แต่ว่าในเรื่องของรูปคดีเราจะมี การเปลี่ยนเพื่อให้มันเข้ากั บคนสมัยใหม่มากขึ้น และวิธีการเล่าเรื่องก็มีการปรั บค่อนข้างเยอะ แถมจะไม่เหลือการรีเมคใดๆเลยค่ะ ก็อยากให้ดูว่ามันเป็นละครเรื่ องใหม่อีกเรื่องหนึ่ง และเรื่องนี้ก็ได้พี่นก-จริยา มาเล่นด้วย พี่นก จะมาเป็นแม่ของเก้า และก็มีพี่ต้น-จักรกฤษณ์ ด้วย พี่ต้นตลกมาก และพี่นก เขาจะรักตัวละครตัวนี้มากค่ะ และตอนแรกจ๋าถามพี่นกว่าถ้าเป็ นเก้าจะเป็นยังไง พี่นกก็บอกว่าได้แน่นอนก็ เลยเอาพี่นกมาเป็นคุณแม่ ตัวแม่ซึ่งเป็นคีย์หลักของเรื่ องเหมือนกัน ก็ขอฝากละครด้วยนะคะ คือเราตั้งใจที่จะเล่าละครกั นแบบคนสมัยใหม่ ลองดูว่าถ้าเราเล่าละครกั นแบบใหม่ๆคนดูจะชอบหรือไม่ชอบ ก็อยากจะฝากให้เปิดใจลองดูว่ าละครเรื่องนี้เป็นยังไง ถูกใจหรือไม่ถูกใจยังไงติชมกั นได้ค่ะ”

         ด้านนางเอกหน้าสวยอย่าง “เก้า-สุภัสสรา” ให้สัมภาษณ์ว่า “รับบทเป็น ส้วม ค่ะ รู้สึกตื่นเต้นมากค่ะ หนูอยากทำงานกับพี่จ๋ ามานานมากแล้ว พอมาทำงานกับพี่จ๋าจริงๆ พี่จ๋าก็บอกว่าเก้าทำงานให้เต็ มที่นะ เก้าก็รู้ใช่ไหมว่าเราสู้กันมา กว่าเก้าจะมีวันนี้มันก็ยาก ก็อยากให้เก้าทำเต็มที่ จริงๆก็มีความกดดันมากค่ะ รู้สึกว่าเราได้รับโอกาสจากผู้ ใหญ่ และผู้ใหญ่เขาก็ให้ความไว้ วางใจกับเรา เราก็รู้สึกว่าเราจะต้องทำให้ เต็มที่ ก็นำความกดดันตรงนั้นมาทำงานให้ เต็มที่มากที่สุดส่วนเนื้อเรื่ องสนุกมากค่ะ และก็มีอะไรให้เล่นเยอะค่ะ และเก้าชอบเล่นอะไรที่เป็ นคอมมาดี้นิดๆด้วย พี่เกรท เคยร่วมงานกันอยู่แล้ว มันก็น่าจะง่ายกับการทำงาน คิดว่าหนูมีความกวนๆกับพี่ เกรทอยู่แล้ว ก็คิดว่าเรื่องนี้น่าจะสนุกแน่ นอนค่ะ”

         ส่วนด้านหนุ่ม “เกรท-วรินทร” ให้สัมภาษณ์ว่า “ผมรับบทเป็น ดนุรุจ ครับ ก็รู้สึกดีใจมากที่ได้รับบทนี้ มันเป็นบทที่เราอยากเล่น และเคยคุยกับพี่จ๋าไว้นานแล้ว คือผมอยากเล่นเป็นตำรวจบ้าง เหมือนคุณพ่อ อยากลองใส่เครื่องแบบอะไรแบบนี้ บ้าง เห็นคุณพ่อทำงานเราก็เห็นมาตั้ งแต่เด็กแล้ว ว่าพ่อเป็นตำรวจพ่อทำงานยังไง ก็วันหนึ่งได้เล่นเป็ นบทตำรวจผมคิดว่าน่าจะสนุกดี และเป็นคอมมาดิ้ด้วย น่าจะน่ารักๆ และการที่ได้ร่วมงานกับน้องเก้า นี่พี่จะบอกน้องเก้าว่าฮอตเหลื อเกินมีแต่คนมาพูดถึงพี่ กระแนะกระแหนว่าได้เล่นกับเก้า (หัวเราะ) คือเก้าเขาเป็นคนน่ารัก เป็นคนสวย และก็เป็นคนแบบบ้ าๆบอๆพอสมควรเหมือนกั บผมอะไรแบบนี้ ดีใจนะที่ได้เล่นด้วยกันอีกครั้ งครับ”

           แต่ว่าละครเรื่องนี้จะมีแค่หนุ่ ม “เกรท-วรินทร” และสาวสวย “เก้า-สุภัสสรา” เป็นไปไม่ได้ เพราะยังมีทีมนักแสดงคุณภาพ ที่มาพร้อมอาวุธด้ านการแสดงครบมือ อาทิ หยาด-หยาดทิพย์, พาย-รินรดา, ปาริธ ทิมทอง, อ้วน-รังสิต, มิ้น –ณัฐวรา, อู๋-ธนากร, ชาย-ชาตโยดม ฯลฯ แค่ชื่อก็รับประกันความคุ ณภาพของละครได้เลยจ้า

         สำหรับละคร “เขาวานให้หนูเป็นสายลับ” บทประพันธ์โดย พัดชา และบทโทรทัศน์โดย รฉัตร โดยมีเนื้อหาเกี่ยวกับหญิงสาวที่ ชื่อ ส้วม สาวน้อยหน้าตาดีชื่อแปลกที่อาศั ยอยู่ในย่านชุมชนแออัด และได้จับพลัดจับผลูไปเป็นสายลั บจำเป็นให้กับ ทวนเทพ นายตำรวจยศใหญ่ปลอมตัวมา หนำซ้ำเธอยังต้องไปพัวพันจนถึ งขั้นต้องแต่งงานกับรองผู้กำกั บฯ คนใหม่ดนุรุจ ที่มาพร้อมคำครหาว่าใช้เส้นสาย ซึ่งภารกิจลับที่มาพร้อมกั บความรักเริ่มขึ้น และต้องจบภายในเวลา 3 เดือน ทั้นนี้ความรู้สึกดีๆ ก็เริ่มก่อตัวท่ามกลางเรื่ องราววุ่นวายยุ่งเหยิง และความรักที่มีก็อยากเปิดเผย แต่เพราะความลับที่มีทำให้ต้ องปกปิด

         เรื่องราวความวุ่นวายในชีวิตของ “ส้วม” จะเป็นเช่นไร เมื่อสายลับเกิดมีความรักขึ้ นมามันจะยุ่งวุ่ยวายแค่ไหน และ “ส้วม” กับ “ดนุรุจ” จะลงเอยกันอย่างไร สามารถติดตามได้ในละคร “เขาวานให้หนูเป็นสายลับ” ทุกคืนวันศุกร์ เวลา 20.20 – 22.35 น. และวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 – 22.30 น. เริ่มตอนแรกวันศุกร์ที่ 8 พฤศจิกายน 2562 นี้ ทางช่อง 3 กด 33

Shares :

ข่าวเกี่ยวข้อง

ที่มา : บันเทิง : คมชัดลึก ข่าวออนไลน์
ขอขอบคุณ : บันเทิง : คมชัดลึก ข่าวออนไลน์