“โดนัทชา” ควง “อัพ ภูมิพัฒน์” เล่น MV “SECRETLY LOVE (รักข้างเดียว)” ฟีท “แกงส้ม”


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐฉบับพิมพ์

10 มิ.ย. 2565 07:30 น.

สาวสวยลุคเฉี่ยววัย 19 ปี “DONUT CHA” (โดนัทชา) หรือ โดนัท-ธนัชชา ผไทวณิชย์ ศิลปินเบอร์แรกของค่ายเพลงน้องใหม่ “JJM” (Jip Jip Music) หลังจากกลับมาจากการเทรนที่เกาหลีอย่างจริงจังจนได้เรียนรู้ครบทั้งร้อง เต้น แต่งเพลง และภาษาพอกลับมาเมืองไทยเลยมีโอกาสได้เจอกับ แกงส้ม–ธนทัต จึงสมัครเป็นศิษย์เพื่อมาเรียนร้องเพลง จนได้รับเลือกให้มาอยู่ในโปรเจกต์ศิลปินของค่าย “JJM”

เธอจึงเลือกเพลงแรกในชีวิตที่แต่งไว้อย่าง “SECRETLY LOVE (รักข้างเดียว)” มาเป็นเพลงเปิดตัว แนวเพลงสไตล์ R&B ผสม HipHop โดยแกงส้ม-ธนทัต ร่วมฟีเจอริงและยังนั่งแท่นโปรดิวเซอร์ พร้อมคว้าหนุ่มฮอต อัพ-ภูมิพัฒน์ เอี่ยมสำอาง มาเป็นพระเอก MV การร่วมงานกับหนุ่มอัพครั้งนี้ สาวโดนัทชา ทั้งดีใจและตื่นเต้นมากๆ แต่ด้วยความมืออาชีพและความใจดีของหนุ่มอัพ คอยสอนและแนะนำ จนทำให้โดนัทชาสามารถถ่ายทอดความรักข้างเดียวออกมาได้อย่างธรรมชาติ

ติดตามชม MV เพลงได้ทุกช่องทางสตรีมมิงและติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ เฟซบุ๊กแฟนเพจ : DONUTCHA/ ไอจี : donut_tnc /ยูทูบ : https://bit.ly/3GyKJA0 และ ทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ : JJM/ Instagram : JipJipMusic และ Twitter : JipJipMusic.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2414825
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2414825