หลอกมาตลอด บุ๋ม เห็นข้อมูลก็อตมือสั่น เป็นแม่ลูก4แล้ว หมอดูสุดแม่นทักตั้งแต่อายุ11


ให้คะแนน


แชร์

ตามหาหมอดูแม่นอย่างตาเห็น… หลอกมาตลอด บุ๋ม เห็นข้อมูลก็อตมือสั่น เป็นคุณแม่ลูก4แล้ว เจอคู่แท้ หมอดูทักตรงทุกอย่างตั้งแต่อายุ11

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

หัวใจสีชมพูสุดแฮปปี้ บุ๋ม ปนัดดา ล่าสุดมาเปิดใจในรายการดัง “โต๊ะหนูแหม่ม” กับ แหม่ม สุริวิภา ทางช่องเวิร์คพอยท์ เรื่องราวความรักหวานลงตัวกับ ก็อต แฟนหนุ่ม นักธุรกิจอสังหาฯ และเป็นนักกีฬายิงปืน ซึ่งล่าสุดแฟนหนุ่มเปย์หนักเป็นรถ BMW ให้เลยนั้น

โดยบุ๋มเผยถึงกระแสข่าวจะแต่งงานอีกรอบว่า “คือรุ่นนี้แล้วอ่ะ คือที่ให้ยืนรับแขกเอ็นร้อยหวายคือเมื่อยเลยนะ แล้วเนี่ยรู้จักคนเยอะมากเลย อยู่กี่วงการนับดูแล้วกัน แขกจะมากันกี่คน ขี้เกียจ ไม่ไหวหรอก”

แนะนำให้เรารู้จักเขาหน่อยว่าเป็นใครมาจากไหน?
ชื่อพี่ก็อตค่ะ อายุมากกว่าบุ๋ม จริงๆเขาเป็นนักกีฬายิงปืน ไม่ใช่นักกล้าม เขาเป็นนักกีฬายิงปืนรณยุทธติดทีมชาติ เขาเล่นกีฬาเยอะ บุ๋มเคยมีโอกาสได้สัมภาษณ์เขาตอนเป็นนักกีฬาระดับโลกเพาะกาย คือเป็นนักกีฬายิงปืนที่อยากไปสู้กับฝรั่งเลยต้องไปลงเพาะกายเพื่อสร้างบอดี้ขึ้น ตอนนี้ทำอาชีพอสังหาฯ

เห็นว่าหมอดูเคยทักว่าคนนี้เป็นเนื้อคู่แท้?
“คือต้องบอกเลยว่าบุ๋มเคยดูหมอตั้งแต่อายุ 11-12 เลย มีเจ้าของร้านหนังสือแถวบ้านเลย แถวแฮปปี้แลนด์เขาก็บอกว่า เนื้อคู่บุ๋มอ่ะจะอายุมากกว่า เกิดปีฉลู ผิวเข้ม เป็นพ่อหม้าย หนูก็บอกว่าไม่ บุ๋มต้องฝืนดวง ชีวิตปนัดดาจะไม่มีใครกำหนดได้ หนูไม่เชื่อหมอดู แต่ ณ วันนี้ถ้าพี่ฟังอยู่ติดต่อบุ๋มมาเลย เพราะว่าพี่แม่นมาก

เขาบอกว่าบุ๋มอายุ24 จะมีการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ในชีวิต แล้วปีนั้นบุ๋มก็ได้นางสาวไทย ซึ่ง 8ปีที่แล้วบุ๋มเจอก็อต หนูแค่ได้สัมภาษณ์เขาเป็นแขกรับเชิญ วันนั้นไม่ได้ปิ๊งเราไม่ได้ผิดจรรยาบรรณการทำงาน วันนั้นก็ถามเขาในรายการว่าคุณอายุเท่าไร เขาก็บอกว่า 30กว่าๆ หนูก็คิดว่าเขาอายุน้อย วันนั้นไม่ได้สนใจ เพราะเรามีคนคบอยู่

มีวันนึงเมื่อ3ปีที่แล้ว เพื่อนเขาติดต่อบุ๋มมาบอกว่าเพื่อนเขาโสด และปลื้มคุณบุ๋มมานาน เราก็บอกว่าคุยกันก่อน แล้วช่วงนั้นบุ๋มก็ล้างปืน มีปืนอยู่ที่บ้าน เพราะเรามีปืนไง แล้วจู่ๆอันดาลูกบุ๋มก็บอกว่าหนูอยากเรียนยิงปืนแล้วมันไม่ใช่ว่าบุ๋มจะสอนลูกได้ เขาอยู่ภูเก็ตตอนนั้นเขาก็บอกว่าเดี๋ยวบินขึ้นมาให้ วีไอพีมากเลย แล้วเขาไม่เคยสอนใครด้วย ก็เลยเป็นจุดเริ่มต้น

พอคบกันแล้วเขาก็ให้ที่ดินบุ๋มตามที่เป็นข่าว แล้วบุ๋มจะไปดูที่ว่าจริงหรือเปล่า จะซื้อตั๋วเครื่องบินก็ขอดูบัตรประชาชนเขา เท่านั้นแหละ มือสั่นเลยพี่ เขาเกิดปีฉลู นึกถึงหมอดูเลย ปีฉลู ผิวเข้ม พ่อหม้ายลูก3ด้วย ตรงหมดเลยอ่ะ เพราะหนูเข้าใจว่าเขาอายุน้อยกว่า เขาหลอกหนูมาตลอด เดือนหน้าเขาจะ50แล้ว ใครถามเขายังบอกเขา30กว่า

ลูกสาวโอเคไหมกับคนนี้?
เขารู้จักกันในฐานะที่เป็นครูสอนกันมาก่อน รู้จักกันมากกว่าใครมาจีบแม่ มันไม่ใช่ เขาโอเค

แล้วกับลูกๆเขาโอเคกันไหม?
โอเคกันหมด ตอนนี้มาอยู่กรุงเทพฯ กันหมด หนูดูแลเองเลย ลูกหนูเยอะเลย ไปไหนลูกสาวเป็นพรวนเลย ของเขา 3 ของหนู 1 เป็นผู้หญิงหมดเลยแล้วมี 2 คน วัยใกล้อันดา ก็เลยเป็นเพื่อนเฮฮาปาร์ตี้กัน ตอนนี้มีลูกทั้งหมด 4 สาว”

ทำไมถึงเป็นคนนี้ถ้าไม่ใช่หมอดูบอกเขาโรแมนติกไหม?
เขามีโรแมนติก เวลาคนมาจีบ บุ๋มไปเที่ยวไปกินข้าวไปนั่งรถเล่นไปต่างประเทศไปโน่นนี่กันไหม ไม่เหมือนเขาจะถามว่าเหนื่อยไหม อนาคตจะยังไง คุณวางแผนตัวเองบ้างหรือเปล่า คุณทำเพื่อคนอื่นเสมอ วางแผนอะไรเพื่อตัวเอง หนูไม่มีเลย เขาบอกเดี๋ยวพี่สร้างอนาคตให้ ทุกวันนี้ที่เห็นทำสวน เขาบอกเห็นไหมโควิดสอนเรายังไง อะไรก็เกิดขึ้นได้ อาชีพดาราที่รุ่งเรืองก็จบได้ในวันเดียว เขาสอนหนูเยอะมาก เขาเลยไปเตรียมสวน ตอนแก่เก็บสวน สอนทุกอย่าง ที่ชอบคือเขาไม่ยุ่งเรื่องงานหนูเลย

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7102842
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7102842