จ๊ะ นงผณี จิตตกจนต้องหาจิตแพทย์ แอบหนี แจ๊ค ธนพล มีกิ๊ก สูญเงิน 8 หลัก


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

11 มิ.ย. 2565 15:13 น.

ลูกทุ่งเงินล้าน จ๊ะ นงผณี กลับมามีงานโชว์ตัวแน่นๆ จุกๆ แต่กว่าจะผ่านวิกฤติช่วงสถานการณ์โควิดระบาดหนักๆ มาได้ ลูกทุ่งสาวคนดังเคยเครียดหนักจิตตก ถึงขั้นต้องหันไปปรึกษาจิตแพทย์เพื่อให้รอดจากมรสุมลูกใหญ่มาได้

ล่าสุดเดินทางมาเปิดใจกับพิธีกรตัวแม่ หนูแหม่ม สุริวิภา แห่งรายการดัง “โต๊ะหนูแหม่ม” ทางช่องเวิร์คพอยท์ เผยเรื่องลับมูเตลูสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำตัวอย่าง “พ่อแก่” ที่ช่วยเปลี่ยนชีวิตเธอมาตลอด พร้อมเรื่องลับเด็ดๆ ที่เคยหนีหวานใจ แจ๊ค ธนพล ไปมีกิ๊กคนใหม่ มีผลให้สาวจ๊ะเสียหาย สูญเงินเก็บไปกว่า 8 หลัก

เคยมีงานเยอะมาก พอช่วงโควิดได้รับผลกระทบเยอะขนาดไหน?
“ตั้งแต่โควิดแรกนะคะ หนูนอนจนหนูต้องไปหาหมอค่ะ หนูเป็นเหมือนอารมณ์โรคซึมเศร้าเลย เราเคยออกจากบ้านทุกวัน จบจากงานก็ตี 2-3 พอจะนอนก็จะสว่าง เราอยู่บนรถตู้ เราติดแสงสีเสียง แต่พอวันนึงมันไม่ได้ค่อยๆ ลดอะ แต่อันนี้มันจากร้อยเป็นศูนย์เลย เราแบบว่าเครียดนอนร้องไห้ทุกวันเลย แต่ไม่ได้เครียดเรื่องเงินนะ เพราะเราเกิดมาจากการที่ไม่มีเงินอยู่แล้ว เราเครียดเรื่องที่ว่าอยู่ในห้องอย่างเดียว มันวิตกกังวลไปมากกว่า เรารับมือไม่ทัน

โควิดเราไม่รู้จัก มันเครียดเลยต้องไปหาหมอ หนูไปกับพี่ที่สนิท ตอนที่นั่งอยู่เห็นคนที่เดินออกมาจากห้องร้องไห้กันทุกคนเลย เราก็ยังพูดกับพี่ที่ไปด้วยกันเลยว่าทำไมเขาเดินออกมาจากห้องต้องร้องไห้ด้วย พอหนูเข้าไป ปรากฏว่าหนูออกมา หนูร้องไห้กว่าทุกคนที่ออกมาทุกคนอีก (หัวเราะ) อันนี้เรื่องจริง ด้วยความที่หมอเขาดู เขาจะดูว่าเรามีปมอะไร เราคิดอะไรอยู่ เป็นอย่างนั้นอยู่พักนึง พอทำความเข้าใจ อยู่กับมันได้ เราก็คิดว่าเราต้องรอด”

แล้วคุณหมอให้การรักษายังไง?
“ที่จริงคุณหมอบอกว่าหนูไม่เป็นอะไรเลย แค่หนูปรับตัวไม่ทัน เขาก็เลยให้ยาคลายกังวลมาให้หนู”

ตอนนี้กลับมางานแน่นเพราะว่ามูฯ สิ่งศักดิ์สิทธิ์?
“คือหนูพ่อแก่มาตั้งแต่แรก เพราะว่าเราเป็นลูกลิเก ที่ทุกวันนี้หนูมีความสุขเพราะขอพ่อแก่ที่บ้าน ขอทุกอย่าง ล่าสุดที่หนูโดนโกงอะ หนูจะบอกว่าหนูเป็นผู้หญิงที่แบบว่าชอบมีจุ๊กจิ๊กๆ ผู้ชายก็ส่งไดเร็กมาเยอะ ก็เรามันสวย (หัวเราะ) ผู้ชายก็มีส่งไดเร็กมา ปกติเราก็คุยอยู่แล้วแหละ บางคนก็ให้คุณแจ๊คดูด้วยว่าคุยเล่นๆ อะไรแบบนี้

แต่มีคนนึงที่เรารู้สึกว่าต้องคุยทุกวัน ไม่รู้ว่าเป็นเพราะอะไร คุยแล้วถูกจริต จนหนูนอนหนูฝันว่ามีผู้ชายใส่ชุดขาวมา แล้วบอกว่าให้เลิก ถ้าไม่เลิกให้ไปเท่าไรจะเอากลับมาให้หมด หนูก็เลยมาจุดธูปบอกพ่อแก่หน้าห้อง 16 ดอก บอกพ่อคะ มันคือการบริหารเสน่ห์นะคะ หนูไม่ได้คิดอะไร หนูอยากคุยเฉยๆ หนูชอบคุย ก็ปักธูปไป ในใจคิดว่าสงสัยเราจะคิดมาก สงสัยกลัวพี่แจ๊คจับได้

แล้วก็ผ่านไป 2 คืน ก็ยังฝันเหมือนเดิม ผู้ชายใส่ชุดขาวทั้งตัวแล้วแก่ๆ เดินมาบอก เตือนแล้วนะ ให้หยุด ถ้าไม่หยุดให้มาเท่าไรจะเอาคืนทั้งหมด เราก็ยังไม่เชื่อคิดว่าตัวเองคิดมากไปเอง กลัวจับได้ จนเลยไปไม่กี่เดือนหนูก็โดนโกง 8 หลัก โดนแบบสตันต์ไปเลย พอนึกคิดได้หนูก็เลยไปจุดธูปขอพ่อแก่ ขอโทษ เชื่อแล้วที่เตือนหยุดคุย บล็อกทุกอย่างเลย ขอคืนมาครึ่งนึงก็ยังดี จนหนูได้คืนมาครึ่งนึง”.

อ่านเพิ่มเติม…

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

วิดีโอแนะนำ

อนุพงษ์ - ชัชชาติ ทำงานไร้รอยต่อ : ขีดเส้นใต้เมืองไทย

11:31

EP.117 : "เขาเอาถึงตาย" | คุณอู๊ง

31:09

ทลายแหล่งมั่วเซ็กซ์ในป่าละเมาะ ผ้าขึงกั้นเป็นห้อง ยกทรง-ถุงยาง เกลื่อน

01:15

อาการของหลานชายหลังถูก "คุณน้า" เซอร์ไพรส์ ให้บัตรดูบอลคู่แดงเดือด ลิเวอร์พูล-แมนยูฯ

03:10

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2416457
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2416457