กระแสคู่จิ้น #เมฆคิม ฮอตปัง "ฟลุ๊ค-เอิร์ธ" จับมือเติมความหวาน ในซีรีส์ "แอบจองรัก"


ให้คะแนน


แชร์

เรื่องราวสัปดาห์นี้ ทั้งกลุ่ม เมฆ (ฟลุ๊ค-ชัชวาล) และ คิม (เอิร์ธ-ธีระภัทร์) ต้องทำคอนเทนต์คู่จิ้นเพื่อสร้างกระแสและเรียกยอดติดตามให้กับทางเพจของมหาวิทยาลัย โดยการทำคลิปออกเดต และทำมุมถ่ายภาพต่างๆ ให้แฟนคลับตามเช็กอินสถานที่เดตในมหา’ลัยซึ่งก็ถือว่าทั้งเมฆและคิมประสบความสำเร็จ มีแฟนคลับเพิ่มมากขึ้น

แต่ดูเหมือนว่าอธิการบดีคิดต่อยอดกระแสด้วยการทำเสื้อคู่จิ้นขึ้น โดยบังคับให้ทั้งคู่ต้องช่วยกันขายเสื้อให้หมด งานนี้ไม่ง่ายซะแล้วกับโจทย์ใหม่ที่ได้รับ ทั้งเมฆและคิมจึงต้องทำคอนเทนต์ทำอาหารขึ้นเพื่อเชิญชวนให้แฟนคลับมาซื้อเสื้อคู่จิ้นในงาน Food Fest ของทางมหาวิทยาลัยที่กำลังจะถูกจัดขึ้นโดยคนที่ซื้อเสื้อจะได้รับเมนูสุดพิเศษที่ทั้งคู่ทำเองกับมือไปด้วย

ซึ่งงานนี้ได้รับความช่วยเหลือจาก 2 สาววาย คิว (แพรไหม-ธัญญ์รวี) น้องสาวของคิม และ ดาว (แพร-พิมพ์อารยา) น้องสาวของเมฆ ที่ทั้งคู่ร่วมมือกันเป็นกัปตันเรือทำเพจบ้านแฟนเบสให้กับ #เมฆคิม ช่วยเป็นกระบอกเสียงทำให้เสื้อคู่จิ้นขายดิบขายดี ซึ่งหนึ่งในลูกค้าก็คือ ทิม (โบ๊ท-ยงค์ยุทธ) หนุ่มหล่อตัวท็อปของมหาวิทยาลัย ที่มารอชิมอาหารเมนูพิเศษซึ่งเป็นเวลาเดียวกับที่วัตถุดิบทำอาหารหมดพอดี คิมเลยบอกว่ามีแค่ของเหลือๆ ติดกระทะเท่านั้นแต่ทิมยืนยันว่าจะขอชิมเลยจับมือคิมขึ้นมาป้อนสปาเกตตีเข้าปากตัวเอง ซึ่งอธิการบดีที่ยืนมองเหตุการณ์อยู่เห็นภาพทิมจับมือคิมก็มีแผนในใจ ว่าแต่แผนที่ว่านั้นคืออะไร?

ติดตามได้ในซีรีส์ “แอบจองรัก (My Secret Love The series)” วันเสาร์ที่ 11 มิถุนายนนี้ เวลา 22.55 น. ทางช่อง 3 ดูทีวี กด33 ดูมือถือกด 3Plus และสามารถรับชมย้อนหลังได้ที่ Youtube Channel : BOYYENT

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2416440
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2416440