เป็กกี้ ศรีธัญญา เช่ารถขับลุยทะเลทรายที่ดูไบ เจองานเข้ารถเสียหาย (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

11 มิ.ย. 2565 13:42 น.

บินลัดฟ้าไปงานโชว์ตัวไกลถึงเมืองดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ สำหรับนักร้อง นักแสดง พิธีกรสาว เป็กกี้ ศรีธัญญา แถมงานนี้ได้ทั้งค่าตัวและค่าทิปแบบจุกๆ เรียกว่าได้เงินเพียบ แต่แล้วเมื่อเช่ารถไปขับตะลุยทะเลทราย เป็กกี้ก็เจองานเข้าเต็มๆ เมื่อเกิดเหตุรถติดหล่ม กว่าจะดึงรถขึ้นมาได้ก็เกิดความเสียหายจนต้องจ่ายตังค์เพียบ

โดย เป็กกี้ ศรีธัญญา โพสต์คลิปเหตุการณ์ตอนที่รถติดหล่ม ตอนแรกก็พยายามช่วยกันเข็นรถแต่ไม่เป็นผล แถมพอใช้รถช่วยลาก แม้จะดึงขึ้นได้สำเร็จ แต่กระจังหน้าก็หลุดยับเยิน ทำเอาเป็กกี้ถึงกับกรี๊ดแตกหลังเห็นภาพดังกล่าวและบอกว่า “จ่ายตังค์เพียบ!” ซึ่งเป็กกี้ก็เขียนแคปชั่นบรรยายคลิปไว้ว่า “ฟ้าจรดทราย อุบัติภัยจึงเกิดขึ้น #ไปที่ไหนบรรลัยเกิด #กรี้ดดดดดดดด #DUbai”

ก่อนที่จะโพสต์คลิปหวานๆ กลางทะเลทรายกับแฟนหนุ่ม พร้อมทั้งเขียนข้อความว่า “รีวิวความป่วง เพิ่มเติมนะคะ รถเช่าทางเรา #ซื้อประกันไว้ค่ะ แต่ก็มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมอีกประมาณนึง #เกือบตกเครื่องนะคะ เรียกว่าวิ่งกันแบบใจขาด เนื่องจากเวลาเที่ยวมีน้อย แต่ไหนๆ มาแล้ว ก็อยากเก็บให้ครบๆ #คำเตือน อย่าหาทำแบบเรานะคะ!!!!”

ท่ามกลางคอมเมนต์จากเพื่อนๆ และแฟนๆ ที่ต่างบอกว่าพีกมาก หมดกันที่ได้ทิป ไปแบบธรรมดาโลกไม่จำ เป็นทริปแห่งความวุ่นวายที่น่าจดจำ บ้างก็บอกว่าอยากรู้ว่าเจอค่าเสียหายไปเท่าไร ฯลฯ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2416350
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2416350