“บิ๊กเอ็ม-สกาย” ควงคู่เสิร์ฟความม่วน "หมอลำซัมเมอร์" รีเมกใหม่ ครบทุกรสชาติ


ให้คะแนน


แชร์

ต้องบอกว่าแค่ตัวอย่างทีเซอร์ที่ปล่อยออกมาก็เรียกเสียงฮือฮาได้สนั่นโซเชียล กับการคว้าตัวนางแบบลูกครึ่งสุดเซ็กซี่ “สกาย มาเรีย” มารับบทเป็น แอนนี่ หรือ เดือนเด่น แดนดาว มาประกบคู่กับพระเอกหนุ่มหน้าคมสุดฮอต บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ บุตรพรม” ที่รับบทเป็น สัตยา ร่วมด้วยนักแสดงคุณภาพอีกคับคั่ง “ไต้ฝุ่น-ตากเพชร เลขาวิจิตร, พลอย-รัญดภา มันตะลัมพะ, มายด์-พัฒนิดา พุ่มชูแสง, พล-พูลภัทร อัตถปัญญาพล ฯลฯ”

และที่ไม่พูดถึงไม่ได้ ก็คือ “สุนารี ราชสีมา” ที่มารับบท ยายดวง ในเวอร์ชันนี้ ยิ่งทำเอาแฟนๆ ละครต่างเฝ้าจับตามองว่าเวอร์ชันนี้จะดึงดูดและน่าสนใจได้เท่าเวอร์ชันเดิมหรือไม่ แต่บอกเลยว่า แค่เปิดฉากตอนแรกก็รวบรวมความสนุก เข้มข้น ทั้งโรแมนติก ดราม่า คอมเมดี้ มีครบทุกรสชาติ รวมถึงเพลงฮิตติดหูที่ทุกคนรอคอยไม่ว่าจะเป็น “หมอลำซัมเมอร์” โดยเฉพาะท่อน “ฮัลโหล ฮัลโหล มาย ดาร์ลิ่ง” และ “สระบุรีเลี้ยวขวา แม่นแล้วไปโลด” ซึ่งเป็นเพลงที่เอาจุดเด่นของวัฒนธรรมอีสานกับตะวันตกมาผสมผสานกันผ่านเพลงได้อย่างลงตัว ขับร้องโดย สกาย มาเรีย ส่วนอีกหนึ่งเพลงที่มาแรงไม่แพ้กันคือ “ส้มตำอินเตอร์” ขับร้องโดย “สุนารี ราชสีมา” ก็จะเปิดตัวให้แฟนๆ ละครได้ฟังพร้อมกันในตอนแรกอีกด้วย

งานนี้รับรองว่าทุกคนจะต้องร้องเป็นเสียงเดียวกันว่า “แซ่บๆๆๆๆ ทั้งเผ็ดทั้งแสบ แซ่บเข้าถึงทรวง” และทุกพื้นที่จะต้องแต่ “หมอลำซัมเมอร์” อย่างแน่นอน เตรียมฝึกร้องฝึกเต้นกันเอาไว้ได้เลย ตำนานบทใหม่กำลังจะเกิดขึ้น บอกได้คำเดียวเลยว่าม่วนซื่นเด้อจ้าเด้ออ!!! ติดตามชมละคร “หมอลำซัมเมอร์” ได้ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 เริ่มตอนแรกวันพฤหัสบดี ที่ 16 มิถุนายนนี้

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2417691
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2417691