ขึ้นแท่นว่าที่ดร.คนสวย! จอย ศิริลักษณ์ ดีใจสอบจบปริญญาเอกแล้ว!


ให้คะแนน


แชร์

ต้องบอกว่ามาถึงขั้นตอนของการสอบจบวิทยานิพนธ์ เมื่อวานนี้ (4 พ.ย.) สำหรับอดีตนางเอกสาวยุค 90 อย่าง “จอย ศิริลักษณ์ ผ่องโชค” หายหน้าหายตาไปเรียนหนังสือ ระดับปริญญาเอก สาขาอาชญาวิทยา การบริหารงานยุติธรรมและสังคม คณะสังคมศาสตร์และมนุษยศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล และตอนนี้เหลือแค่ขั้นตอนของการตีพิมพ์เป็นภาษาอังกฤษเท่านั้นก็จะยื่นจบได้อย่างเป็นทางการ

จอย ศิริลักษณ์ สอบจบปริญญาเอก

สวยและเรียนเก่งอีกคน สำหรับจอย ศิริลักษณ์ ว่าที่ดร.สาวสวยระดับนางเอกที่มุมานะเรียนจนมาถึงปริญญาเอก เจ้าตัวเพิ่งจะสอบวิทยานิพนธ์ไป เจ้าตัวเผยภาพบรรยากาศ และแคปชั่นว่า… บรรยากาศการ #สอบวิทยานิพนธ์ เมื่อวานนี้ค่ะ กราบขอบพระคุณ คณะกรรมการทั้ง 5 ท่าน • ประธานกรรมการ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. วรรณพร เตชะไกศิยวณิช
• อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก รองศาสตราจารย์ ดร. ศรีสมบัติ โชคประจักษ์ชัด
• กรรมการ ดร. ธีร์รัฐ บุนนาค (ผู้พิพากษาศาลทรัพย์สินทางปัญญาและการค้าระหว่างประเทศ)
• กรรมการ ดร. นัทธี จิตสว่าง (อดีตอธิบดีกรมราชทัณฑ์, อดีตอธิบดีกรมคุมประพฤติ ปัจจุบันดำรงตำแหน่ง ที่ปรึกษาพิเศษสถาบันยุติธรรมแห่งประเทศไทย TIJ) • กรรมการ พ.ต.อ. ดร. ณรัชต์ เศวตนันทน์ (อธิบดีกรมราชทัณฑ์)ที่อนุเคราะห์ สนับสนุน ให้คำปรึกษาชี้แนะ ช่วยพิจารณางาน และมีมติให้ผลสอบ #ผ่าน แบบมีเงื่อนไข ภายในเวลาที่กำหนด ค่ะ ตอนนี้ตามขั้นตอนการศึกษาก็ถือว่า จบแล้ว เพราะเป็นการสอบจบ ปิดเล่มทีซิส แต่การจบตามหลักสูตร ปรัชญาดุษฎีบัณฑิต สาขาอาชญาวิทยา การบริหารงานยุติธรรมและสังคม ของ ม. มหิดล นั้น จอยยังเหลือในส่วนของการตีพิมพ์ในต่างประเทศให้ได้ก่อน จึงจะยื่นขอจบอย่างเป็นทางการค่ะ •
ขอบคุณทุกท่านที่อำนวยความสะดวกและยินดีให้ข้อมูลในการวิจัย ขอบคุณอจ. จ๋าย พี่ป่าน เพื่อนมุก เพื่อนบัฟฟี่ เพื่อนแนน เพื่อนทุก ๆ คนที่ให้ความช่วยเหลือตลอดๆ ทุก ๆ ด้าน และ ขอบคุณเพื่อน fb ig #joyfc ทุกๆคนนะคะที่ให้กำลังใจ อวยพรให้ตลอด สอบเมื่อวาน 4 พ.ย.62 เวลา 17.00 น. เมื่อคืนทุกคนต่างแสดงความยินดี ส่วนจอยก็ยังอึ้งๆ ช็อกอยู่ยันเช้า ตอนนี้เริ่มจะรู้สึกดีใจแล้วค่ะ

แฟน ๆ เตรียมดอกไม้ไว้รอต้อนรับว่าที่ดร.จอยได้เลยจ้า ใกล้เข้ามาแล้วจริงๆ

จอย ศิริลักษณ์ ว่าที่ ดร.คนสวย 

จอย ศิริลักษณ์ สวยและเก่งมาก 

จอย ศิริลักษณ์ ใกล้ถึงฝั่งฝันแล้ว 

รอยยิ้มของคนจะจบปริญญาเอก 

มุ่งมั่นเรื่องเรียนมาตลอด สำหรับ จอย ศิริลักษณ์ 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง :

>> เพื่อนดาราแห่ยินดี! จอย ศิริลักษณ์ โพสต์ภาพแหวนและความรัก 10 ปี ที่สุดลงตัว!

>> อ้อนใครเอ่ย!? จอย ศิริลักษณ์ อยากไปทะเล อวดภาพเก่าเอวเว้ามาก!

>> สวยชวนฝัน!! จอย อวดผิวนวล หน้าเป๊ะ พร้อมแฮชแท็กเด็ด #อย่าดื้อกับพี่นะ

>> คิดถึงนางเอก! จอย ศิริลักษณ์ มุ่งเรียนปริญญาเอก 41 หน้ายังสวยเหมือนเดิมเป๊ะ!

ขอบคุณภาพจากไอจีดารา joysirilak

ที่มา : รวมเรื่องย่อละคร บทละครโทรทัศน์ ข่าวบันเทิงดารา อัพเดทใหม่ทุกวัน
ขอขอบคุณ : รวมเรื่องย่อละคร บทละครโทรทัศน์ ข่าวบันเทิงดารา อัพเดทใหม่ทุกวัน