“เบียร์ เดอะวอยซ์” เล่าเรื่องรัก เคยถูกทำร้ายร่างกาย-จิตใจ จนกลายเป็นแพนิค!


ให้คะแนน


แชร์

“เบียร์ เดอะวอยซ์” เล่าเรื่องรัก เคยถูกทำร้ายร่างกาย-จิตใจ จนกลายเป็นแพนิค!

            ออกมาเปิดใจกับเรื่องราวความรักสุดช้ำทั้งโดนทำร้ายทั้งร่างกายและจิตใจ สำหรับสาวสวยสุดเซ็กซี่อย่าง “เบียร์ ภัสรนันท์” หรือ “เบียร์ เดอะวอยซ์” ในรายการ มารีฝากไว้ให้คิด ว่า

เบียร์ เดอะวอยซ์

            สำหรับตอนแรกๆ ที่มีข่าวออกมายอมรับ panic หนัก แต่ตอนนี้สภาพจิตใจค่อยๆ ดีขึ้น เพราะผ่านมา 3-4 เดือนแล้วส่วนสาเหตุที่เป็นข่าว เลิกแล้วโดนปีนบ้าน คือจริงๆ ที่ถูกทำร้าย มีแค่ครั้งเดียว เกิดขึ้นครั้งเดียวก็ไม่เอาเลย ที่เป็นข่าวตอนนั้นเป็นช่วงที่ตัดสินใจจะแยกทางกันแล้ว เป็นการตัดสินใจร่วมกัน แต่หลังจากแยกทางไป เหมือนเขาอยากมาเอาของเขา ก็บอกว่าถ้าจะมาให้บอก คือกลัวเขาจะปีนบ้าน แล้วมันก็เกิดขึ้น รู้สึกว่าอันตรายแล้ว

เบียร์ เดอะวอยซ์

เบียร์ เดอะวอยซ์
 

             ตอนนั้นเราตกใจ คนดีๆ ที่ไหนเขาจะมาปีนบ้าน ต้องให้เกียรติกันไหม นี่บ้านเรานะ ต่อให้เราช้าหน่อยก็ควรต้องรอเราเปิดให้ แต่นี่เขาปีนเข้ามาเลย เข้ามาทำทุกอย่างที่อยากจะทำ มาเอาของ มาพูดจาไม่ดีใส่ เราโมโหมาก ตัวสั่น ก็เลยบอกให้ออกไป มีการใส่อารมณ์กัน จากนั้นก็ panic ไปเลย ได้ยินเสียงอะไรนิดๆ หน่อยๆ ก็กลัวว่าใครจะมาปีนบ้านหรือเปล่า 
 

เบียร์ เดอะวอยซ์

             หลังจากนั้นในโซเชียล ทุกคนก็น่าจะเห็นว่าเป็นยังไง จากนั้นเขาก็ยังมี โทร. มาอยู่ เขาขอโทษ เราก็ไม่เป็นไร เราไม่ได้ถือสาอะไรแล้ว แต่เราไม่พร้อมกลับไปหรอกนะ ต่างคนต่างใช้ชีวิต

เบียร์ เดอะวอยซ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/115479/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/115479/read