โม อมีนา โต้ ไม่อัพค่าตัว เข้าใจลูกค้า ได้หมดตามงบ พุดเดิ้ล ตกใจทำไมค่าตัวแค่นี้


ให้คะแนน


แชร์

โม อมีนา โต้ ไม่อัพค่าตัว เผยเข้าใจลูกค้า ได้หมดตามงบที่มี พุดเดิ้ล ตกใจ ทำไมค่าตัวเท่านี้! หลังออกมารับงานอิสระ

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

โม อมีนา โต้ ไม่อัพค่าตัว / นักแสดงสุดแซ่บ โม อมีนา ที่วันนี้จะมาเคลียร์ดราม่าหิวแสง เรื่องอัพค่าตัวหลังออกมาเป็นนักแสดงอิสระ ผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ทางช่อง วัน31 ที่มีธัญญ่า ธัญญาเรศ และชมพู่ ก่อนบ่าย เป็นพิธีกร ดำเนินรายการ

ตอนนี้ออกมารับงานอิสระแล้ว กับทางช่องเดิมมีปัญหาไหม? โม : หนูออกมาในแบบที่หนูหมดสัญญา หนูไม่ได้เป็นการฉีกสัญญาอะไร ออกมาก็ใช่ว่า…ทุกคนคิดว่าโมมีงานเยอะไง แต่จริงๆ โมยังไม่ได้ถ่ายละครเลยนะ โมยังมีละครของทางช่อง7 ที่ยังถ่ายไม่เสร็จอยู่ ละครใหม่โมก็ยังไม่ได้มี เต็มที่โมก็ถ่ายยูทูบของโมไปเรื่อย รีวิวสินค้าเป็นบางตัว แต่ทุกคนมองว่าโมงานเยอะ แต่จริงๆ แล้วเปล่านะ ไม่ขนาดนั้น

เวลานักแสดงคนนึงหมดสัญญากับทางช่อง เขามีการยื้อไหม? โม : ด้วยอายุของโมเอง โม 35 อายุการใช้งานเราเนอะ ก็เลยบอกช่องว่า เห็นด้วยไหมกับการที่หนูจะออกมาข้างนอกเป็นการพูดจากับผู้ใหญ่ ไม่ได้มีปัญหาอะไรนะคะ หนูหมดสัญญาโดยธรรมชาติมากกว่า

อย่างนี้เราก็มีโอกาสเห็นน้องโมไปเล่นละครกับช่องเดิม? โม : ใช่ค่ะ ก็ยังพูดกับผู้ใหญ่อยู่ว่าถ้ามีโอกาสหนูยินดีรับใช้เหมือนเดิมนะคะ

มีเสียงลือว่าตอนนี้เราพยายามอัพค่าตัวเพิ่มขึ้นจริงหรือไม่? โม : ไม่จริงค่ะ เวลาหนูไปออกงานที่ไหน หรือมีคนให้ไปตรงนู้น ตรงนี้ คำถามแรกของหนูคือ คุณพี่มีงบเท่าไหร่บอกได้เลย เท่าไหร่เท่านั้น เพราะว่าเราเข้าใจดี อยู่ในวงการที่ผ่านมาหนูไม่เคยมีผู้จัดการส่วนตัว พอมาให้ทางพุดเดิ้ล ฮิปโปดูแล เขาจะบอกว่าทำไมค่าตัวเท่านี้

เราจะอธิบายกับเขาว่าเราเข้าใจดีว่าลูกค้าอยากได้งานที่ดีแล้วราคาเท่านี้ๆ ซึ่งหนูก็ได้หมด ทุกวันนี้ 20,000-30,000 บาท หนูก็ไปหมดนะ หนูไม่เคยบอกว่าคุณพี่ต่อไปมันจะต้องเท่านี้นะคะ อย่างนั้นอย่างนี้ อัพแล้วนะ ถ้าเกิดจะมีอัพขึ้นก็ไม่ได้พุ่งขนาดนั้น ไม่มี

เป็นสายลุย สายช่วยแบบนี้ งานตบไหล่เยอะไหม? โม : มีค่ะ หนูก็ไป งานมูลนิธิเขาติดต่อมา มีค่าน้ำมันให้เท่านี้ได้ไหม หนูบอกได้พี่ ไปได้หมดเลย ทุกคนเลยดูว่าโมงานเยอะ เพราะโมไปหมด ซึ่งมีคนแนะนำเราเหมือนกันนะว่าลูกค้าคนนี้มีเงิน ทำไมไม่เรียกเท่านี้ๆ เราก็บอกไม่เป็นไรหรอกคุณพี่ เราก็ไม่ได้เป็นนางเอกขนาดนั้น

มีบางข่าวบอกว่าโมจะเลิกเล่นละครจริงไหม? โม : ไม่ค่ะ คืออย่างนี้หนูไม่เคยคิดเลิกเล่นละคร แต่หนูมีแพลนเปิดโปรดักชั่นของตัวเอง อาจจะเริ่มงานเล็กๆ ไปก่อนแต่มองไว้สูงสุดคือทำซีรีส์ ทำละครนั่นแหละ แต่ก็ค่อยๆ เป็น ค่อยๆ ไป

สาเหตุที่อยากทำเบื้องหลัง เพราะว่าคนที่อยู่ข้างกายเรา เขาเป็นผู้ช่วย ผู้กำกับหรือเปล่า? โม : นั่นแหละค่ะ หนูเลยใช้งานเขาได้เต็มที่ เพราะด้วยความที่เราคุยกับเขา โอเค เขาอยู่สายเบื้องหลัง เขาจะรู้ทุกหน้าที่เพราะว่าการทำงานของเขาเริ่มมาจากหน้าที่ที่เล็กที่สุดมาถึงผู้ช่วยผู้กำกับ เรามองว่าเขามีความรู้ทางด้านนี้เยอะ มีความถนัดมาก

จนบางทีเราบอกเขาคุณขึ้นกำกับได้แล้ว งานในยูทูบโมก็ให้เขาคุมกำกับ โมเลยบอกว่างั้นเรามาหุ้นกันเปิดโปรดักชั่นทำด้วยกันไปเลย จะได้ช่วยเหลือกันทำงาน ซึ่งโปรเจกต์นี้เริ่มภายในปีนี้ ตอนนี้โมจดบริษัทไว้หมดแล้ว เหลือแค่ทำตราสินค้า เปลี่ยนชื่อบริษัทให้เรียบร้อย แล้วก็แจ้งกับสรรพากรเรียบร้อยเลยค่ะ

มันต้องใช้เงินลงทุนเยอะเหมือนกันนะ? โม : จดทะเบียนไว้แล้วค่ะ

เท่าไหร่บอกได้ไหม? โม : หลักล้านค่ะ มันเป็นเงินที่หนูสะสมมา เพราะหนูทำงานมาตั้งแต่ปี 45-46 จนถึงทุกวันนี้เราก็เก็บของเรามาเรื่อยๆ

ติดตามชมรายการคุยแซ่บShow ทุกวันจันทร์-วันศุกร์ เวลา13.15-14.15 น. ทางช่อง one31 Facebook Page : คุยแซ่บShow รับชมย้อนหลังได้ที่ Youtube Channel : Orange Mama

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7110371
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7110371