รู้ตัวแล้ว แทค ภรัณยู โพสต์ด่าใครกล่าวหาเล่นยา เคลียร์ใจกันกลางรายการ


ให้คะแนน


แชร์

ล่าสุด แทค ภรัณยู ได้มาเคลียร์ใจกับ มดดำ คชาภา คู่กรณีกลางรายการแฉ ซึ่งก่อนเคลียร์ใจ มดดำได้เปิดประเด็นเล่าก่อนว่า คราวก่อนแทคมารายการแฉ แล้วตัวเองได้พูดว่า ก่อนแทคจะมานั่งเครียด ไม่ยอมพูดกับใคร มารายการฉันเหมือนเมายามารายการเลย

ก่อนที่มดดำจะพูดต่อว่า พวกสื่อส่งสารก็ส่งสารดี๊ดี บอกว่ามดดำห้ามแทคมารายการ ถามว่าทำไมห้ามแทคมารายการมดดำ เพราะว่าแทคมาดมยาในรายการพี่มดดำ 

งานนี้ บุ๊คโกะ จึงถามแทคทันทีว่า งอนมดดำเหรอ ซึ่งแทคก็บอกว่า ไม่ได้งอนอะไร ก็ปกตินั่นแหละ มดดำจึงรีบพูดทันทีว่า ขี้งอนอยู่แล้วแหละ งอนฉันเป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว

จากนั้น มดดำ คชาภา ก็เล่าต่อทันทีว่า โทรไปถามว่างอนอะไร แทคบอกว่า มีคนบอกว่าพี่มดไม่ให้ผมมาแล้ว เพราะว่าผมเล่นยา ก็บอกแทคว่า เราก็อายุขนาดนี้แล้วคงไม่เล่นยากันแล้ว 

น็อต วรฤทธิ์ เลยถามแทคว่า ตอนนั้นรู้สึกไม่ดีกับมดดำจริงๆ มั้ยกับสิ่งที่ได้ยินมา แทคก็ตอบทันทีว่า รู้จักกับมดดำมานานแล้ว มีอะไรก็ส่งกำลังใจให้ตลอด บางครั้งเขาก็สนุกของเขา แต่บางครั้งก็คิดว่าเขาลืมเรา หรือบางทีแท็กไปก็ไม่ตอบ 

ก่อนที่มดดำจะบอกว่า ไอจีของตัวเองนั้นถูกทำโทษ โดนบล็อกมา 1 ปีแล้ว แล้วทุกคนก็มาโกรธมดดำหมด ตั้งแต่ทำคลิปกินยาแก้โควิด โดนบล็อกยาวถึงตอนนี้ ก่อนที่แทคจะบอกว่า คนที่จะโดนไอจีบล็อกคือต้องสุดๆ มากๆ นะ ต้องโหดมากๆ นะ ขนาดผมยังไม่โดนเลย 

มดดำเล่าต่อว่า พอเห็นแทคโพสต์ไอจี พชร์ อานนท์ ก็คิดว่าแทคโพสต์ด่าตัวเองหรือเปล่า ซึ่งแทคเล่าว่า พี่พชร์โทรหาทันที ถามว่าด่าเขาหรือเปล่า ซึ่งแทคก็บอกว่า ไม่ได้ว่าพี่พชร์ 

และ บุ๊คโกะ ก็ถามต่อว่า ตอนนั้นที่โพสต์คือมดดำใช่มั้ย งานนี้ แทค ยอมรับแบบแมนๆ ว่า ใส่พี่มดก่อน แต่ไม่ขอเอ่ยชื่อ พูดลอยๆ ขนาดนักข่าวมาขอสัมภาษณ์ยังไม่ให้ ขอเก็บเอาไว้ดีกว่า เรื่องนี้เพราะผมโกรธจริง เพราะปกติจะพูดตรงๆ แต่ครั้งนี้โกรธจริง มันออกหู ถ้าพี่มดด่าผมจะไม่ซีเรียสเลย ที่ไม่โทรไปถามเพราะตอนนั้นโกรธ อารมณ์ขึ้น ถ้าไปเคลียร์ก็ตัดพี่ตัดน้อง แต่ไปเล่าให้ แจ็ค แฟนฉัน ฟังเพราะมันโทรมาถามว่าเป็นอย่างไรบ้างกับพี่มดดำ ก็เลยเล่าให้ฟังว่ามันเป็นแบบนี้นะ 

มดดำ คชาภา ก็เลยเล่าต่อว่า แล้วแจ็คก็โทรมาหา บอกว่าเคลียร์กับแทคเรียบร้อยแล้ว ก็งงว่าเคลียร์เรื่องอะไร แจ็คบอกว่าเรื่องนี้ หลังจากนั้นก็โทรเคลียร์กัน

ซึ่งแทคยังบอกอีกว่า บางครั้งมดดำพูดอาจไม่ได้คิด แต่คนสื่อสารอาจจะคิด เพราะปากคุณ ก่อนจะหันไปชี้หน้ามดดำ ซึ่งเคลียร์ชัดๆ ที่แทคโพสต์ด่าคือด่ามดดำนั่นเอง ตอนนี้ไม่โกรธกันแล้ว แฮปปี้ ไลน์คุยกันปกติ.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2419881
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2419881