หนุ่ม กรรชัย เผยความจริงของคลิปเสียง เบิร์ด-บังแจ็ค มาจากไหน (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

15 มิ.ย. 2565 17:07 น.

ยังมีการโพสต์ออกมาเรื่อยๆ สำหรับเฟซบุ๊ก Happy Melon official ที่ได้โพสต์เรื่องราวเกี่ยวกับคนบนเรือและผู้ที่เกี่ยวข้องกับกรณีการเสียชีวิตของ แตงโม นิดา หรือ แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ และในเฟซบุ๊กดังกล่าวก็ได้มีการปล่อยคลิปเสียงที่มีการอ้างว่าเป็นการพูดคุยกันของ เบิร์ด แฟนหนุ่มของ แตงโม นิดา กับ บังแจ็ค 

ล่าสุด หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ก็ได้พูดถึงประเด็นนี้ในรายการ โหนกระแส พร้อมกับเผยความจริง หลังมีคนจำนวนมากสงสัยว่า คลิปดังกล่าวที่ถูกอ้างว่า เบิร์ดคุยกับบังแจ็คนั้นเป็นของจริงหรือไม่ หรือจะเป็นการตัดต่อ ซึ่ง หนุ่ม กรรชัย ได้พูดถึงประเด็นนี้ผ่านรายการ โหนกระแส ว่า มันมีคลิปเสียงที่บังแจ็คพยายามจะเอามาออก ได้พูดคุยกับเบิร์ด, กระติก และตำรวจ

ซึ่งตนเองได้มีการพูดคุยกับ เบิร์ด เจ้าตัวบอกว่า “พี่หนุ่ม ผมแม่งโคตรพลาดเลย ผมโคตรปวดหัวและผมพลาดมาก พี่เลยถามว่าพลาดเรื่องอะไร เบิร์ดบอกว่า พี่ ผมบอกตรงๆ นะ ผมไม่เคยตามข่าวว่าโทรศัพท์แตงโมไปอยู่กับใคร แล้วไม่เคยตามข่าวด้วยเรื่องของแม่ ที่บอกว่าแม่เอาโทรศัพท์ให้บังแจ็ค คือเค้าไม่เคยตามข่าว ไม่เคยเสพข่าว เค้าบอกว่าเค้าไม่อยากดู เพราะเค้ารู้สึกว่าบางเรื่องมันไม่ใช่ ก็เลยถามว่าทำไมเบิร์ดถึงไปคุยกับบังแจ็คได้ 

เบิร์ดตอบเลยว่า เค้าเอาไลน์แตงโมโทรหาผมพี่ ผมงงว่าทำไมถึงมีไลน์แฟนผมโทรเข้ามา ผมก็เลยรับ พอรับเสร็จผมก็ถามว่า คุณเอาไลน์ของแฟนผมโทรมาได้ยังไง เค้าบอกไม่ต้องรู้ว่าผมเป็นใคร ซึ่งเบิร์ดก็พยายามถาม ถามเบิร์ดได้เลยเรื่องนี้ แล้วเบิร์ดก็พยายามพูดเพื่อขอโทรศัพท์คืน แล้วก็พยายามพูดไปเรื่อย เพื่อให้เค้ารู้สึกว่าเป็นเพื่อนกัน เพื่อขอโทรศัพท์คืน ขอร้องได้มั้ย ตอนแรกเค้าบอกว่าเดี๋ยวเค้าจะส่งคืนให้ แล้วเค้าก็ส่งไลน์ไปบอกว่าขอโทรศัพท์คืนได้มั้ย ปรากฏว่า บังแจ็คบอกว่าไม่ได้ ไม่ให้”

และ หนุ่ม ก็ได้ถามเบิร์ดต่อว่ามันมีอะไรมากกว่านั้นมั้ย เบิร์ดได้เล่าให้ตนเองฟังว่า พี่หนุ่ม มันจะมีคลิปหนึ่ง ซึ่งผมไม่รู้ว่ามันจะมีการถูกเปิดออกมารึเปล่า มันเป็นภาพของแตงโมซึ่งอยู่ในสถานที่หนึ่งเหมือนอยู่ในห้องของโรงแรม บังแจ็คถามเบิร์ดว่าเคยเห็นคลิปนี้มั้ย ซึ่งบังแจ็คคงคิดว่าเบิร์ดคงไม่เคยเห็น เบิร์ดก็ตอบว่า เคยครับ เพราะผมถ่ายเอง ผมถ่ายเล่นๆ ก็เลยไม่รู้ว่าบังแจ็คเอาคลิปนี้ไปเปิดให้ใครดูบ้าง 

ด้าน อัจฉริยะ ก็บอกว่า น่าจะเปิดให้พี่อั๋นดู (อั๋น ภูวนาท) ซึ่งคลิปนั้นมันไม่ใช่วันเกิดเหตุ แล้ววันนั้นก็ไม่มีแวะโรงแรม.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2419930
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2419930