แมว จิรศักดิ์ สุดทนเล่นคอนเสิร์ตเจอคนสูบบุหรี่ในร้าน อนาคตวางไมค์อยู่ไม่ไกล


ให้คะแนน


แชร์

และเจ้าตัวก็ได้โพสต์บอกเล่าปัญหาที่ต้องเจอในเฟซบุ๊กส่วนตัวไว้ว่า “ตอนยังไม่ปลดล็อกก็มีแอบสูบบุหรี่กันในร้านอยู่ในบางร้าน ซึ่งเป็นปัญหาต่อการร้องเพลงของผมมาก ผมแพ้ควันยาสูบทุกชนิดครับ เป็นสาเหตุหนึ่งที่ผมไม่ค่อยรับงาน ตอนนี้ปลดล็อกแล้ว คิดว่าผมคงได้เจอแฟนเพลงของผมน้อยลงกว่าเดิมอีก #ไม่มีใครแอบสูบกัญในร้านให้เตะ #อนาคตวางไมค์คงอยู่ไม่ไกล”

ก่อนจะคอมเมนต์เพิ่มเติมใต้โพสต์ว่า “เราไม่ใช่คนโลกสวยใสสะอาดนะ บางอย่างเรารับไม่ได้ด้วยเหตุผลทางกายภาพ ผมไม่ตำหนิคนสูบหรอก แต่ผมตำหนิคนสูบที่มักง่าย ไม่รับผิดชอบ ขาดสำนึกร่วม เอาแต่ความสุขของตัวเอง คนสูบที่รู้กาลเทศะก็มี แต่เขามักไม่อยู่ในที่ที่ผมเล่น”

จากนั้นก็มีแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นหลายข้อความ รวมไปถึงนักร้องหนุ่ม เจ เจตริน วรรธนะสิน ที่เคยประสบปัญหาเหล่านี้เช่นกัน คอมเมนต์แนะนำว่า “ทีมผม จะพยายามขอทางร้านช่วยประกาศขอความร่วมมือจากแขกในร้านให้งดสูบบุหรี่หรือบาลากูในช่วงเวลาที่ผมแสดง หลายที่ก็ช่วยได้พอควร (ไม่เหมารวมนะครับ เพราะร้านที่ทำตามกฏหมายมีจำนวนเยอะกว่ามาก)

เพราะผมเองก็ไม่ไหวเหมือนกัน ทั้งร้องทั้งโยก เจอควัน ก็พังเหมือนกันครับ ส่วน กัญ… ที่ผ่านมาก็นับเป็น % ไม่ได้มีตามร้านนะ แต่ตอนนี้ปลดล็อก ต้องติดตามกันต่อไป แต่ในส่วนตัวมีความเห็นว่าไม่ควรสูบในที่สาธารณะ” ซึ่ง แมว จิรศักดิ์ ก็ได้ตอบกลับไปว่า “ครับพี่เจ ผมก็ทำอย่างนั้นเหมือนกัน ขอความร่วมมือ แต่ช่วงกลางโชว์ที่เมากันแล้วนี่กลุ้มมาก”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2419867
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2419867