“อาย กมลเนตร” เปิดภาพพรีเวดดิ้ง “ว่านไฉ” ที่จอร์เจียพร้อมเล่าเรื่องสุดพีค!!


ให้คะแนน


แชร์

“อาย กมลเนตร” เปิดภาพพรีเวดดิ้ง “ว่านไฉ” ที่จอร์เจียพร้อมเล่าเรื่องสุดพีค!!

            หลังจากที่ก่อนหน้านี้ถูกแฟนหนุ่ม “ว่านไฉ อคิร” ทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานท่ามกลางบรรยากาศที่สุดแสนจะโรแมนติกสำหรับนางเอกสาว “อาย กมลเนตร” ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาโพสต์ภาพพรีเวดดิ้งเป็นครั้งแรกผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวพร้อมระบุแคปชั่นว่า

อาย กมลเนตร ว่านไฉ อคิร

อาย กมลเนตร ว่านไฉ อคิร

            “ถ่ายพรีเวดดิ้งด้วยตัวเองที่จอร์เจียกับคุณว่านไฉ นี่เป็นการเดินทางออกต่างประเทศด้วยกันครั้งแรกของเราสองคนจอร์เจีย เป็นหมุดหมายที่เราไม่เคยไปทั้งคู่ ดีเลย ไปเจออะไรใหม่ ๆ ด้วยกันหน่อยซิ ตั๋วเครื่องบินไปจอร์เจีย ถูกมอบให้เราเป็นของขวัญวันวาเลนไทน์ปีนี้ และก็บินค่อนข้างกะทันหัน ตามประสาคุณว่านไฉการแพลน เราก็แพลนกันไปได้ครึ่งทริป ที่เหลือค่อยไปลุยเอาหน้างาน

อาย กมลเนตร ว่านไฉ อคิร

อาย กมลเนตร ว่านไฉ อคิร

           และ…สิ่งที่ไม่คาดคิดก็มาถึงพายุหิมะถล่มระหว่างที่เรากำลังจะลงจากภูเขา เมือง Kazbegi ซึ่งเป็นช่วงเวลากลางทริปพอดิบพอดี และไม่ต้องสงสัย อีกครึ่งทริปที่เหลือ ที่ไม่ได้แพลนมานั้น เราสองคนหมดไปกับการติดพายุหิมะบนภูเขาลูกนั้น จนเกือบวันสุดท้ายของทริปเลย เป็นไงคะ…การเดินทางออกต่างประเทศด้วยกันครั้งแรกของเราสองคน คิดว่าพีคแล้วใช่มั้ยคะ? มันยังมีเรื่องมากกว่านั้นค่ะ ระหว่างที่เราถ่ายพรีเวดดิ้งด้วยตัวเองในทริปนี้ จนวันสุดท้ายก่อนที่จะได้ลงจากภูเขาที่หิมะถล่ม ฟ้าเปิด แดดออก เป็นสัญญาณของความหวังสุดท้ายที่จะกลับประเทศไทยทันเวลาที่กำหนดเรา ทำ กล้อง สุด ที่ รัก ของ คุณ ว่าน ไฉ หาย!!!!!!!

อาย กมลเนตร ว่านไฉ อคิร

             (เรื่องราวอยู่ในคลิปจอร์เจียของอาสาพาไปหลงค่ะ ร้องไห้แงแงเลยทุกคนนน) และภาพเหล่านี้ คือส่วนหนึ่งที่คุณว่านback up ไว้ได้ อยากให้ทุกคนได้รับชมผลงานการเดินทางและการพรีเวดดิ้งอันไม่สมบูรณ์แบบ หากใช้มาตรฐานที่เราคาดหวังเป็นตัววัด แต่ทริปนี้ทั้งทริป มันสมบูรณ์แบบไปแล้วในความทรงจำของเรา เชิญรับชมค่ะ ป.ล.ภาพทุกภาพเป็นภาพจากกล้องเลย ไม่มีการแต่งสี ใส่ฟิลเตอร์เลยค่ะ”

อาย กมลเนตร ว่านไฉ อคิร

            งานนี้หลังจากที่สายอายได้โพสต์ภาพพรีเวดดิ้งและข้อความดังกล่าวไปก็มีแฟนๆ เข้ามากดไลก์และร่วมแสดงความยินดีกับทั้งคู่จำนวนมาก

อาย กมลเนตร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/115519/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/115519/read