โม มนชนก โสดแล้ว จบรักหนุ่มนอกวงการ ไม่ได้มีปัญหามือที่สาม


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

16 มิ.ย. 2565 12:17 น.

ต้องบอกว่าละครของนักแสดงสาว โม มนชนก กำลังมาแรง กับกระแสอยากหยุมหัวหวานเพราะความสตรอว์เบอร์รีลูกโตในละครเรื่อง คู่เวร ที่เป็นการพลิกบทบาทการแสดงของสาวโม และเป็นการทิ้งทวนกับการเป็นนักแสดงสังกัดช่อง 3 

เพราะกำลังเป็นที่สนใจอยู่ในตอนนี้ เราเลยไม่พลาดที่จะขออัปเดตเรื่องหัวใจของสาวโมว่าตอนนี้โสดสนิทหรือว่ามีหนุ่มมานั่งจับจองพื้นที่ในหัวใจแล้ว ซึ่งเรื่องนี้ สาวโมได้เฉลยให้ทุกคนได้รู้ว่า 

ตอนนี้โสดค่ะ โสดมาสักพักค่ะ ไม่มีอะไรเลย แค่ถึงจุดจุดหนึ่งแล้วรู้สึกว่ามันไปต่อไม่ได้ ไม่ได้มีมือที่สาม ไม่ได้มีเรื่องราวอะไร เข้าใจและจบกันด้วยดี เราลองปรับกันทุกอย่างแล้ว

เมื่อก่อนตอนยังเด็กก็มองว่าความรักคือที่สุด เราอยู่บนโลกนี้แค่สองคน แต่พอโตมาความรักมันไม่ใช่ทุกอย่าง มันมีปัจจัยอื่นๆ เข้ามาเกี่ยวข้องด้วย มันไม่ได้ขึ้นอยู่กับเราสองคนว่ารักกันแค่ไหน แต่ขึ้นอยู่กับปัจจัยแวดล้อม นิสัยบางอย่างที่เราเข้ากันไม่ได้ ปรับแก้ไม่ได้ มันมีดีเทลเล็กๆ น้อยๆ เยอะๆ

เหงามั้ย?
โมเป็นคนที่อยู่คนเดียวได้อยู่แล้วโดยปกติ โมไปดูหนังคนเดียว ดูคอนเสิร์ตคนเดียว ไปกินข้าวคนเดียว โมใช้ชีวิตคนเดียวได้ เลยไม่ได้รู้สึกว่ามันแตกต่าง และอีกอย่างโมก็มีเพื่อนและมีครอบครัว และมีเรื่องต้องทำเยอะ ก็เลยไม่ได้เหงามาก แฮปปี้กับตัวเองค่ะ

กิจกรรมแน่นกว่าเดิมมั้ยหลังจากที่เป็นสาวโสด?
มันแน่นตั้งแต่แรกอยู่แล้ว ก็เลยไม่ได้แตกต่าง เพราะคิวมันแน่นทุกวัน

จะทิ้งระยะยาวมั้ยสำหรับรักครั้งนี้?
ไม่ได้รีบ ไม่ได้คิดว่าจะต้องรีบมีแฟนภายในสิ้นปีนี้ หรือไม่มีไปตลอด ไม่ได้คิดอะไรเลย ทุกอย่างมันมีจังหวะชีวิตของมัน ตอนเด็กๆ มันก็อาจจะต้องอยากมี แต่ตอนนี้ไม่ค่ะ

มุมมองความรักเปลี่ยนไปอย่างไรบ้าง?
เปลี่ยนไปแบบที่โมรู้สึกว่าไม่รีบ โมอยากอยู่ในจุดที่โมมีความสุข คนเรา 2 คนมาจากต่างที่ ต่างครอบครัว มันต้องปรับตัวเข้ากันอยู่แล้วเป็นเรื่องปกติ แต่มันอยู่ที่ปรับมากปรับน้อยและเราพยายามกันมากแค่ไหนก็เท่านั้นเอง โมเลยไม่รีบแล้ว เอาที่พอดีๆ จังหวะมาก็มีเองแหละ

ถามว่ามีเข้ามามั้ย ยังค่ะ เพราะโมเพิ่งบอกว่าโสด (หัวเราะ) เป็นคนไม่ได้ป่าวประกาศ ว่าตอนมีแฟนก็บอกว่ามีแฟนแล้ว เลิกก็ไม่ได้บอก คนถามก็ตอบแต่ไม่ได้ชอบป่าวประกาศ ไม่โพสต์เศร้า เพราะบางทีคนที่ไม่ได้แสดงออกว่าเศร้า เขาอาจจะเศร้ามากก็ได้ โมไม่ค่อยแสดงออก

ถามว่าโมจีบยากมั้ย ต้องถามก่อนว่านิยามของแต่ละคนเป็นอย่างไร สำหรับโมขอแค่คนที่เข้ามาคุยกันรู้เรื่อง คนที่โตกว่าอาจจะนิสัยเด็ก หรือคนที่เด็กอาจจะนิสัยโต มันไม่มีอะไรตายตัว ถ้าเจอก็เจอ ถ้าใช่ก็คือใช่ (ยิ้ม)

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2420640
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2420640