ไม่ติดใจอะไรที่เราต้องแยกกัน! กอล์ฟ โพสต์ถึงอดีตคนรัก ‘เชียร์’ แต่งละชวนเราด้วย


ให้คะแนน


แชร์

ไม่ติดใจอะไรเลยที่เราต้องแยกกัน! กอล์ฟ โพสต์ถึงอดีตคนรัก “เชียร์” หลังโผล่ไปเซอร์ไพรส์กลางรายการ แต่งละชวนเราด้วย

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

สร้างความเซอร์ไพรส์สนั่นโลกโซเชียล เมื่อนักแสดงสาว “เชียร์ ฑิฆัมพร” ได้ไปออกรายการ “The Wall Song ร้องข้ามกำแพง” แต่กลับเจอเซอร์ไพรส์หนัก พอเปิดกำแพงมากลับเป็นนักร้องและนักแสดงหนุ่ม “กอล์ฟ พิชญะ”

ซึ่งเป็นอดีตรักเก่าสมัยมัธยมที่คบกันตอน ม.4 – ม.5 ที่เข้าวงการบันเทิงใหม่ๆ แถมครั้งนี้ถือเป็นการกลับมาเจอกันอีกครั้งในรอบ 10 ปี โดย “กอล์ฟ” และ “เชียร์” เคลียร์ใจถึงปมรักในอดีตที่ไม่เคยลืมกลางรายการ

โดยหลังจากที่ กอล์ฟ พิชญะ โผล่ไปเซอร์ไพรส์ฝ่ายหญิงกลางรายการ “ร้องข้ามกำแพง” นั้น ด้าน กอล์ฟ ได้โพสต์ภาพอดีตในสมัยครั้งที่เคยรักกัน และข้อความถึงอดีตคนรัก “เชียร์ ฑิฆัมพร” ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว

โดยเผยว่า “มันอาจไม่ถูกที่ ถูกเวลาแต่มันเป็นประสบการณ์ให้เราเรียนรู้และโตขึ้น ถึงแม้เราจะแยกย้ายกันไปคนละทาง แต่มิตรภาพยังคงอยู่เสมอไป ขอให้เราทั้งสองมีความรักที่ดีในทางของทั้งคู่ คอยดูอยู่ห่างๆในฐานะเพื่อนคนหนึ่งนะ และดีใจที่เห็นเชียร์มีความสุข ยังไงแต่งละชวนเราด้วยนะ

ขอบคุณรายการร้องข้ามกำแพงที่ชวนกอล์ฟไปออกรายการนะครับ เพราะกอล์ฟอยากเจอเชียร์เลยตอบตกลงไปแบบไม่ลังเลเลย และอยากให้เชียร์รู้ว่าที่ผ่านมาเราไม่ติดใจอะไรเลยที่เราต้องแยกกัน ถึงแม้ตอนนั้นจะทุ่มเทมากก็ตาม รู้เลยว่าต้องคิดว่าเราคงไม่มา แต่เรามานะ ดีใจที่ได้เจอเชียร์นะ ตอนที่กระซิบบอกเราตอนกอดว่า “คิดถึงนะ” ขอบคุณมากๆ เราจะบอกว่า เราก็คิดถึงเหมือนกัน รับรู้ได้ถึงมิตรภาพที่ดีจริงๆ”

ขอบคุณเฟซบุ๊ก Golf Pichaya

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7115231
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7115231