ตาล กัญญา สละโสดจูงมือแฟนนักธุรกิจแต่งงาน พักงานในวงการปั๊มลูก 3 คน


ให้คะแนน


แชร์

บรรยากาศเต็มไปด้วยความอบอุ่นของทั้งสองครอบครัว ที่แขกส่วนใหญ่เป็นคนในครอบครัวและญาติๆ เท่านั้น เริ่มต้นในช่วงเช้าด้วยพิธีสงฆ์ พิธีสู่ขอและพิธีหมั้น ตามด้วยพิธีหลั่งน้ำพระพุทธมนต์ และพิธีรับไหว้ และรับประทานอาหาร เป็นอันเสร็จพิธี ก่อนจะให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่า 

ตาล : เราเตรียมตัวกันมาค่อนข้างนาน พอทุกอย่างสำเร็จได้ก็แฮปปี้ค่ะ ตอนเช้าเป็นพิธีไทย รดน้ำสังข์ค่ะ ก็ตื่นเต้นค่ะ ตามปกติถ่ายละคร พอมาของจริงความรู้สึกมันต่างกันค่ะ วันนี้ก็เปลี่ยน 2 ชุดค่ะ ตอนเช้าเป็นชุดผ้าไหม
ภพ : งานวันนี้จัดในครอบครัว ด้วยสถานการณ์โควิด

ก่อนหน้านี้มีโมเมนต์ขอแต่งงาน?
ภพ : มีโอกาสได้ขอแต่งงาน วันนั้นเราไปทานอาหารกัน เปิดไลน์กลุ่มครอบครัวขึ้นมาดูพี่ชายผมก็ส่งมาบอกว่าจะมีลูกคนที่ 2 แล้วนะ ผมก็มองแล้วรู้สึกอยากจะมีบ้าง มองขึ้นมาแล้วเห็นตาล ก็เลยคุยกับเขาว่าพี่อยากสร้างครอบครัว

ตาล : ตาลก็บอกเอาดิ (หัวเราะ) แค่นั้นเลย เราก็ไม่ได้มีแพลนว่าจะต้องขออะไรแบบนั้น เหมือนเรานั่งคุยกันแล้วก็แบบแต่งดีไหม เราก็บอกก็ได้ๆ เอาดิ แต่งก็ได้ ถามว่าประทับใจอะไรในตัวเขา คือพี่เขาเป็นผู้ใหญ่ แล้วตาลก็เป็นคนละเอียด เจอเขาแล้วเขาก็ละเอียดกว่าตาลเลยรู้สึกว่าทำอะไรเราไม่เหนื่อยมาก

ภพ : เขาให้ผมทำอะไรให้แต่ละอย่างก็จะวางแผน วางรายละเอียดให้เขา (ยิ้ม) ถามว่าทำไมเลือกเขาเป็นคู่ชีวิต ผมคบกับตาลเราได้คุยกันถึงเป้าหมายระยะยาวว่าเราอยากจะมีลูกมั้ย มีกี่คน

แล้วรู้สึกว่าผู้หญิงคนนี้ก็รักเรา และเราเองก็รักเขา อยู่ด้วยกันแล้วมีความสุข ถามว่าเขาอยากอยู่กับผมมั้ย ผมก็เชื่อว่าเขาอยากอยู่กับผม ผมก็อยากอยู่กับเขา และในเมื่อเป้าหมายระยะยาว ระยะสั้นไปด้วยกันได้

ผมก็คิดว่าไม่มีอะไรที่เราจะไม่ก้าวหน้าไปด้วยกัน กับทางบ้านเขาผมก็เข้าไปปกติเลย ตอนแรกก็ไม่รู้ว่าทางบ้านเขาจะดูดวง ผมก็เข้าไปตามปกติ (หัวเราะ) เจอคุณพ่อคุณแม่ก็ทักทายตามปกติครับ

จริงๆ ไม่ใช่สายมูอะไรขนาดนั้นหรอก ท่านแหย่เล่นผมว่า ตอนเจอญาติผู้ใหญ่ก็ไม่เกร็งนะ ตามธรรมชาติ เพราะถ้าผมรักใครสักคนก็ต้องไปเจอญาติผู้ใหญ่เขาเป็นเรื่องปกติอยู่แล้วครับ (ยิ้ม)

คบกันมานานแค่ไหนแล้ว?
ภพ : ประมาณปีกว่าครับ
ตาล : อย่าให้นานกว่านี้เลย หนูแก่แล้ว (หัวเราะ)

ภพ : เราก็อยากมีลูกกันเร็วๆ เหมือนกันครับ เลยคิดว่าไม่มีสาเหตุที่ต้องชักช้า เรื่องเพศลูกก็คงสั่งไม่ได้ ตัวผมก็มาจากครอบครัวที่มีพี่ชายหนึ่งคน น้องสาวหนึ่งคน ตาลเองก็มีน้องชายกับน้องสาว ผมคิดว่าถ้าเรามีลูกสามคนก็กำลังดี แต่ก็ต้องถามตาลว่าเขาไหวไหม (หัวเราะ)

ตาล : หลังแต่งงานก็พร้อมมีลูกเลยค่ะ (สามคนไหวมั้ย?) แล้วแต่เงินที่เขาให้ค่ะ เลี้ยงหนูดีก็มีให้ได้ค่ะ (หัวเราะ)

มีให้คำมั่นสัญญาอะไรกัน?
ตาล : ก็ไม่มีนะคะ ก็มีบอกว่าถ้าพี่ดูแลหนูดี หนูก็จะดูแลเขาดีเหมือนกันค่ะ
ภพ : เขาดูแลดีอยู่แล้วครับ ผมเองก็จะดูแลเขาให้ดีที่สุดครับ

หลังจากนี้ตาลยังจะทำงานในวงการต่อมั้ยหรือว่าพักก่อน?
ตาล : ตอนนี้คิดว่าจะเรื่องลูกก่อนค่ะ เพราะตาลก็ 33 แล้ว ถ้าเกิดว่าอยากมี 3 คนแบบที่แพลนไว้กลัวว่าจะแก่เกินไป เพราะพี่ภพก็เลข 39 แล้วค่ะ กลัวว่าจะแก่เกินไปแล้วมีปัญหาค่ะ เรื่องลูกตอนนี้ก็พึ่งทางวิทยาศาสตร์อยู่นิดๆ ค่ะ

แพลนฮันนีมูน?
ภพ : จริงๆ ตาลอยากไปญี่ปุ่น แต่ว่าช่วงนี้ญี่ปุ่นก็อนุญาตให้ไปที่เป็นบริษัททัวร์ที่ต้องรีจิสเตอร์อย่างเดียว แต่เราอยากจะไปกันเองมากกว่า อาจจะต้องรอเปิดประเทศก่อนถึงจะไปครับ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2422480
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2422480