นานๆเห็นลุกส์นี้ แอน อย่างแซ่บ สวยทุกอิริยาบถ สมฉายาเจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิง 


ให้คะแนน


แชร์

นานๆเห็นลุกส์นี้! แอน ทองประสม โพสต์คลิปว่ายน้ำ อย่างแซ่บ สวยทุกอิริยาบถ แม้ช่วงเท้าหัก สมฉายาเจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิง

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

เรียกว่าความสวยเป็นที่ประจักษ์สมฉายา “เจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิง” เลยทีเดียว สำหรับนักแสดงและผู้จัดมากฝีมือ “แอน ทองประสม” ที่ไม่ว่าจะขยับตัวไปไหน หรือ สวมชุดอะไรก็สวยสง่าไปทั้งหมด

ล่าสุด (19 มิ.ย.65) แอน ทองประสม เสิร์ฟความแซ่บเผ็ดจี๊ดกับชุดว่ายน้ำสีขาวสุดเซ็กซี่ พร้อมโชว์ลีลาว่ายน้ำออกกำลังกาย ที่บอกเลยว่า สวยสง่ามาก แม้กระทั่งตอนว่ายน้ำก็ยังสวยทุกอิริยาบถเลยทีเดียว แถมหุ่นของ สาวแอน หุ่นดีมากแซ่บไม่แพ้ชุดว่ายน้ำเลยทีเดียว

พร้อมกันนี้ สาวแอน ยังแชร์ประสบการณ์การออกกำลังกายหากเจออุบัติเหตุช่วงที่เท้าหักว่า “ช่วงเท้าหัก แอนต้องเลี่ยงการออกกำลังกายชนิดอื่น มาว่ายน้ำแทน แอนว่าแอนเริ่มชอบๆการว่ายน้ำแล้วอยู่เหมือนกันนะคะ

ใครที่ไม่ชอบออกกำลังกายแบบเข้ายิมหรือไม่สามารถเล่นกีฬาอื่นๆได้ การว่ายน้ำจะเป็นตัวเลือกที่ดีในการออกกำลังกายเหมือนกันนะคะ แอนรู้สึกร่างกายดูปลดปล่อยผ่อนคลาย และไม่กดดันเหมือนกีฬาอื่นๆ ช่วยลดน้ำหนัก ช่วยเพิ่มโทนกล้ามเนื้อมากขึ้น และทำให้หัวใจแข็งแรงขึ้นด้วยค่ะ”

ทำเอาบรรดาแฟนคลับเห็นคลิปออกกำลังกายของ สาวแอน แล้ว พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า หุ่นดีมาก นานๆจะเห็นลุกส์นี้แอบแซ่บ สวยทุกอิริยาบถ แม้กระทั่งตอนว่ายน้ำเลยทีเดียว อาทิ พี่แอนหุ่นดีมาก , สวยแม้กระทั่งตอนว่ายน้ำ สวยทุกอิริยาบถเลย , หุ่นดีมาก , ว่าแต่นานๆเห็นลุกส์นี้ที่แอบแซ่บน้า และ ชุดพี่แอนคือแอบแซ่บไม่ไหวเลย

ขอบคุณอินสตาแกรม annethong

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7118101
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7118101