เปิดใจ “จุ๋ย-พุฒ” เสียน้ำตามานับครั้งไม่ถ้วน เล่ากว่าจะมี PJ น้อยในท้อง 


ให้คะแนน


แชร์

เปิดใจ “จุ๋ย-พุฒ” เสียน้ำตามานับครั้งไม่ถ้วน เล่ากว่าจะมีPJ น้อยในท้อง 

           เส้นทางในการเป็นว่าที่คุณพ่อคุณแม่ป้ายแดงของ พุฒ พุฒิชัย และ จุ๋ย วรัทยา ที่ฝันกว่าจะเป็นจริงขึ้นมาได้นั้น ทั้งคู่ได้จับมือกันฝ่าฟันอุปสรรคมานานับประการ เสียน้ำตามานับครั้งไม่ถ้วนกว่าที่จะสมหวังจนมี PJ น้อยในวันนี้ ล่าสุดทั้งคู่ก็ได้ทำคลิปเล่าโมเมนต์ทุกช่วงเวลาดีๆสำหรับกว่า 1 ปี ที่ทำเอาจุ๋ยเสียน้ำตามาแล้วนับไม่ถ้วน เพราะกว่าจะสำเร็จต้องผ่านช่วงเวลาอันยากลำบากมาเยอะมาก

จุ๋ย วรัทยา พุฒ พุฒิชัย

จุ๋ย วรัทยา พุฒ พุฒิชัย

           โดยทั้งคู่เล่าว่า ตั้งแต่เราสองคนตัดสินใจแต่งงานกัน เป้าหมายของเราสองคนที่ตัดสินใจใช้ชีวิตคู่ด้วยกัน คือเราสองคนชอบเด็ก อยากจะมีลูกมาก และแต่งงานแล้วมีลูกเลย เนื่องจาก กลัวว่าถ้าหากแก่แล้วจะวิ่งตามลูกไม่ไหว และอยากมีฟิวส์ที่เที่ยวเมืองนอกกับลูก ซึ่งทั้งคู่ได้มีการไปเช็กอัพร่างกายก่อนและหลังแต่งงาน ก็ไม่มีปัญหาอะไรสมบูรณ์ดี ประจำเดือนของ จุ๋ย มาตามปกติและไม่เคยคิดเลยว่าตนเองจะมีลูกยาก จากนั้นก็มีการทำกระตุ้นไข่หลายรอบมากแต่ก็ไม่ติด แถมมีครั้งหนึ่งที่ประจำเดือนของ จุ๋ย ไม่มาประมาณ 3 สัปดาห์ก็คิดว่ามีลูกแน่เลย จึงนัดเพื่อนๆมาที่คอนโด และตี5ก็ตื่นเช้าเพื่อทำการตรวจว่าตั้งครรภ์หรือเปล่า ปรากฏว่า ตรวจไป2-3อัน ผลการออกไม่ได้ตั้งท้อง ซึ่งครั้งนั้นทำให้จุ๋ยรู้สึกเฟลและรู้สึกว่าร่างกายของเราไม่เหมือนเดิมแล้วจากนั้นคุณหมอจึงตัดสินใจขอตรวจเลือดกลับพบเกือบภาวะรังไข่เสื่อมและให้ทำใจเนื่องจากไข่จะมาไม่เยอะ ซึ่งคุณหมอแนะนำว่าให้ลองวิธีเด็กหลอดแก้วดู ทำให้ จุ๋ย ก็มาตั้งหลักใหม่หลังจากร้องไห้ไปหลายปี เนื่องจากใจเสีย จึงคุยกับสามี “พุฒ” จะมีลูกก็ได้ไม่มีก็ได้ 50 50 แต่สุดทางขอทำให้เต็มที่จะได้ไม่รู้สึกเสียใจทีหลัง

จุ๋ย วรัทยา พุฒ พุฒิชัย

จุ๋ย วรัทยา พุฒ พุฒิชัย

            ด้าน พุฒ เล่าอีกว่า มันมีช่วงเวลาที่เราถอยมานั่งคุยกันสองคนว่า ถ้าไม่มีลูกก็ไม่เป็นไรและมีการกำหนดช่วงเวลาการมีลูก พร้อมกันนี้ พุฒ พาไปย้อนดูคลิปที่ก่อนหน้านี้ จุ๋ย ได้มีการตรวจหาไข่ และทั้งคู่ต้องมานั่งลุ้นทุกเดือน บางเดือนนั่งด้วยรอยยิ้ม บางเดือนนั่งด้วยความผิดหวัง

จุ๋ย วรัทยา พุฒ พุฒิชัย

            ในขณะที่ จุ๋ย เผยอีกว่า บางเดือนไม่มีไข่ ตัวอ่อนไปไม่ถึงฝัน ซึ่งตนเองก็เสียน้ำตาไปหลายต่อหลายครั้ง แต่ไม่ได้บอกใคร บางทีอยู่คนเดียว สามีก็ไม่รู้ว่าตนเองร้องไห้ เนื่องจากเขาไปทำงาน แต่ก็ฮึบกลับมาสู้ใหม่

จุ๋ย วรัทยา พุฒ พุฒิชัย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/115637/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/115637/read