เก๋ ชลลดา เผยคดีถูกแฮกไลน์ มูลนิธิฯ ลวงเงิน จบด้วยดี


ให้คะแนน


แชร์

เก๋ ชลลดา เมฆราตรี อัปเดตคดี หลังถูกแฮกไลน์มูลนิธิฯ ลวงเงินผู้เสียหายกว่า 160,000 บาท ได้เงินคืนแล้ว โวทุกอย่างจบด้วยดี

              ทีมบันเทิง คมชัดลึก – หลังจาก “เก๋ชลลดา พร้อมผู้เสียหาย เข้าแจ้งความที่กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บก.ปอท.) กรณีมีผู้ไม่หวังดีปลอมไอดีไลน์ทีมงานมูลนิธิฯ ไปยืมเงินกว่า 160,000 บาท ซึ่ง สาวเก๋ มาร่วมงาน 15th Anniversary Daradaily Rangers อัปเดตว่าคดีได้จบลงแล้ว

เรื่องคดีความเป็นอย่างไรบ้าง 

              “ถือว่าโชคดีนะคะ ต้องขอบคุณพลังเสียงสื่อมวลที่ช่วยเป็นกระบอกเสียงส่งต่อไปยังผู้เคราะห์ร้ายอีกหลายๆ คน สุดท้ายทุกคนก็เป็นผู้เสียหายกันหมด ซึ่งบางทีที่เก๋อออกทีวีบ่อยๆ แล้วพูดก็เป็นผู้เสียหาย คือเราก็ทำธุรกิจโลกออนไลน์ มีคนโอนเงินมาเยอะ ก็เลยทำธุรกรรมออนไลน์ พอเราพูดออกสื่อก็มีคนติดต่อไปบอกเขา เขาก็มาแจ้งความจำนงที่ สน.ธรรมศาลา ทุกคนก็แสดงเจตนาบริสุทธิ์ว่าอยากจะคืนเงินให้ โอนเงินคืนเราทั้งหมด 166,000 บาท และมีผู้เคราะห์ร้ายอีกหลายคนที่โอนไปเหมือนกันไม่ใช่แค่เก๋คนเดียว ที่เก๋ไปแจ้งความที่ ปอท. ก็มีโต๊ะข้างๆ ที่โดนเหมือนกัน อย่างที่บอกว่าเป็นเรื่องของธุรกิจออนไลน์ ดังนั้น เงินมีเข้ามาทุกวันและออกทุกวัน”

เขาติดต่อมาหาเราโดยตรงใช่ไหม

              “ติดต่อมาทางไลน์ออฟฟิศเชียล เขาเองก็เป็นคนทำธุรกิจเป็นผู้ใหญ่แล้ว ก็ไมได้ดูโซเชียล เฟซบุ๊ก ไอจี เขาก็ไม่ทราบเรื่อง วันนั้นที่เก๋ไปออกรายการคุยแซ่บโชว์ เหมือนมีคนไปบอกเขา ก็เลยติดต่อมา ส่วนคนที่เป็นผู้เคราะห์ร้ายโอนไปบัญชีชื่อเดียวกับเก๋ เขาก็บอกว่าให้ไปติดต่อเขา เก๋โพสต์ในไอจีแล้วว่าคนที่โอนเงินเข้าบัญชีคนๆ นี้ ให้เอาหลักฐานการเงินไปติดต่อเขา เขาก็จะตรวจสอบให้”

เป็นคดีความที่ยอมได้ใช่ไหม 

              “ใช่ค่ะ คือเราก็ไปเจรจายอมความกันที่โรงพัก พูดง่ายๆ ก็ถอนแจ้งความ คือผู้ที่เราแจ้งความเขาก็ถูกคนอื่นเอาชื่อเขาไปใช้เหมือนกัน เพราะฉะนั้นก็ต้องไปถอนแจ้งความ คุณคนที่เป็นผู้เสียหาย จากที่ตอนแรกเป็นผู้ต้องหาเนี่ย เขาก็ต้องแจ้งความกลับคนที่เอาชื่อเขาไปใช้”

 

 

 

ได้พูดคุยอะไรกับเขาไหม 

              “มีได้คุยว่าเป็นการเข้าใจผิด เขาก็บอกว่าเขาทำธุรกิจออนไลน์มาสักพัก และเขาก็ไม่รู้ว่ามีคนโอนมาให้เท่าไหร่ เขาบอกว่าเขาฟังข่าวเขาตกใจนะ ซึ่งนอกจากเขาจะโอนเงินคืนเราแล้ว เขายังทำบุญกับเราด้วย ช่วยเหลือสุนัข 50,000 บาท ก็คุยกันผ่านโทรศัพท์ แต่ว่าทีมงานไปเจอตัวเขา แต่ก็โทรมาขอโทษขอโพย ว่าไม่ได้ตั้งใจ”

เรียกว่าจบด้วยดี 

              “จบด้วยดี ได้เงินคืนทุกอย่าง แฮปปี้เอนดิ้งค่ะ”

 

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

เก๋ ชลดา  โร่แจ้ง ปอท. แฉถูกแฮกไอดีไลน์เสียหายกว่า 1.6 แสน

เกรท โคจรมาเจอ เก้า อีกครั้งใน เขาวานให้หนูเป็นสายลับ

สัมผัสเครื่องใช้ไฟฟ้าชิ้นเก๋สัญชาติอิตาลี

อ้อน เกวลิน เคลียร์ใจ ดู๋ สัญญา พร้อมอวดลูกชาย 2 คน

เกรท ขอโทษแฟน มิน

Shares :

ข่าวเกี่ยวข้อง

ที่มา : บันเทิง : คมชัดลึก ข่าวออนไลน์
ขอขอบคุณ : บันเทิง : คมชัดลึก ข่าวออนไลน์