“กุ้งพลอย” สะอื้น! ไม่ค่อยพอใจที่ “ศรราม” ให้ตรวจ ATK ก่อนเจอลูกสาว


ให้คะแนน


แชร์

“กุ้งพลอย” สะอื้น! ไม่ค่อยพอใจที่ “ศรราม” ให้ตรวจ ATK ก่อนเจอลูกสาว

วันที่ 21 มิ.ย. 2565 เวลา 14:16 น.

ดราม่าอีกแล้ว! “กุ้งพลอย” ไม่ค่อยพอใจที่ “ศรราม” ให้ตรวจ ATK ก่อนเจอลูกสาว

มีเรื่องราวดราม่าอีกแล้ว สำหรับ “กุ้งพลอย-กนิษฐรินทร์ พัชรภักดีโชติ” หรือที่หลายคนรู้จักกันในชื่อ “ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” อดีตภรรยาพระเอกชื่อดัง “หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์” ที่ก่อนหน้านี้ทาง “ศรราม” ได้ออกมาพูดถึงกรณีการส่งผลตรวจ ATK ของอดีตภรรยา ก่อนเจอลูกสาว “น้องวีจิ” ผ่านรายการ คุยแซ่บshow จนกลายเป็นประเด็นร้อนที่หลายคนให้ความสนใจ

โดยทาง “ศรราม” ได้เผยว่า มันเป็นเรื่องความปลอดภัยของลูกรวมไปถึงเด็กคนอื่นๆ ที่อยู่โรงเรียนเดียวกับน้อง เพราะลูกต้องตรวจตลอดอยู่แล้วเนื่องจากต้องไปโรงเรียน ซึ่งตัวเองและพี่เลี้ยงน้องก็ต้องตรวจด้วยเช่นกัน ส่วนเรื่องฟ้องร้องก็ไม่รู้ว่าเขาจะฟ้องอะไร แต่ตนเป็นผู้ปกครองและมีสิทธิ์ดูแลลูกแต่เพียงผู้เดียว

หลังจากนั้นทางสาว “กุ้งพลอย” ก็ได้ออกมาทำการไลฟ์สดเผยความรู้สึกเกี่ยวกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นเป็นครั้งแรก โดยเธอได้เผยว่า “เวลาทะเลาะกันแล้วไม่คุยกัน คุยผ่านคนอื่น ไม่มีวันเข้าใจกันหรอก เพราะเวลาคนอื่นส่งสาร เขาส่งสารยังไงก็ไม่รู้ ถ้าเราไม่แข็ง ไม่หนักแน่นจริง เป็นคนเอนเอียงไปมา ไม่มีวันเข้าใจกันหรอก เพราะฉะนั้น ไม่ต้องฝันที่จะเข้าใจกันแล้ว”

“ก็รักวีจิมาก อุ้มลูก คลอดลูกเอง ทะนุถนอม ไปทำบุญ สวดมนต์ เอาหูฟัง ที่เปิดบทสวดมนต์ ใส่หูให้เขาฟังตลอด 1 ปีเต็ม ทำทุกวัน กุ้งพลอยไม่จำเป็นต้องให้ใครเห็นภาพนั้น เราเป็นแม่รู้ดี รักลูกแค่ไหน เราไม่ขอเปรียบเทียบใคร”

“อยากให้ทุกคนวิเคราะห์ แยกแยะเหตุผล เพราะทุกคนมีที่รักและถูกใจ กุ้งพลอยพูดวันนี้ไม่ได้ต้องการให้ทุกคนมารัก มาเข้าใจ หรือเกลียด แต่บางครั้งต้องพูด ต้องอธิบาย เราคิดแล้ว และไม่ได้คิดที่จะไปเหยียบใคร”

ระหว่างนั้นทาง “กุ้งพลอย” ได้อ่านคอมเมนต์จากชาวเน็ตที่เข้ามาถาม ทำผิดอะไรมา?

“(เสียงสั่น) ไม่ได้ทำผิดอะไรค่ะ แค่เป็นเรื่องผลตรวจ ATK ขอบคุณทุกคน ที่ให้กำลังใจ กุ้งพลอยไม่เคยบอกว่า ตัวเองเป็นคนดี 2 ปีนี้ ด่าตัวเองตลอด และพยายามแก้ไข เพื่อลูกเท่านั้น รู้สึกผิดกับลูกมาก ทำให้เราอยากเดินต่อไป และอยากแก้ไข วีจิคือลูกของหนู”

“ขอบคุณทุกกำลังใจ ที่มีให้ทุกวัน (พนมมือ เสียงสะอื้น) ขอบคุณทุกคนที่ให้โอกาสเรื่องงาน เพราะรู้ว่าเราผ่านอะไรมา ไม่เคยพูดเรื่องเก่า มีแต่ให้กำลังใจ ทุกวันนี้ไม่คิดใหญ่ใฝ่สูง ขอทำเท่าที่เราทำได้ ขอเจียมตัว และจะไม่ลืม คนที่ให้กำลังมาตลอดเกือบ 2 ปี”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.posttoday.com/ent/news/686069
ขอขอบคุณ : https://www.posttoday.com/ent/news/686069