“สายเลือดสองหัวใจ” ถึงคิวลงจอ ผู้จัด “อีฟ พุทธธิดา” ชื่นชม “มิกค์-ฐิสา-เจนนี่” ลงตัว


ให้คะแนน


แชร์

สายเลือดสองหัวใจ เรื่องราวความสัมพันธ์ ‘พี่น้อง’ ที่ไม่ลงรอย ความรัก ‘เพื่อน’ ที่ไม่ลงตัว จะทำให้หัวใจของพวกเขา…ต้องเจ็บ ! จากบทประพันธ์ของ สถาพร สุชาติ บทโทรทัศน์โดย ตุณย์ กำกับการแสดงโดย ชัชวาล ศาสวัตกลูน ภายใต้การดูแลการผลิตของ เศรษฐา ศิระฉายา และ พุทธธิดา ศิระฉายา กับการพลิกบทบาทครั้งสำคัญของพระเอกสุดฮอต มิกค์ ทองระย้า ที่จะต้องรับบทฝาแฝด ประกบนางเอกสาว ฐิสา-วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร และ นางเอกน้องใหม่น่าจับตา เจนนี่-ชยิสรา วัฒนะนาวิน เป็นครั้งแรก ร่วมด้วยทัพนักแสดงอีกคับคั่ง ทั้ง บิ๊ก-ณทรรศชัย จรัสมาส, แก้วใส คริสตัล, โอ-พงศ์ภัทร์ พงษ์ประไพ, ปราบ ยุทธพิชัย, ก้อย-นฤมล พงษ์สุภาพ, เอ-วีระชัย หัตถ์โกวิท, หมู-สมภพ เบญจาทิกุล, ป๋อง-กพล ทองพลับ, มิกซ์-ราชวัติ ขลิบเงิน, โจ้-ฉัตรวัต รัตนวงศ์ ฯลฯ และนักแสดงรับเชิญ ได้แก่ หนุ่ม-สันติสุข พรหมศิริ, หลิน-ณุศรา ประวันณา, หงส์-สุชาดา พูนพัฒนสุข, บอส-คงณัฐ เชยสุวรรณ

โดยผู้จัดคนเก่ง “อีฟ พุทธธิดา” เผยว่า “สายเลือดสองหัวใจ เป็นบทประพันธ์ที่คุณพ่อ (เศรษฐา ศิระฉายา) ชื่นชอบค่ะ จึงตัดสินใจนำมาทำเป็นละคร ด้วยเรื่องราวที่ตื่นเต้น มีความแปลกใหม่เป็นละครแนวดราม่าสืบสวน ตัวพระเอกของเรื่องเป็นฝาแฝด ที่แตกต่าง ซึ่งการได้ มิกค์ มารับบทนั้นต้องชื่นชมน้องมากๆ เพราะบทนี้ค่อนข้างยากทีเดียว แต่มิกค์มีความตั้งใจและทำงานเต็มที่มากๆ ส่วนนางเอกของเรื่อง เราได้ฐิสา ซึ่งเชื่อฝีมือได้อยู่แล้ว น้องมีความเป็นมืออาชีพมากๆ รวมถึงยังมีนางเอกน้องใหม่อย่างน้องเจนนี่ ที่ถึงจะยังมีประสบการณ์ในการแสดงไม่มากนัก แต่น้องก็ตั้งใจเต็มที่เหมือนกัน รวมถึงเรายังได้พี่หนึ่งมาเป็นผู้กำกับละครเรื่องนี้ด้วย

วันนี้พอละครจะออกอากาศ ยอมรับเลยค่ะว่าตื่นเต้นมากๆ ค่ะ อีฟขอย้อนไปตอนที่ละครเรื่อง ร้อยป่า ซึ่งเราทำกับช่อง 7HD เป็นเรื่องแรก ร้อยป่าก็เป็นบทประพันธ์ที่คุณพ่อชอบมากๆ เหมือนกันตอนนั้นเราไม่รู้เลยว่ากระแสตอบรับจะเป็นอย่างไร ฟีดแบ็กเป็นอย่างไร แต่พอละครออกอากาศกลับกลายเป็นทุกคนชอบในการดำเนินเรื่องแบบเซอร์ไพรส์คนดู ซึ่งนั่นก็เลยเป็นจุดที่เราตั้งใจอยากให้ละครที่เราผลิต มีจุดนี้คืออยากให้ทุกคนเซอร์ไพรส์ในทุกตอน พอมาถึง สายเลือดสองหัวใจ เราก็ตั้งใจทำเต็มที่เช่นกันค่ะ อีฟอยากฝากละครเรื่องนี้เอาไว้ด้วยนะคะ อยากให้ทุกคนเปิดใจรับชมละครในแนวดราม่าสืบสวน หวังว่าจะถูกใจกัน ฝากติดตามละครแบบ เหลี่ยมลับ หักสวาท คือ เหลี่ยมลับหมายถึงมีเรื่องของการสืบสวน หักสวาท ก็เป็นเรื่องของความรัก เป็นละครที่ครบรสอยากให้เปิดใจและติดตามชมไปพร้อมกันค่ะ”

ติดตามชม “สายเลือดสองหัวใจ” ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.30 น. ประเดิมตอนแรก วันอาทิตย์ที่ 26 มิถุนายนนี้ ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2425025
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2425025