กรรชัย เฉลยสาวทำหายจากโรคแพนิกจนขับรถไปหา ไม่เคยออกสื่อส่งเสียลูกพริตตี้ป่วย


ให้คะแนน


แชร์

เฉลยแล้ว หนุ่ม กรรชัย ผู้หญิงที่ทำให้หายจากโรคแพนิกถึงขั้นขับรถไปหาคือใคร เผยเรื่องดีๆที่ไม่เคยออกสื่อ ส่งเสียลูกพริตตี้ป่วยโรคหนังแข็งมานานจนลูกโต

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

หนุ่ม กรรชัย มาเฉลยแล้วในรายการ3แซ่บ วันที่ 12 มิ.ย.65 ที่ผ่านมา ถึงผู้หญิงที่ทำให้หายจากโรคแพนิก ถึงขั้นขับรถไปหาเลย ว่า นานแล้ว ไม่ใช่คนในวงการ เป็นนักศึกษาเรียนที่เดียวกับ แอฟ ตอนนั้น

ถามถึงการทำงานข่าวมีเคสที่เคยช่วยเหลืออดีตพริตตี้ป่วยโรคหนังแข็ง ทางรายการวิดีโอคอลหา จอย และ น้องซูกัส โดย กรรชัย เล่าเรื่องราวว่า จอยเป็นโรคหนังแข็ง นิ้วมือเหมือนมีเซลล์มาเกาะเริ่มยึดติด รวมทั้งภายในด้วย ปอด หัวใจ จะเริ่มชัตดาวน์ไปเรื่อยๆ

โดย จอย มีลูก 3 คน หนึ่งในนั้น คือ ซูกัส ตอนนั้นยังเด็กมาก จอยมานั่งคุยในรายการ หมอ บอกว่าสามารถใช้สเต็มเซลล์มารักษาได้ ตอนนั้นมีมายูพอดี เราเก็บสเต็มเซลล์ไว้ ก็ถามหมอว่า จอย ใช้สเต็มเซลล์ของลูกผมได้ไหม ถ้าได้ผมให้เลย แต่ จอย ไม่ได้ใช้ เราก็เลยไปช่วยเรื่องอื่น

ด้าน จอย กล่าวว่า พี่หนุ่มมาช่วยเรื่องค่าเทอม ค่าใช้จ่ายในการเรียน เรื่องประกันสุขภาพ จ่ายให้แต่ละปี พี่หนุ่มมาดูแลซูกัสเต็มที่หลายปีจนซูกัสโตขึ้น จนย้ายมาเรียนที่กรุงเทพฯ พี่หนุ่มก็ยังดูแล

พวกเรารักครอบครัวพี่หนุ่ม พวกเราไม่เคยลืมตั้งแต่วันแรกที่พี่หนุ่มช่วยเหลือ จอยจะพูดกับซูกัสเสมอ หนูจะต้องตั้งใจเรียน ทำให้ลุงหนุ่มภูมิใจในสิ่งที่เขาดูแล

ถ้าไม่ได้พี่หนุ่มเราก็ไม่รู้ตอนนั้นจะเอาเงินที่ไหนมาจ่ายค่าเทอม เรารักครอบครัวพี่หนุ่ม อยากขอบคุณพี่หนุ่มมากๆ พี่หนุ่มเป็นคนดีมากๆ เป็นคนที่ช่วยเหลือแต่ไม่เคยบอกใครเลย จริงๆพี่หนุ่มสามารถจะออกสื่อได้ว่าช่วยเหลือครอบครัวจอยอยู่ สลิปการโอนพี่หนุ่มแต่ละครั้งจอยยังเก็บไว้ แม้กระทั่งก้อนใหญ่จอยก็ยังเก็บไว้

พี่หนุ่มช่วยเหลือแต่ไม่เคยประกาศว่าตัวเองดีเลย แต่พวกเรารู้ พี่หนุ่มดีกับพวกเรามาก ดีแบบไม่หวังผลตอบแทนจากครอบครัวเราด้วย

เมื่อถามว่ายังมีอีกไหมที่ไปช่วย หนุ่ม กรรชัย กล่าวว่า มีแต่ไม่ไปพูดให้ใครฟังไง มันเป็นเรื่องส่วนตัวของเขา

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7123152
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7123152