ไม่เชื่ออย่าลบหลู่ โต๊ด อัครัช สุดปัง ขอพลังท้าวเวสสุวรรณ ละครชน 3 เรื่อง


ให้คะแนน


แชร์

งานนี้เจ้าตัวเผยว่า เป็นสายมูตัวจริง ที่ไหนใครว่าดี ต้องตามไปมู ล่าสุดก็เดินทางไปวัดศรีเจริญโพธิ์ทอง จังหวัดพิษณุโลก เพื่อรับพลังท้าวเวสสุวรรณในพิธีพุทธาภิเษกกำไลมนต์ท้าวกุเวรเวสสุวรรณราชา หน้าเทพปางเศรษฐี 

สำหรับท้าวกุเวรเวสสุวรรณดังกล่าว เป็นที่เลื่องลือในเมืองพิษณุโลกมาก ครั้งก่อนที่ พิงกี้ สาวิกา ไชยเดช มารำตะบองกันถวาย หลวงพ่อแสงเพชร เจ้าอาวาสวัดศรีเจริญโพธิ์ทอง ก็ได้ทำพิธีพุทธมนต์ในขันน้ำมนต์ ปรากฏเป็นตัวเลข 3 ตัว ทำเอาคนในงานถูกหวยกันสนั่น

ด้านโต๊ดเองก็เจอปาฏิหาริย์มากับตัวงานนี้เลยไม่พลาด เล่าให้ฟังว่า ผมเป็นสายมูอยู่แล้วบูชาองค์เทพหลายๆ องค์อยู่แล้ว และผมก็บูชาองค์ปู่ท้าวเวสสุวรรณด้วย เราเห็นหลายๆ คนศรัทธาก็เลยบูชา ก็จะขอพรท่านมาตลอด และก็จะสวดมนต์องค์ปู่ทุกวัน

ผมขอเรื่องงานก็จะสวดมนต์ขอท่าน แล้วก็ประสบความสำเร็จจริงๆ อย่างที่ตั้งใจเลยครับ ตอนนี้งานแน่นมากเลยครับที่กำลังออนแอร์อยู่ก็หมอลำซัมเมอร์เรตติ้งดีมากเลยครับ และก็ยังมีงานละครที่ถ่ายทำอยู่อีก 3 เรื่อง ทั้งที่กำลังถ่ายทำและกำลังจะเปิดกล้องครับ

เรียกว่าปังมากๆ เลยครับ ชีวิตมันดีขึ้นเรื่อยๆ อย่างที่เห็นเลย ก็ดีใจมากๆ เลยครับที่ได้มาร่วมงานในครั้งนี้ เรียกว่าไม่มาไม่ได้เพราะเราขอพรแล้วสำเร็จก็ต้องมา มันเป็นความเชื่อความศรัทธาของเรา เราไหว้แล้วดีเราก็จะไหว้ต่อไปครับ เรื่องนี้ต้องพิสูจน์กันเองครับ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2426241
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2426241