มิ้นต์-มาร์กี้ ตัดสินใจถูกไม่ทำนม หนุ่มในวงการใครจีบบ้าง มีเรื่องถึงขั้นร่ำไห้


ให้คะแนน


แชร์

คนที่เธอร้องห่มร้องไห้ไงฉันก็มีนะ มิ้นต์-มาร์กี้ ตัดสินใจถูกไม่ทำนม เผยหนุ่มในวงการใครจีบบ้าง มีเรื่องถึงขั้นร่ำไห้

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

มิ้นต์ ชาลิดา และ มาร์กี้ ราศรี สองเพื่อนซี้ ควงคู่มาเปิดใจ กับ จ๋า ยศสินี ใน ROADทิพย์ เผยถึงความสนิทสนม มาร์กี้ เล่าว่า รู้ว่าน้องคนนี้เด็กสุดในช่อง เด็กใหม่อายุ 12 ฉันเข้ามา 14 ก็ว่าเด็ก เลยไปดู มาสนิทกันตอน หวานใจกับนายจอมหยิ่ง

มาร์กี้ ผู้เปิดโลก มิ้นต์ พาไปร้านเหล้า แถมเปิดโลกถึงเกาหลี ไปผับที่ไปอยู่ในกรง เป็นห้องไพรเวตที่เป็นกรงวีไอพี จับมือกันไปเช็กเรตติ้งที่เกาหลี ที่แฟนหนุ่มของทั้งคู่ไปด้วย จนสองสาวต้องขอไปเข้าห้องน้ำ เพื่อเช็กเรตติ้ง

โดยนอกจากเผยถึงความเหมือนกัน มิ้นต์ บอกว่า สิ่งที่เราสองคนคุยกันมาตลอด และเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้องว่าเราไม่ทำนม มาร์กี้ ก็บอกเช่นกันว่า เราคุยกันหลายครั้งว่าเราจะทำนม จะทำนม แต่เรารู้สึกเรามั่นใจ

มิ้นต์ ตอนแรกที่เล่นละครกับอาจิ๋มต้องโกยให้ คนก็บอกทำเถอะ เรามาคุยกันว่าเราโตอีกนิดมันต้องมีนวัตกรรมที่ไม่เจ็บ ด้าน มาร์กี้ บอกอีกนิดหนึ่งจะแก่ตายแล้ว ยังไม่มีเลย

ส่วนเรื่องมีแฟนทั้งสองคนยอมรับเลยว่าประสบการณ์น้อยมีแฟนน้อยมาก อันดับโหล่ มิ้นต์ เผยว่าจะคุยกันตลอดผู้ชายในวงการจีบเธอกี่คน
มาร์กี้ กล่าวว่า คนก็คิดว่าหนูเป็นแฟนกับ บอย ปกรณ์ แล้วก็ไม่มีใครยุ่งกับหนูเลย (ถามว่าอย่างน้อยเขาต้องเคยจีบป่ะกิ๊กกั๊กกัน) มาร์กี้ ตอบทันทีว่า ไม่มีใครจีบเลย

ส่วน มิ้นต์ บอกว่า เหมือนจะมี 2-3 คน มาร์กี้ ถึงกับทำท่านึกขึ้นมาได้ บอกว่า มีฉันจำได้แล้ว มิ้นต์ ถึงกับถามใครว่ะ มันนานมันหนักแน่นขนาดนั้น
มาร์กี้ แย้มว่า คนที่เธอร้องห่มร้องไห้ไง ฉันก็มีนะ แถมหยิบกระดาษจะเขียนชื่อกันใหญ่ว่าใคร พิธีกร ก็ทำท่าเหมือนจะรู้ใคร ก่อนจะบอกเดี๋ยวหลังไมค์ไลน์คุยกัน

ส่วนความรักของมิ้นต์ เจอภูผา(เตชะณรงค์)ตั้งแต่เรียนพิเศษ จีบอยู่เป็นปี เพื่อนแตะเบรกกันหมด มาร์กี้ ย้อนเรื่องราวว่า ได้ข่าวว่าสตรีทไฟเตอร์ มาเล่าให้ฟังให้เขาตัดสินใจเอง ทุกคนกลัว มาร์กี้ แซวแต่ดูมือเธอ ฉันกลัวเธอจะไปตบเขามากกว่า

ถามว่าคบมา 10 ปี มีแพลนแต่งงานกันหรือยัง มิ้นต์ ตอบว่า ไม่มีแพลนแต่งงาน ไม่ได้คุยกันเลย เพราะรู้สึกยังแฮปปี้ในการใช้ชีวิตแบบนี้

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7124743
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7124743