ปังไม่หยุด! “อิงฟ้า วราหะ” ทำงาน 1 เดือน โกยเงินกว่า 20 ล้าน ภูมิใจสร้างบ้านให้แม่


ให้คะแนน


แชร์

ปังไม่หยุด! “อิงฟ้า วราหะ” ทำงาน 1 เดือน โกยเงินกว่า 20 ล้าน ภูมิใจสร้างบ้านให้แม่

วันที่ 23 มิ.ย. 2565 เวลา 15:42 น.

“อิงฟ้า วราหะ” ทำงาน 1 เดือน โกยเงินกว่า 20 ล้าน ภูมิใจสร้างบ้านหลังใหม่ให้แม่

ปังไม่หยุดฉุดไม่อยู่จริงๆ สำหรับสาวสวย “อิงฟ้า วราหะ” มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 ที่ก่อนหน้านี้เธอนั้นได้พาแฟนคลับล้วงลึกถึงชีวิตในอดีต ด้วยการโพสต์ภาพถ่ายห้องเช่าที่ครอบครัวของเธอเคยอยู่ใน จ.สุพรรณบุรี ลงเฟซบุ๊ก พร้อมบอกเล่าความความทรงจำมากมายเกี่ยวกับบ้านหลังนี้

พร้อมกับได้โพสต์ภาพความสำเร็จในชีวิตปัจจุบันที่ตอนนี้มีบ้านหลังใหม่ให้คุณแม่ โดย “อิงฟ้า” ได้เผยเกี่ยวกับบ้านหลังใหม่ว่า ตนทำงานหนักมากแทบทุกวัน แต่ดีใจที่หาเงินได้ สร้างบ้านให้แม่ได้สำเร็จ

ส่วนเงินในปัจจุบันที่ทำงานมา 1 เดือนจะถึง 10 ล้านบาท หรือไม่นั้น ทางบอสแจ้งว่ารวมๆ แล้วได้กว่า 20 ล้านบาท แต่ยังไม่ได้เห็นทั้งหมด ภูมิใจ เพราะตั้งใจจะสร้างบ้านให้แม่ ที่ผ่านมาก็ทำมาเรื่อยๆ ตามเงินที่หาได้ ไม่มีเงินก็หยุดไป พอประกวดได้เงินก็นำไปสร้างต่อจนเสร็จ ตอนนี้สร้างบ้านให้แม่ใกล้เสร็จแล้ว เหลือลงเฟอร์นิเจอร์ ส่วนบ้านของตัวเองก็คิดว่าน่าจะซื้อเป็นคอนโด หลังจากนี้ก็จะไปเรียนขับรถและซื้อรถเพื่อใช้ในการทำงาน

สำหรับก่อนหน้านี้ที่โพสต์ภาพห้องเช่าที่อยู่ในวัยเด็กกับครอบครัว เดือนละ 400-600 บาท เวลากลับไป ก็แวะไปดู เห็นความรู้สึกตอนวัยเด็กที่อยู่กับครอบครัว พูดแล้วจะร้องไห้ มันเป็นความทรงจำดี ๆ ที่ไม่รู้สึกว่าลำบากในตอนนั้น และที่โพสต์เล่าเรื่องราวก็อยากจะให้กำลังใจคนอื่นๆ ว่าเราก็ผ่านจุดที่ลำบากมา จนมีวันนี้

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.posttoday.com/ent/news/686239
ขอขอบคุณ : https://www.posttoday.com/ent/news/686239