“เป้ วงมายด์” เดือด! เจอเกรียนคีย์บอร์ดหยาบคายถึงลูกแฝด “น้องมิวสิค-น้องลีริคส์”


ให้คะแนน


แชร์

“เป้ วงมายด์” เดือด! เจอเกรียนคีย์บอร์ดหยาบคายถึงลูกแฝด “น้องมิวสิค-น้องลีริคส์”

        ตั้งแต่มีลูกชายฝาแฝด “น้องมิวสิค-น้องลีริคส์”ก็กลายเป็นคุณพ่อลูกสองแบบเต็มตัวแล้ว สำหรับนักร้องหนุ่ม “เป้ วงมายด์” หรือ “เป้ บดินทร์” ซึ่งแฟนๆมักจะเห็นความน่ารักน่าเอ็นดูของลูกชายในไอจีของ “เป้” อยู่บ่อยๆ

เป้ วงมายด์

เป้ วงมายด์

        ล่าสุดทำเอา “เป้” เดือดจนสุดจะทน เมื่อจู่ๆมีเกรียนคีย์บอร์ดเข้ามาคอมเมนต์พาดพิงถึง “น้องมิวสิค-น้องลีริคส์” ด้วยคำพูดหยาบคายต่างๆนานา งานนี้ “เป้” จึงแคปข้อความดังกล่าวมาโพสต์ไอจีส่วนตัว พร้อมกับเขียนระบายความในใจว่า…

เป้ วงมายด์

        “ผมไม่ค่อยจะเข้าใจตรรกะของคุณเท่าไหร่นะครับ แต่เรื่องนี้เป็นเรื่องใหญ่มากสำหรับผมคุณจะพูดอะไรเสียๆหายๆกับผมยังไงก็ได้ ผมรับได้ แต่นี่คุณทำกับลูกๆของผมมันมากเกินไปและไม่ว่ามันจะเกิดขึ้นด้วยเหตุผลใดๆก็ตาม ผมขอยืนยันเลยครับ ว่ามันจะไม่จบง่ายๆแน่ๆ ผมจะทำทุกทางเท่าที่กำลังของผมจะทำได้เพื่อให้คุณได้รับผลของการกระทำของคุณ ลูกใคร ใครก็รัก แต่ถ้าคุณไม่รัก คุณก็แค่ผ่านไป ไม่ต้องมาดูและที่สำคัญ…คุณไม่มีสิทธิ์มาทำแบบนี้กับลูกๆผม XXX ใครรู้จักกับเค้าฝากบอกเค้าหน่อยนะครับ ว่าผมถามหา”

          ทั้งนี้มีเพื่อนพ้องในวงการเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันมากมาย เช่น ณัฏฐ์ เทพหัสดิน“คนเพี้ยนสมัยนี้มีเยอะ ให้ทนายจัดการไปเลยครับ แต่อย่าไปหัวเสียกับพวกเกรียนกระจอกพวกนี้ อย่าไปให้ค่ามัน สู้ๆนะเข้าใจว่าแตะเราได้อย่าแตะคนที่เรารัก แต่เราเลี้ยงลูกเองต้องระวังเรื่องอารมณ์ครับ ใจเย็นนะเป้”, คัตโตะ ลิปตา “แจ้งความเถอะครับน้อง ไม่โอเค”, แพรวา ณิชาภัทร “ฟ้องเลยพี่” เป็นต้น

เป้ วงมายด์

เป้ วงมายด์

เป้ วงมายด์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/115786/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/115786/read