ยัวร์บอย ทีเจ เคลื่อนไหวครั้งแรกหลังหายตัวออกจากบ้านกลางดึก


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

25 มิ.ย. 2565 17:29 น.

หลังจากที่กลางดึกของคืนวันที่ 25 มิ.ย. ช่วงเวลา 01.35 น. ยัวร์บอย ทีเจ แร็ปเปอร์หนุ่มได้ส่งข้อความผ่านทางไลน์เพื่อบอกรักและขอบคุณเพื่อนสนิท ก่อนจะบอกลาเพื่อน ทำให้ผู้จัดการส่วนตัวของนักร้องหนุ่มรีบขอความช่วยเหลือหากมีคนพบเห็นรถของนักร้องหนุ่มว่าวิ่งไปทางไหนให้แจ้งโดยเร็ว ก่อนที่ทุกคนจะได้รับข่าวดีว่า ยัวร์บอย ทีเจ ไ้ด้กลับมาบ้านอย่างปลอดภัยในช่วงเช้ามืด

ล่าสุด ยัวร์บอย ทีเจ นักร้องชื่อดังก็ได้โพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊กของตัวเองเป็นครั้งแรกหลังจากที่หายตัวไปตอนกลางดึก ซึ่งมีข้อความดังต่อไปนี้ว่า 

“ผมยังมีชีวิตอยู่ครับ กำลังเข้ารับการรักษาด้วย “Electroconvulsive Therapy” ตอนนี้ผมอยู่ ICU ในโรงพยาบาลแห่งนึง ผมรู้สึกเหมือนโดนจับเข้าคุกยังไงก็ไม่รู้

มีกล้องวงจรปิด มีกระจกกันกระสุน หลายคนคงคิดว่าดีแล้วไง จะได้ไม่ทำร้ายตัวเอง แต่ผมกลับรู้สึกเหมือนผมอยู่ในคุกที่จะทำอะไรก็ไม่ได้ ไปไหนก็ไม่ได้ อยู่ในห้องเล็กๆ ใส่เครื่องช่วยหายใจ

นี้คือประสบการณ์ครั้งแรกใน ICU ของผม ละผมก็ไม่ชอบมันมากๆ ซึมเศร้าไม่ใช่โรคเรียกร้องความสนใจ เพราะความสนใจมันไม่ได้มีประโยชน์ไรเลยครับ

ผมไม่ได้ต้องการให้ใครสนใจ โดยเฉพาะพวกที่พูดแย่ๆ ถามว่าผมแย่ไหม ก็แย่ครับแต่ทำไงได้ครับ มีคนรักก็ต้องมีคนเกลียด
ผมอ่านทุกข้อความใน twitter ขอบคุณที่ยังรักผมในวันที่ผมรักตัวเองยังไม่ได้เลย

นี้จะเป็นข้อความสุขท้ายที่เขียนจากผม เต๋า ที่เจ จิรายุทธ ผโลประการ ผมยังมีสติอยู่และทำการรักษาต่อไปจนกว่าจะหายครับ แล้วพบกันใหม่ครับ…”

หลังจากที่เจ้าตัวได้แจ้งข่าวดังกล่าวไป ก็มีเพื่อนๆ และแฟนเพลงของ ยัวร์บอย ทีเจ เข้าไปคอมเมนต์ส่งกำลังใจและอวยพรให้นักร้องหนุ่มรักษาตัวให้หายในเร็ววันเพื่อที่จะกลับมาร้องเพลงให้แฟนๆ ได้ฟังอีกครั้งหนึ่ง 

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2428941
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2428941