มิ้วกี้ ไปรยา เปิดใจน้ำตาซึม เสียใจมากกับ แดนนี่ เคยคิดว่าเขาจะมาง้อ


ให้คะแนน


แชร์

ล่าสุด มิ้วกี้ ไปรยา ได้ไปร่วมงาน “LANCÔME HAPPINESS” From Paris to Bangkok ณ บริเวณลานพาร์ค พารากอน พร้อมเปิดใจน้ำตาคลอ ถึงประเด็นที่เจ้าตัวออกมาแฉอดีตสามีว่ามีผู้หญิงคนอื่นเช่นกันว่า 

ล่าสุดได้เคลียร์กันหรือยัง เหมือนโต้กันไปมา?

จริงๆ ไม่ได้โต้ แต่ตั้งแต่แรกที่เราแยกกันทางฝั่งคุณแดนนี่เขาไม่อยากให้พูดถึง แต่มันก็สักพักนึงแล้ว เราก็เป็นคนในสื่อ คนก็อยากรู้เรื่องเราว่าเป็นยังไงบ้างแล้ว

มันมีอะไรเกิดขึ้นหลายๆ อย่าง มิ้วกี้ก็รู้สึกว่าถ้าเราไม่พูดอะไรเลย แล้วถ้าวันนึงคุณแดนนี่ไปทานข้าวกับผู้หญิงก็จะไม่เป็นไรเท่าไร แต่ถ้ามิ้วกี้ไปทานข้าวกับผู้ชายโดยที่เราไม่ได้บอกทุกคนก่อนว่าตอนนี้เราแยกกันแล้วนะ มันจะกลายเป็นว่ามิ้วกี้ผิด 100%

เลยมองว่าเราก็ควรจะจริงใจกับคนที่รอเรา เราก็ควรจะบอก เพราะมี DM มากมายที่เข้ามาถามว่าตอนนี้เกิดอะไรขึ้นหรือเปล่า ไม่มีรูปคู่เลย ตอนแรกมิ้วกี้ก็เชื่อเขาที่จะไม่ตอบอะไร แต่มิ้วกี้มองว่ามันจะไม่เป็นผลดีกับเราในอนาคต ก็เลยประกาศบอกเลย”

ภาพที่เราปล่อยออกมาว่าเขาไปกินข้าวกับผู้หญิง อะไรถึงตัดสินใจเปิดภาพนี้?

ความจริงตั้งแต่ตอนที่มีสตอรี่กับคุณเคที่คุยกันอยู่ เราคุยกันเริ่มจากความเป็นเพื่อน แล้วเราเพิ่งเฮิร์ต คงยังไม่อยากมีใคร ณ เวลานี้ แต่แน่นอนเราอยากมีคนที่คุยเป็นเพื่อนเราในวันที่เราแย่ที่สุด ตอนเราไปเที่ยวภูเก็ตกันเขาก็โพสต์รูปเรา แล้วเราก็รีโพสต์กลับปกติ

แต่คุณแดนนี่ก็รีโพสต์ภาพนั้นด้วย และมีข้อความว่าทำใจไม่ได้ มูฟออนไม่ได้ กระแสมันเลยตีกลับว่ามิ้วกี้มีคนอื่น และเฮิร์ตคุณแดนนี่ เรื่องมันก็เลยเกิดจากภาพที่คุณแดนนี่โพสต์และเขียนแคปชั่นลงไป

จากนั้นก็กระหน่ำเลย มิ้วกี้พูดได้เลยว่าหนักที่สุดตั้งแต่เจอมา เพราะทุกคนเข้าใจว่ามิ้วกี้เฮิร์ตคุณแดนนี่ แต่ทุกสิ่งทุกอย่างมันเกิดหลังจากที่เราตัดสินใจแยกกัน

เราเครียดร้องไห้ขนาดไหน?

เคยคิดว่าไม่อยากอยู่แล้ว (เสียงสั่น) ประมาณ 2-3 ครั้ง แต่คิดถึงคุณแม่ คิดถึงน้องกาเนส คิดถึงลูกน้อง ก็พุชขึ้นมา คือมันไม่ใช่แค่กระแสของโซเชียลที่เราโดน มันเป็นการคุยกันไม่รู้เรื่องระหว่างมิ้วกี้กับแดนนี่ มันหนักมากจริงๆ

มีการพูดคุยเรื่องหย่า หรือแยกบ้านกันมั้ย?

ตอนนี้แยกบ้านกันเรียบร้อยแล้ว คุณแดนนี่เขาก็ไปอยู่คอนโดฯ ของเขา สาเหตุที่มิ้วกี้โพสต์รูปนั้น จริงๆ ไม่ได้เป็นการแอบถ่าย คือมีคนในกลุ่มของเพื่อนเขาและเขาก็ลงสตอรี่กัน

เราก็เฮิร์ตนิดนึง เพราะกลุ่มนั้นเราก็สนิททุกคน เราก็ถามว่าเรื่องราวทั้งหมดคืออะไร เขาก็บอกว่าเป็นคนที่เขาคุยด้วย แต่ที่ผ่านมาและวันนี้เพิ่งได้รู้อีกหนึ่งเหตุการณ์ที่ก่อนหน้านั้นที่มีคนไปเจอเขา เราก็เข้าใจมันเป็นสิทธิ์ของเขา แต่ทำไมไม่ออกมาปกป้องเราบ้าง

ในฐานะที่เรา (น้ำตาซึม) คือถ้ามิ้วกี้ไม่ทำแบบนี้ เพราะเขาบอกแล้วว่าเขาไม่พูด โดยอ้างว่าจะไม่ขอพูดเรื่องส่วนตัว แล้วก็ปล่อยให้เข้าใจมิ้วกี้ผิดอย่างนั้น

และโพสต์ล่าสุดที่เขาโพสต์ นักข่าวบอกว่าเขาโต้กลับ เขาไม่ได้โต้กลับค่ะ มิ้วกี้พูดความจริงให้ฟังก็ได้ว่า มิ้วกี้เป็นคนขอเขาว่าช่วยพูดอะไรหน่อยได้มั้ย ช่วยปกป้อง เราเจอมาหนักมากเลยนะ (เสียงสั่น) มันแย่มาก (สะอื้น)

ได้คุยกันบ้างมั้ย?

ก็คุยนะคะ ถ้าให้เรียบเรียงเรื่องทั้งหมดเขาก็มีแล้วเหมือนกันตั้งแต่แรก แต่เราไม่ได้พูดถึงเขาเท่านั้นเอง คือถ้ามิ้วกี้ตั้งใจจะทำร้ายเขา มันมีอีกหลายเหตุการณ์ที่ทำได้

ยืนยันว่าสิ่งที่เราโพสต์ไปคือไม่ได้ทำร้ายเขา แต่แค่ปลดล็อกตัวเอง?

พูดเถอะ ถ้าไม่พูด เดี๋ยวพูดให้ จนกระทั่งทุกวันนี้คนยังเข้าใจว่ามิ้วกี้ทำร้ายเขา เฮิร์ตเขา ทั้งๆ ที่ความเป็นจริงแล้วเราตัดสินใจแยกกันแล้ว

ที่เขาบอกว่าเรื่องบางเรื่องไม่จำเป็นต้องออกมาพูดก็ได้ เรารู้สึกยังไง?

มันได้ถ้าเราไม่ใช่คนสาธารณะ แต่ตอนนี้ทุกคนอยากเข้าใจว่ามันเกิดอะไรขึ้น ควรจะออกมาพูดบ้าง มันไม่จำเป็นต้องพูดดีเทลทั้งหมด แต่มันเป็นเรื่องที่สะสมมานาน

มิ้วกี้ก็ไม่ได้พูดถึงเขาว่าเขามีคนอื่น แต่ตอนนี้สังคมมองว่าคุณก็มีเหมือนกัน แล้วพอเขามีคุณจะโพสต์ทำไม เพราะว่าคุณไม่บอกความจริงเราไงว่าคุณก็มีเหมือนกัน แต่เขาโทษเราและสังคมก็โทษเรา

ตอนที่เรามีคนใหม่เราบอกแดนนี่มั้ย?

บอกค่ะ คือมิ้วกี้บอกว่ามิ้วกี้มีคนคุยใหม่แล้วนะ บอกเขาตรงๆ ว่าเรายังอยู่คนเดียวไม่ได้นะ นอนก็นอนไม่หลับ เพราะเราไม่มีคนคุย อย่างคุณเคก็เริ่มมาจากความเป็นเพื่อน เราก็เล่าให้เขาฟัง เริ่มคุยกันมาเรื่อยๆ ซึ่ง ณ เวลานั้นมันยังไม่ใช่แฟน ยังเป็นแค่เพื่อน

แล้วแดนนี่ว่ายังไงบ้าง? 

เขาไม่คุยกับมิ้วกี้ค่ะ บอกว่าเดี๋ยวค่อยว่ากัน มันกลายเป็นว่าตอนนี้คุณแดนนี่ลงรูปกับลูก ซึ่งโดยหลักแล้วน้องกาเนสอยู่กับมิ้วกี้กับคุณแม่ 90% เพราะคุณแม่เป็นคนเลี้ยง

มิ้วกี้ก็เป็นผู้หญิงทำงาน คุณแดนนี่ก็ทำงาน แต่ตอนที่มีเรื่องราวเกิดขึ้นคุณแดนนี่ก็โพสต์รูปกับน้องกาเนสบ่อยมาก แล้วมิ้วกี้ก็ต้องตระเวนออกไปโรงแรมบ้าง ต่างจังหวัดบ้าง เพื่อทำให้จิตใจเราดีขึ้น มันก็กลายเป็นว่าผู้ชายเข้าป่าเข้าเขา ผู้หญิงปาร์ตี้กับเพื่อน

แล้วเรื่องลูกแบ่งกันดูแลยังไง?

ก็ไม่ได้ตกลงเรื่องลูกนะคะ เพราะน้องกาเนสติดคุณยายอยู่แล้ว ถ้าให้กาเนสมายืนตรงนี้แล้วให้เขาเลือก เขาก็เลือกจะอยู่กับคุณยาย อาจจะไม่ได้เลือกอยู่กับมิ้วกี้ด้วยซ้ำ แต่มิ้วกี้กับคุณแม่ก็อยู่ด้วยกันอยู่แล้ว

ถ้ายังไม่หย่าเรื่องมันก็ยังไม่จบไปเรื่อยๆ มั้ย?

ถ้าอีกฝ่ายเขาโอเคที่จะเป็นแบบนี้ มิ้วกี้ก็ทำอะไรไม่ได้ เพราะมิ้วกี้เซ็นคนเดียวไม่ได้ แต่มิ้วกี้อยากให้หย่าให้เรียบร้อย เพราะสังคมจะได้เลิกว่าเราว่ายังไม่หย่า อยากให้พี่แดนนี่ชัดเจน

แต่เขาก็ยืนยันว่าเขาจะไม่พูด อย่างโพสต์ล่าสุดที่เขาเหมือนออกมาปกป้องมิ้วกี้ว่าคุณมิ้วกี้ก็มีคนคุยใหม่แล้ว แต่หลังจากที่เราแยกทางกันแล้ว มิ้วกี้เป็นคนขอเขาว่าช่วยออกมาพูดอะไรหน่อย

พอเราได้ออกมาพูด สบายใจขึ้นมั้ย?

สบายใจขึ้น เพราะเราเองก็ได้รู้ว่าเขาก็มีคนคุยแล้วเหมือนกันและมีมานานแล้วด้วย มันเลยทำให้มิวกี้รู้สึกว่าที่ผ่านมามันเหมือนปมในใจว่าเรามีคนใหม่ก่อน เรารู้สึกผิด เราทำร้ายเขา เราเฮิร์ตเขา เราทำให้เขาเสียใจ แต่ความเป็นจริงคือเขาก็มีคนคุยมานานแล้วเหมือนกัน

ข่าวนี้กระทบงานเราขนาดไหน?

ก็จากที่เรามีลูกค้า 100% ก็ลดน้อยลงไปมากๆ ในช่วงที่เขาโพสต์ ช่วง 1-2 เดือนแรก

หายไปเกินครึ่ง?

(พยักหน้า) เราก็บอกเขาว่าช่วยเราหน่อย เพราะต่อไปเราก็ต้องเป็นผู้หญิงตัวคนเดียวแล้ว ไม่คิดเลยว่าวันนึงจะเจอเรื่องแบบนี้ ไม่คิดด้วยซ้ำว่าคู่เราจะเจออะไรแบบนี้

น้องกาเนสถามหาคุณพ่อบ้างมั้ย?

เขาไม่ค่อยถามหา เพราะว่าจริงๆ เขาไม่ค่อยสนิทกับคุณพ่ออยู่แล้ว หน้าที่ตอนเช้าคุณพ่อเขาก็จะไปส่งที่โรงเรียน หลังจากนั้นคุณพ่อเขาก็ต้องทำงาน ก็จะไม่ค่อยมีเวลา

ช่วงแรกๆ เหมือนจะเลิกกันดี แต่พอถึงตอนนี้ดูมันแย่ลง เราสามารถเจอหน้ากันได้มั้ย?

มิ้วกี้เจอได้นะคะ ก็เชื่อว่าพี่แดนนี่ก็เจอมิ้วกี้ได้เหมือนกัน แต่แค่รู้สึกว่าเจอทำอะไรดี จริงๆ มิ้วกี้คุยขอหลายครั้งว่าเราจะกลับมาเป็นเหมือนเดิมได้มั้ย เพราะด้วยความที่เราก็นึกถึงเรื่องเก่าๆ ที่ผ่านมา เพราะตอนนั้นเรายังไม่ทราบว่าเขามีคนอื่น เพราะเขาบอกเราว่าเขาไม่มี ก็มีความหวังว่าเขาจะมาง้อนะ

เสียความรู้สึกกับเขาตอนนี้มั้ย?

เสียใจมาก อธิบายเป็นคำพูดไม่ถูก ก็ยิ่งได้เห็นอะไรเพิ่มอีกก็ยิ่งเสียใจ (เสียงสั่น) เพราะเราโดนมาหลายเดือนมากเลย น่าจะช่วยเราหน่อยเนอะ มิ้วกี้ก็พยายามทำทุกอย่างให้ดีที่สุดที่ผู้หญิงคนนึงจะทำได้ เราก็พยายามสุดความสามารถค่ะ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2428867
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2428867