สิงโต เดอะสตาร์ ตอบชัดเจนหลังถูกเม้าท์แต่งรูป 100 แอปฯ (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

25 มิ.ย. 2565 14:26 น.

เรียกว่าเป็นหนุ่มหุ่นแซ่บอีกคนของวงการบันเทิง สำหรับ สิงโต สหรัฐต์ หิรัญญ์ธนภูวดล หรือ สิงโต เดอะสตาร์ เพราะเจ้าตัวมักจะโพสต์ภาพถอดเสื้อใส่กางเกงว่ายน้ำหรือกางเกงชั้นในอวดหุ่นล่ำๆ ให้เห็นเต็มๆ ตา แต่ก็ไม่วายถูกเม้าท์ว่าเป็นสิงโต 100 แอปฯ เพราะใช้แอปฯ แต่งรูปเยอะ ล่าสุด สิงโต เดอะสตาร์ ให้สัมภาษณ์กับรายการ “ไนน์เอ็นเตอร์เทน” ทางช่อง MCOT HD ถึงเรื่องดังกล่าว

คนเม้าท์ว่าเป็นสิงโตร้อยแอปฯ?
“(หัวเราะ) ไม่จริงๆๆ ก็มีฟิลเตอร์ แต่ก็ไม่ได้ใช้เยอะครับผม ก็มีบ้าง แต่ก็ใช้ปกติ ไม่มีใครไม่ใช้ครับในโลกใบนี้”

รู้สึกยังไงกับคำนี้?
“ไม่ได้รู้สึกอะไร เพราะว่าเพิ่งได้ยินจากพี่นี่แหละครั้งแรก แต่เราไม่ได้รู้สึกอะไรนะครับ”

หลายคนมองว่าเราชอบเสริมโน่นนี่?
“ไม่ จริงๆ แล้วเรามาจากเด็กตัวเล็กๆ ไง พอเราเริ่มออกกำลังกาย เริ่มฟิตหุ่น มันก็มีการเปลี่ยนแปลง บางทีเราก็ถ่ายเก็บไว้ ถ่ายโพสต์บ้าง เพื่อให้คนเห็นว่าเราเปลี่ยนแปลง แต่คนไปจำภาพเก่าครับ แต่จริงๆ มันมีวิดีโอ มีอะไรให้เห็นอยู่แล้ว อันนั้นไม่ซีเรียส เห็นได้ว่าเป็นของจริงครับ (แค่ฟิลเตอร์ ไม่ได้ไปแต่งเสริมอะไร?) ไม่ ก็ทำเหมือนทุกคนเล่นปกติครับ”

รู้สึกยังไงที่คนจับตาตรงนี้?
“ไม่รู้สึกอะไร เพราะเพิ่งได้ยินจากพี่ด้วยแหละ ไม่ซีเรียสครับผม”

พอเราโพสต์รูป บางทีถอดเสื้อ ใส่กางเกงในบ้าง มีคนแปลกๆ เข้ามาบ้างไหม?
“จริงๆ ถอดเสื้อก็ปกตินะครับ ผู้ชายถอดเสื้อก็เป็นเรื่องปกติสำหรับเรานะ ถ้าไปในทะเล ไปว่ายน้ำ ก็มีใส่กางเกงว่ายน้ำ แต่อาจไม่ใส่ชั้นในขนาดนั้น ก็มีกางเกงว่ายน้ำ ถ้าชั้นในเป็นริมทะเลที่ผู้ชายสามารถใส่ชั้นในว่ายน้ำได้ปกติอยู่แล้ว เราก็เลยไม่รู้สึกอะไร ถามว่ามีคนแปลกๆ เข้ามามั้ย มีอยู่แล้ว จริงๆ ก็มีตั้งแต่ก่อนหน้านั้นอยู่แล้วครับ เราเลยชินแล้ว ถามว่าเข้ามาในรูปแบบไหน ก็…หลายรูปแบบ (หัวเราะ) แปลกเยอะ แต่ตัวเรามีภูมิคุ้มกันแล้วไง เราไม่ไปเสพอะไรตรงนั้น เรียนรู้แล้วว่าอะไรที่มันดีและไม่ดีครับผม เห็นแล้วก็ปล่อยผ่าน บางทีเราลบไปก็จบ”

รู้สึกยังไงบ้างโดนจู่โจมแบบนี้?
“แรกๆ ก็แปลกๆ นิดนึง รู้สึกว่าเฮ้ย มีด้วยเหรอ ตื่นเต้นดี แต่ว่าหลังๆ รู้สึกว่ามันมีภูมิคุ้มกันแล้วไง เราก็ชินแล้ว เรารู้ว่าอะไรดีไม่ดี อะไรไม่ดีเราก็ตัดออกไป เพราะเรามีหน้าที่ต้องทำงาน มีอะไรเยอะอยู่แล้วครับ”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2428795
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2428795