“เจมส์ จิรายุ” อัปเดตหัวใจ ไม่หวือหวาแต่แฮปปี้ ดีใจเจอแฟนคลับในรอบสองปี


ให้คะแนน


แชร์

“เจมส์ จิรายุ” อัปเดตหัวใจ ไม่หวือหวาแต่แฮปปี้ ดีใจเจอแฟนคลับในรอบสองปี

            ไม่ได้ออกงานมานาน สำหรับพระเอกหนุ่ม “เจมส์ จิรายุ” ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวก็ไม่พลาดที่จะอัปเดตสักหน่อย ว่าได้มาเจอแฟนคลับในรอบกี่ปี โดยเจ้าตัวเผยว่า

เจมส์ จิรายุ

เจมส์ จิรายุ

            ถ้าเกิดว่าเต็มๆ อย่างนี้ก็น่าจะมากกว่า 2 ปี คือตอนแรกมันก็มีแต่ว่าด้วยความเข้มงวดที่เราต้องรักษาระยะห่างเลยอาจจะจำกัดคนในการเข้าถึง แต่ตอนนี้มันเริ่มผ่อนคลายแล้วก็ถือว่าเป็นครั้งแรกเลยที่ได้มาเจอกันแบบนี้ คิดถึงเหมือนกัน คิดถึงบรรยากาศนี้มาก ผมก็ได้มีโอกาสไปเอ็นเตอร์เทนเบาๆ แต่พูดไม่หยุดเลยด้วยความที่คุยกับตัวเองมาค่อนข้างนาน วันนี้เลยดีใจที่ได้เจอ ตอนแรกไม่ได้คิดเลยว่าทุกคนยังคิดถึงและยังอยู่ด้วยกัน พอมาเจอกันก็น่ารักและดีใจมากๆ เพราะว่ายังมีอีกหลายคนที่มาไม่ได้ สำหรับงานก็เริ่มกลับมารับปกติแล้ว

เจมส์ จิรายุ

              ด้านหัวใจ ตอนนี้ก็ดี ดีเป็นปกติ ไม่ได้มีอะไรที่ไม่ค่อยดี คงคอนเซ็ปต์ไม่หวือหวาหรือออกตัวเยอะคือของผมก็จะอยู่แบบนี้มาสักระยะหนึ่งแล้ว แล้วก็อยู่กันไปเรื่อยๆ ผมว่าแบบนี้มันก็มีความสุขดี แฮปปี้ แต่เวลาไปไหนมาไหนก็ปกติ จริงๆ ก็มีหลายคนที่ชื่นชอบบ้างในคู่ของเรา มันก็เหมือนกับผ่านระยะเวลามาสักระยะหนึ่งแล้วแหละ เราก็พยายามทำให้ทุกคนเห็นว่าเราก็สบายใจแบบนี้ แล้วก็พยายามประนีประนอมให้ได้ทุกส่วน คือผมเองก็อยู่ตรงกลางด้วยก็พยามทำให้ทุกคนมีความสุขที่สุด เพราะผมมีอาชีพที่สร้างรอยยิ้มให้กับทุกคน

เจมส์ จิรายุ

เจมส์ จิรายุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/115803/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/115803/read