"ขวัญ-ไม้" จับคู่เคมีกลมกล่อม ตบจูบสนั่นจอ "สามีเงินผ่อน" ตีความใหม่พร้อมลงจอ


ให้คะแนน


แชร์

ร่วมด้วยนักแสดงฝีมือแจ่ม ไอซ์-อมีนา และ ฟิล์ม-รัฐภูมิ ที่มาในบทบาทถึงร้ายก็รักนะ พร้อมด้วย ญี่ปุ่น-ณภัทร, ปุ้ย-พิมลวรรณ, อ๋อม-สกาวใจ , ต้อม-ณหทัย, ปูดำ-สรารัตน์, ต้น-จักรกฤษณ์ และเรียกเสียงฮือฮาด้วยการกลับมารับงานแสดงอีกครั้งของ พล ตัณฑเสถียร พระเอก “สามีเงินผ่อน” รุ่นออริจินัล

ขวัญ-อุษามณี เผย “สำหรับละครเรื่องนี้ท้าทายขวัญมาก ตัวละครอนุศนิยา เป็นตัวละครที่เล่นยากมากสำหรับขวัญ มีทุกความท้าทายทุกรูปแบบ ขวัญเสียน้ำตากับตัวละครนี้เยอะมาก ร้องไห้เก่งมาก เป็นผู้หญิงที่มีความน่าสงสาร ในขณะเดียวกันเขาเป็นคนที่สวยจัดมาก ทุกครั้งที่ปรากฏตัวคือเสื้อผ้าหน้าผมจัดเต็มมาก คืนกำไรคนดูสุดๆ แฟชั่นเรื่องนี้ดีงามมาก และถูกจริตกับขวัญ ได้ร่วมงานกับทีมละครพี่ฉอดขวัญว่าสนุกดีนะคะ ทุกคนคือรุ่นใหม่ไฟแรง เป็นทีมงานที่มีคุณภาพ อะไรที่ขวัญไม่เคยทำ เรื่องนี้จัดให้ขวัญได้ทำหมดเลย ในส่วนของตัวบทเอง ฟินมากนะ มีฉากโรแมนติกค่อนข้างเยอะ ขวัญว่าคุณผู้ชมที่ชอบแนวหวานๆ ละครรักห้ามพลาดเด็ดขาด เป็นการตีความใหม่ที่เป็นละครรักรสแซ่บ แต่จะแซ่บยังไง อยากให้ลองติดตามชม”

ด้านพระเอก ไม้-วฤธ เผยถึงบทบาทที่ได้รับว่า “เป็นโอกาสดีมากสำหรับผมที่ได้มีโอกาสได้มาร่วมงานกับทีมงานใหม่ๆ หลังจากเราเป็นนักแสดงอิสระ อย่างการร่วมงานกับพี่ขวัญ ก็เป็นเรื่องที่ไม่คาดคิดมาก เพราะมันยากที่เราจะได้มาร่วมงานกัน ได้เจอนักแสดงเก่งๆ อย่างพี่ขวัญก็ช่วยสอนผม และแนะนำเทคนิคในการแสดงเยอะมาก ในบทของหมอศตวรรษเวอร์ชันนี้มีความละมุน มีความอบอุ่นมาก เราเล่นเองยังเขินเลย เป็นการทำละครเสนออะไรใหม่ๆ ให้ผู้ชม อย่างที่ผ่านมาละครของพี่ฉอดก็จะเข้มข้นดราม่าจัดๆ เรื่องนี้พี่ฉอดก็จะพักตบๆ ตีๆ เปลี่ยนคู่เราเป็นตบจูบ เพิ่มดีกรีความหวานมากยิ่งขึ้น ฟินกว่าที่เคย อยากฝากทุกคนเป็นกำลังใจให้ผมด้วย เรื่องนี้น่าสงสารมากๆ เสียน้ำตาก็เยอะ อยากให้ทุกคนติดตามความสนุกรูปแบบใหม่ของ สามีเงินผ่อนเวอร์ชัน 2022 นี้ด้วย”

ละคร “สามีเงินผ่อน” พร้อมออกอากาศให้ชมกันตอนแรก วันเสาร์ที่ 2 กรกฎาคม 2565 ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 21.30 น. ทางช่องอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2428922
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2428922