“สายเลือดสองหัวใจ” ผลงานการจัดละครเรื่องสุดท้ายของ "ต้อย เศรษฐา"


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐฉบับพิมพ์

26 มิ.ย. 2565 07:41 น.

แม้จะจากภพนี้ไปแล้ว อาต้อย–เศรษฐา ศิระฉายา ในฐานะผู้จัดละครค่าย ทรัพย์ เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ ก็ยังได้ฝากผลงานชิ้นสุดท้ายเอาไว้เรื่อง “สายเลือดสองหัวใจ” กับเรื่องราวความสัมพันธ์พี่น้องที่ไม่ลงรอย ความรักที่ไม่ลงตัว เลยทำให้หัวใจของพวกเขาต้องเจ็บ! จากบทประพันธ์ของ สถาพร สุชาติ บทโทรทัศน์โดย ตุณย์ กำกับการแสดงโดย ชัชวาล ศาสวัตกลูน

ละครเรื่องนี้จะได้เห็นการพลิกบทบาทครั้งสำคัญของพระเอกสุดฮอต มิกค์ ทองระย้า ที่จะต้องรับบทฝาแฝดที่คาแรกเตอร์ต่างกันสุดขั้ว ประกบ ฐิสา–วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร นางเอกคู่จิ้นที่แฟนคลับอยากจับให้เป็นคู่จริง และนางเอกน้องใหม่น่าจับตา เจนนี่–ชยิสรา วัฒนะนาวิน ร่วมด้วยทัพนักแสดงอีกคับคั่ง ทั้ง บิ๊ก–ณทรรศชัย จรัสมาส, แก้วใส คริสตัล, โอ–พงศ์ภัทร์ พงษ์ประไพ, ปราบ ยุทธพิชัย, ก้อย–นฤมล พงษ์สุภาพ, เอ–วีระชัย หัตถ์โกวิท, หมู–สมภพ เบญจาทิกุล, ป๋อง–กพล ทองพลับ, มิกซ์–ราชวัติ ขลิบเงิน, โจ้–ฉัตรวัต รัตนวงศ์ ฯลฯ และนักแสดงรับเชิญ ได้แก่ หนุ่ม–สันติสุข พรหมศิริ, หลิน– ณุศรา ประวันณา, หงส์–สุชาดา พูนพัฒนสุข, บอส–คงณัฐ เชยสุวรรณ ฯลฯ

ทั้งนี้ อีฟ–พุทธธิดา ศิระฉายา ที่ทำงานร่วมกับพ่อและรับสืบทอดเจตนารมณ์ ได้เผยว่า “สายเลือดสองหัวใจ เป็นบทประพันธ์ที่คุณพ่อ (เศรษฐา) ชื่นชอบค่ะ จึงตัดสินใจนำมาทำเป็นละคร ด้วยเรื่องราวที่ตื่นเต้นมีความแปลกใหม่เป็นละครแนวดราม่าสืบสวน ตัวพระเอกเป็นฝาแฝดที่แตกต่าง ซึ่งการได้มิกค์ มารับบทนั้นต้องชื่นชมน้องมากๆ เพราะบทนี้ค่อนข้างยาก แต่มิกค์มีความตั้งใจและทำงานเต็มที่มากๆ

ส่วนนางเอกของเรื่อง เราได้ฐิสา ซึ่งเชื่อฝีมือได้อยู่แล้ว น้องมีความเป็นมืออาชีพมากๆ รวมถึงยังมีนางเอกน้องใหม่อย่างน้องเจนนี่ ที่ถึงจะยังมีประสบการณ์ในการแสดงไม่มากนัก แต่ก็ตั้งใจเต็มที่เหมือนกัน รวมถึงเรายังได้พี่หนึ่งมาเป็นผู้กำกับด้วย วันนี้พอละครจะออกอากาศ ยอมรับเลยค่ะว่าตื่นเต้นมากๆค่ะ อีฟขอย้อนไปตอนที่ละครเรื่องร้อยป่า ซึ่งเราทำกับช่อง 7HD เป็นเรื่องแรก ร้อยป่าก็เป็นบทประพันธ์ที่คุณพ่อชอบมากๆเหมือนกัน ตอนนั้นเราไม่รู้เลยว่ากระแสตอบรับจะเป็นอย่างไร แต่พอละครออกอากาศกลับกลายเป็นทุกคนชอบในการดำเนินเรื่องแบบเซอร์ ไพรส์คนดู

ซึ่งนั่นก็เลยเป็นจุดที่เราตั้งใจอยากให้ละครที่เราผลิตมีจุดนี้ คืออยากให้ทุกคนเซอร์ไพรส์ในทุกตอน พอมาถึงสายเลือดสองหัวใจ เราก็ตั้งใจทำเต็มที่เช่นกันค่ะ อีฟอยากฝากละครเรื่องนี้เอาไว้ด้วยนะคะ อยากให้ทุกคนเปิดใจรับชมละครในแนวดราม่าสืบสวน หวังว่าจะถูกใจกันนะคะ”

ติดตามชม “สายเลือดสองหัวใจ” ได้ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ 20.30 น. ประเดิมตอนแรกวันอาทิตย์นี้แล้ว ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2428950
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2428950