ลูกทุ่ง “เนย ภัสวรรณ” โฮ “พ่อ” หายตัวปริศนาใน “3 แซ่บ”


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐฉบับพิมพ์

26 มิ.ย. 2565 07:37 น.

คิดถึงเสียงเพลง & ความสนุกใช่ไหม? โอเค อาร์ ยู เรดี้!!!?? พ่อ จัดให้!!แซ่บกับนักร้องลูกทุ่งอินดี้ “พร จันทพร & เนย ภัสวรรณ และ เนส กาแฟ ศรีนคร” แฮปปี้กันสุดๆเพราะตั้งแต่สถานการณ์โควิดดีขึ้น งานเพลงก็กลับมาแน่น เพลงใหม่ที่ออกมาก็ดังเปรี้ยง “รับคำขอโทษเป็นเงินสดเท่านั้น” แฟนๆโคฟเวอร์นับล้านเลยทีเดียว!!

คำขอโทษ..เอา QR-code ไปสแกนเลยมะ?? คำขอโทษ..เอา QR-code ไปสแกนเลยมะ??

ทั้ง 3 สาวมีความชอบคล้ายๆกัน อย่างเรื่องความสวย เติมหน้ายืนหนึ่ง!! “อยากทุบทั้งหน้าเลยค่ะ! ผู้หญิงต้องอย่าหยุดสวยค่ะ ต้องสวยขึ้นไปเรื่อยๆๆจนกว่าจะตาย” สาวห้าว เนสกาแฟ กล่าว เรื่องมูเตลูก็อย่าให้พูด!! แน่น!! สักเสริมเสน่ห์ “ปลิงดูดทรัพย์” แถมยังให้เลขแม่นกว่าใคร!! เจ้าแม่ มาเองขนาดนี้ เจอ เจ้าพ่อ ก็ขอเลขเด็ดที่เจ้าตัวฝันกลางรายการไปเลยสิคะ!! แม่ชม คว้าปากกาจดอย่างไว!!

“เจ้าแม่น้ำเนส” อินเนอร์มาเต็ม!!! “เจ้าแม่น้ำเนส” อินเนอร์มาเต็ม!!!

ปรับโหมดสู่เรื่องโหดๆในชีวิต ทันทีที่ สาวเนย เอ่ยคำว่า “พ่อ” ก็ปล่อยโฮ น้ำตาแตก…“พ่อเลิกกับแม่ไปโดยไม่รู้สาเหตุ แกออกจากบ้านไปเท้าเปล่าไม่ได้เอาอะไรไปเลย” หายตัวไปแบบปริศนาเป็นเวลาปีกว่าๆ ก่อนจะฝากถึง พ่อ ด้วยเสียงสะอื้น “พ่อดูหนูอยู่ไหม คิดถึงพ่อนะ ติดต่อหนูด้วยพ่อ หนูยังรอพ่อกลับมา หนูไม่ได้เกลียดพ่อเลย แม่ก็รอให้พ่อกลับมา รอกินข้าวด้วยกันนะพ่อ” พ่อหนุ่ม แม่ชม แม่แอฟ และทีมงานซาบซึ้งกันทั้งสตูดิโอ ขอบีบมือให้กำลังใจ น้องเนย แน่นๆ และหวังว่าพ่อจะได้ดู “3 แซ่บ” และติดต่อกลับมาหาลูกในเร็ววัน…

“เนยสู้ๆๆๆๆ” “เนยสู้ๆๆๆๆ”

แซ่บกันต่อกับสาวหมวยอินเตอร์ “ปันปัน สุทัตตา” คนอะไร ยิ่งโต ยิ่งเซ็กซี่!! ล่าสุดอวดหุ่นสวยในลุคบิกินีตัวจิ๋ว แซ่บเว่อร์!! ห้ามพลาด มารอดูว่า พ่อเห็นแล้วจะร้องอุ๊ย หรือว่าจะวูบกันแน่!!!–ติดตามเรื่องราวกันต่อใน “3 แซ่บ” วันอาทิตย์นี้ บ่ายโมง 15 ช่อง 3HD และชมย้อนหลังได้ที่ www.youtube.com/polyplusentertainment

สายฟ้า & พายุ ???? สายฟ้า & พายุ ????

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2428956
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2428956