เอวา เซอร์ไพรส์ มายเมทเนท ทำสีรถใหม่มีคันเดียวในโลก บอกเลยคิดถึงตลอดทาง


ให้คะแนน


แชร์

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

เอวา เซอร์ไพรส์ / ถือเป็นคู่ที่ถูกจับตามองอย่างมาก สำหรับนักแสดงสาวและยูทูบเบอร์สาวทายาทหมื่นล้านธุรกิจยาแบรนด์ดังและธุรกิจโรงแรมชื่อดัง “เอวา ปวรวรรณ วีระภุชงค์” กับยูทูบเบอร์ชื่อดังชาวอเมริกา “เนท My Mate Nate” ซึ่งก่อนหน้านี้ฝ่ายชายมักจะโพสต์ภาพและแคปชั่นหยอดฝ่ายหญิงอยู่บ่อยๆ ทำเอาบรรดาแฟนคลับแห่ลุ้นในความสัมพันธ์ของทั้งคู่

ล่าสุด เอวา แอบทำเซอร์ไพรส์ ไปขอกุญแจรถคันใหม่จากเลขาของเนท เพื่อนำรถไปทำสีใหม่ ให้เป็นสีชมพูทั้งคัน ทั้งยังมีรูปหน้าเอวาติดทั่วบริเวณรถ โดยเอวาได้โพสต์รูปพร้อมแคปชั่นว่า รถคันใหม่ของพี่สวยไหมคะ มีแต่หน้าเอวาเต็มไปหมดเลยยย ใครเจอบนท้องถนนก็ถ่ายมาอวดบ้างนะคะ ขอบคุณพี่ที่ให้หนูแกล้งนะคะ หนูจะรอดูว่าพี่เนทจะแกะออกวันไหนนะคะ5555 รถสวยมากจนอยากได้เองเลยยย เสียดายขับรถยังไม่เป็น เดี๋ยวเร็วๆ นี้จะไปเรียนขับรถแน่นอน อยากมีรถของตัวเองบ้าง

ทางด้าน เนท ก็ได้โพสต์รูปภาพพร้อมคลิปวิดีโอด้วยความดีใจ เขียนแคปชั่น มีคนขโมยรถของผมและเอาสติ๊กเกอร์มาติดทั้งคัน!! เป็นเซอรไพรส์ที่สุดยอดมาก! คันเดียวในโลกแบบสุดพิเศษจริงๆ รถแบบนี้มีคันเดียวในโลก รถใหม่ของผมเท่อ่ะคร๊าบบบ ขอบคุณ สำหรับเซอรไพรส์นี้ บอกเลยพี่ขับไปไหน ก็มีคิดถึงหนูตลอดเส้นทาง

ขอบคุณไอจี : mymatenate / sunflowava

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7130984
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7130984