จากคนที่เคยคิดสั้นซึมเศร้า! ดีเจต้น โพสต์ถึง UrboyTJ เผื่อมีคนที่รู้จักส่งสารนี้ไปให้ 


ให้คะแนน


แชร์

ไม่มีใครที่เข้าใจเรา! ดีเจต้น สามีใหม่ สุคนธวา โพสต์ข้อความถึง UrboyTJ เผื่อมีคนที่เรารู้จักจะส่งสารนี้ไปให้ จากคนที่เคยคิดสั้นจากอาการซึมเศร้า

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

จากกรณีที่ก่อนหน้านี้นักร้อง แร็พเปอร์ และนักแต่งเพลงคนดัง “ยัวร์บอยทีเจ UrboyTJ” หรือ “เต๋า จิรายุทธ ผโลประการ” แจ้งข่าวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ทำเอาหลายคนตกใจกันใหญ่

โดยมีใจความว่า ผมเป็นซึมเศร้าและไบโพลาร์ ซึ่งตอนนี้มันถึงวิกฤตแล้ว รู้สึกหมดไฟในการใช้ชีวิตมาหลายเดือนมาก แต่ไม่มีใครฟังผมเลย อีกทั้งเมื่อคืนตัดสินใจทำสิ่งที่ไม่ควรทำ แต่โชคดีที่ทำไม่สำเร็จ และผมคิดว่าผมคงไม่สามารถทำงาน entertain คนดูได้ถ้าชีวิตผมยังมืดดำอยู่แบบนี้ และขอหายไปก่อนเพื่อรักษาตัว ขอโทษทุกคนครับ ถ้าผมยังรักตัวเองไม่ได้ ผมก็รักคนอื่นไม่ได้หรอกครับ

ซึ่งหลังจาก ยัวร์บอยทีเจ โพสต์ข้อความดังกล่าว ด้าน พี่โอ่ง ผู้จัดการส่วนตัวของยัวร์บอยทีเจ ออกเคลื่อนไหวขอความช่วยเหลือใครเจอรถของยัวร์บอยทีเจวิ่งผ่านไปทางไหนโทรหาผมหน่อย ก่อนจะโพสต์แจ้งข่าวอีกครั้งว่า ตอนนี้เจอเต๋าแล้วปลอดภัยดี

ในขณะที่ ยัวร์บอยทีเจ ได้โพสต์ไอจีเคลื่อนไหวอีกครั้ง บอกว่า ตนยังมีชีวิตอยู่ และกำลังรักษาตัวอยู่ที่ รพ. แห่งหนึ่ง แต่เหมือนถูกจับติดคุก

ล่าสุดดีเจต้น สรพงษ์ จิตต์สุนทร สามีหนุ่มของดาราสาว “ใหม่ สุคนธวา เกิดนิมิตร” ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว โดยการโพสต์ข้อความถึง ยัวร์บอยทีเจ ที่กำลังเผชิญกับอาการซึมเศร้าและไบโพลาร์ เนื่องจาก ตนเองเคยคิดสั้นจากอาการซึมเศร้ามาก่อน เผื่อมีคนที่เรารู้จักจะส่งสารนี้ไปให้

ซึ่งมีข้อความว่า ถึงเต๋าจากต้น เราไม่เคยรู้จักกันมาก่อน ติดตามผลงานเต๋าบ้างประปราย วันนี้อยากข้อความถึงเต๋าเผื่อมีคนที่เรารู้จักจะส่งสารนี้ไปให้ ผมเคยคิดสั้น 2 ครั้ง แต่ผมผ่านมันมาได้จากความรักของภรรยาและคนในครอบครัว ไม่มีใครที่เข้าใจเรา เราหาเงินได้มากมายเอาเงินที่หามาซื้อความสุขและสิ่งที่เราขาดในวันหนึ่ง

สุดท้ายแล้วเวลาที่นั่งอยู่เงียบๆคนเดียวจะมีความคิดแปลกๆวิ่งเข้ามาในหัว อยากให้เต๋าได้ลองไปเตะบอล ไปนั่งเล่นกับเพื่อน เก็บกระเป๋าไปเที่ยวกับเพื่อน ได้อยู่กับแม่เล่นกับแมว แล้วอยากจะบอกเต๋าว่า สิ่งที่เต๋าเป็นเราเคยเจอกันมาก่อน อย่ายอมแพ้กับสิ่งที่เกิดขึ้นในหัวนะเต๋า ไม่มีใครเข้าใจเรามากกว่าตัวเอง

เพลงที่เต๋าเขียน ดนตรีที่เต๋าเล่นมันสร้างอาชีพ สร้างรายได้ให้กับคนจำนวนไม่น้อยเลย น้องๆพี่ๆทีมงาน เด็กวงและอีกหลายคนมีรายได้ไปจุนเจือครอบครัว เต๋าเป็นคนดนตรีที่มีความสามารถ ใช้ลมหายใจที่มีให้เกิดประโยชน์มากที่สุด ในเวลาที่เราอยากจากไปมีผู้คนมากมายต้องการและดิ้นรนเพื่อจะมีลมหายใจให้ได้อยู่ต่อ

อยากให้เต๋าวางบางอย่างลงแล้วเริ่มต้นใหม่ มีโอกาสเราคงได้เจอกัน ถ้าเจอกันเราจะแนะตัวเราให้เต๋าฟังว่าเราชื่อ ”ต้น” คนที่เคยคิดสั้นจากอาการซึมเศร้า เราผ่านมันมาได้และเราก็เชื่อว่านายจะผ่านมาได้เช่นเดียวกัน ฝากข้อความนี้ถึงเต๋าด้วยนะเผื่อว่าใครผ่านมาเห็น #กูรู้ว่ายาก #แต่มึงทำได้ #กำลังใจ #urboytj #กูชื่อต้นนะ #แล้วคงได้คุยกันสักวัน

ขอบคุณเฟซบุ๊ก สรพงษ์ จิตต์สุนทร

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7130989
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7130989