ชวนรู้จัก แก๊งโจรทั้ง 9 จาก Money Heist: Korea คอซีรีส์ไม่ควรพลาด


ให้คะแนน


แชร์

ทำความรู้จัก แก๊งโจรทั้ง 9 คน นักแสดงนำจากซีรีส์ ทรชนคนปล้นโลก: เกาหลีเดือด หรือ Money Heist: Korea – Joint Economic Area

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ซีรีส์ทรชนคนปล้นโลก: เกาหลีเดือด หรือ Money Heist: Korea – Joint Economic Area ได้เปิดฉากซีซั่นแรกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งรีเมกจากเวอร์ชันต้นฉบับของสเปนอย่าง La Casa de Papel หรือ Money Heist (2017)

วันนี้ ข่าวสดจะพาไปทำความรู้จักแก๊งโจร ทั้ง 9 คน นักแสดงนำจากซีรีส์ บอกเลยว่าแต่ละคนโปรไฟล์ไม่ธรรมดา และอาจจะคุ้นหน้าคุ้นตาคอซีรี่ส์เกาหลีกันไม่น้อย

ศาสตราจารย์ รับบทโดย ยูจีแท (IG: jt_db)

นักแสดงมากความสามารถ ที่เคยเป็นผู้กำกับเรื่อง Mai Ratima ซึ่งเป็นภาพยนตร์เปิดงานโดวิลล์เอเชียนฟิล์มเฟสติวัล ณ ประเทศฝรั่งเศส และได้รับรางวัลขวัญใจกรรมการ ในปี 2012 เขากล่าวถึงตัวละครว่า “สำหรับผมแล้ว ตัวละครศาสตราจารย์ถือว่าเป็นนักยุทธศาสตร์สุดอัจฉริยะ ผู้วางแผนการปล้นด้วยหลักการและวิสัยทัศน์ของเขา”

เบอร์ลิน รับบทโดย พัคแฮซู (IG: haesoopark_official)

หนุ่มที่เราคุ้นหน้ากันดีจากซีรีส์ระดับโลกสควิดเกม เล่นลุ้นตาย (Squid Game) เขาเล่าถึงตัวละครไว้ว่า “เบอร์ลินเป็นตัวละครที่เต็มไปด้วยความเจ็บปวดและเศร้าหมอง ไม่ต่างอะไรกับเกาหลีเหนือและใต้ที่เคยเผชิญกับเหตุการณ์ในทำนองเดียวกัน เขาเป็นคนที่หัวใจเย็นชาที่สุดคนหนึ่ง”

โตเกียว รับบทโดย จอนจงซอ (IG: @wjswhdtj94)

นักแสดงสาวที่เคยฝากฝีมือไว้ใน The Call (2020) ซึ่งน้อยคนคงไม่รู้ว่านั่นเป็นเพียงภาพยนตร์เรื่องที่ 2 ของเธอ และ Money Heist ก็เป็นซีรีส์เรื่องแรกอีกด้วย “เป็นตัวละครที่ทุกๆ การตัดสินใจของเธอจะเปลี่ยนแนวทางทั้งหมดของเกม”

มอสโก รับบทโดย อีวอนจง

มอสโก เป็นตัวละครที่เฝ้าฝันเพียงว่าจะได้ใช้ชีวิตตามปกติสุขกับลูกชาย และในฐานะนักขุดแร่ชาวเกาหลีใต้ มอสโกมีหน้าที่ขุดอุโมงค์หลักที่จะใช้เป็นทางออกของการปล้น

เดนเวอร์ รับบทโดย คิมจีฮุน (IG: @jiraishin99)

คิมจีฮุน ซึ่งเพิ่งได้บทนักแสดงนำในภาพยนตร์โดย Netflix เรื่อง Ballerina มารับบท เดนเวอร์ อดีตนักเลงข้างถนน ตัวละครที่ทั้งเจ้าอารมณ์ เซ็กซี่ แต่ขณะเดียวกันก็เป็นมิตร

ไนโรบี รับบทโดย จางยุนจู (IG: @yoonjujang)

จางยุนจู ได้พิสูจน์มาแล้วในผลงานการแสดงที่ผ่านมา เช่นภาพยนตร์เรื่อง Veteran มารับบท ไนโรบี เป็นนักต้มตุ๋นเกาหลีใต้ผู้เชี่ยวชาญการปลอมแปลงเอกสารและเงินตรา

ริโอ รับบทโดย อีฮยอนอู (IG: @hihyunwoo)

คอซีรีส์เกาหลี ต้องรู้จักหนุ่มคนนี้แน่นอน เพราะฮยอนอูมีผลงานมาแล้วมากมาย ทั้งบทบาทพระเอกและพระรอง สำหรับบทครั้งนี้เขารับบท เป็น ริโอ อดีตนักเรียนแพทย์ที่ดร็อปเรียนมาเป็นแฮ็กเกอร์อัจฉริยะของแก๊ง

(ซ้าย) เฮลซิงกิ รับบทโดย คิมจีฮุน และ (ขวา) ออสโล รับบทโดย อีคยูโฮ

คิมจีฮุน รับบทเป็น เฮลซิงกิ อีคยูโฮ รับบทเป็น ออสโล คู่หูสองคนนี้จะมารับหน้าที่ดูแลคลังแสงของแก๊ง เนื่องจากเป็นคนเชื้อชาติเกาหลีที่เคยเป็นสมาชิกแก๊งนักเลงจีน

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7130840
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7130840