ลูกคือยาวิเศษ อุ้ม ให้กำลังใจ นิวเคลียร์ อย่าได้แคร์ แม่ก็เมนต์ คนวิจารณ์อดีตสามี


ให้คะแนน


แชร์

ชาวเน็ตวิจารณ์อดีตสามีให้สัมภาษณ์…มาก ลูกคือยาวิเศษที่ดีที่สุด อุ้ม ให้กำลังใจ นิวเคลียร์ ผ่านมาแล้วผ่านไป อย่าได้แคร์ แม่ก็คอมเมนต์

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

จากกรณี ดีเจเพชรจ้า อดีตสามี นิวเคลียร์ หรรษา ไปพูดในรายการหนึ่งบางช่วงบางตอนว่า เดิมที่สเป๊กไม่ได้ชอบวับๆ แวมๆ เป็นคนขี้หวง ขี้หึง อยากเห็นคนเดียวไม่ชอบแจกฟรี ตอนนี้ก็ดีทำให้รู้สึก ไม่ตรงสเป๊กแล้ว ยิ่งทำให้เราไม่รู้สึกอะไร

ด้านอดีตภรรยาอย่าง นิวเคลียร์ นอกจากโพสต์เป็นภาษาอังกฤษถึงการแต่งตัวของผู้หญิง ความหมายประมาณว่าผู้หญิงที่โตแล้วแต่งตัวเพื่อตัวเอง ไม่ควรเอาใจผู้ชาย

คุณแม่ลูกหนึ่งยังโพสต์ภาพกับน้องไทก้า ลูกชาย พร้อมข้อความให้กำลังใจตัวเองด้วยว่า เพราะลูกคือยาวิเศษที่ดีที่สุด #แคร์คนอื่นทำไมใส่ใจลูกก็พอ โดย อุ้ม ลักขณา พี่สาว ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจน้องด้วยว่า ผ่านมาแล้วผ่านไป อย่าได้แคร์ รวมทั้งคุณแม่ของสาวนิวเคลียร์ก็เข้ามาส่งหัวใจให้ลูกสาว

ขณะที่มีแฟนๆเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจบ้างก็บอกด้วยว่าอดีตสามีไม่ควรพูดแบบนั้น อาทิ อ่านสัมภาษณ์คุณเพชรแล้ว แอบเสียใจแทน เป็นกำลังใจให้คุณนิวนะคะ , ฝั่งนั้นสัมภาษณ์ได้แบบ…..มาก สู้ๆค่ะพี่นิว , ลูกคือลมหายใจของเรา , เป็นกำลังใจให้แม่นิวนะคะ เป็นต้น

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7131694
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7131694