“กอล์ฟ” เล่าโมเมนต์รักแรก ซุ่มคบ “เชียร์” สมัยวัยรุ่น เคลียร์ใจไม่มีอะไรติดค้าง


ให้คะแนน


แชร์

กอล์ฟเผยรักในอดีตกับเชียร์ว่า “จริงๆ ณ ตอนนั้นคือด้วยความที่เราเป็นเด็กมาก เราไม่เข้าใจ ยังอยู่ในช่วงวัยรุ่นที่ไม่เข้าใจว่าทำไมถึงคบกันไม่ได้ ทำไมถึงรักกันแบบเปิดเผยไม่ได้ มันมีคำว่าทำไมเต็มไปหมด แต่ ณ วันนี้เราเข้าใจแล้ว ว่าทำไม (หัวเราะ) เราอาจจะอยู่ในยุคที่ไม่พร้อมเปิดเรื่องอะไรแบบนี้ขนาดนั้นเหมือนยุคนี้ แล้วถ้าเปิดไปแล้วตอนนั้นมันอาจจะไม่มีวันนี้ก็ได้ หรือเชียร์อาจจะไม่มีวันนี้ก็ได้ ที่ได้มีหน้าที่การงานที่ดี หรืออยู่ในวงการได้แบบนี้ ซึ่งมันก็อาจจะถูกแล้วที่มันเป็นแบบนั้น ก็เลยมองย้อนกลับไปว่าโอเค ที่ผ่านมามันอาจจะมีช่วงที่เราติดใจบ้าง แต่พอถึงจุดที่เราโตแล้ว เราก็ไม่ได้ติดใจอะไรแล้ว ก่อนหน้าเจอกัน มันมีความค้างๆคาๆ ไม่ได้เกลียดอะไรกันนะ แต่แบบกลัวจะอึกอัก แล้ววันนั้นที่เค้าติดต่อมา ก่อนหน้านี้คือไม่ได้ไปเจอเลยนะ แต่วันนั้นคือกอล์ฟแบบไปเลย อยากให้เค้ารู้ว่าการไปครั้งนี้ เราไม่ได้ติดใจอะไรแล้ว แล้วกอล์ฟรู้สึกว่าเราไม่ได้อะไรแล้ว เราเข้าใจในสิ่งที่เกิดขึ้นที่ผ่านมา แล้วก็ยอมรับมัน กอล์ฟมีความรู้สึกว่า เชียร์อาจจะคิดว่ากอล์ฟรู้สึกอะไรหรือเปล่าที่ผ่านมา ซึ่งกอล์ฟก็คิดถูก (หัวเราะ) การที่ไปวันนั้นเหมือนเป็นการบอกให้เค้ารู้ว่าเราไม่ได้ติดใจอะไร”

ก่อนหน้านี้มันยังมีความค้างๆคาๆ?

“ไม่ได้โกรธไม่ได้อะไร แต่แค่มันค้างคา ว่าเราควรเจอกันมั้ยนะ แต่ในความอึกอักนั้น ทุกครั้งที่เห็นข่าวว่าเค้ามีแฟน มีความรัก หรือทำโปรดักส์ของเขา เราก็ติดตามอยู่ ดูอยู่ห่างๆแล้วก็ยินดีด้วยกับสิ่งที่เกิดในชีวิตเค้าที่ผ่านมาไม่ใช่ไม่อยากเจอ เพียงแต่ว่ายังไม่พร้อม แต่น้อยคนที่จะรู้ว่าเราคบกับเค้าเป็นเรื่องเป็นราวก่อนหน้าที่กอล์ฟจะเป็นนักร้อง แต่เค้าเป็นนักแสดงแล้ว แต่ก็มีแก๊งวัยรุ่นรู้จักบ้าง”

สมัยตอนเป็นไอดอล รู้สึกว่าการมีแฟนมันยาก?

“ยากนะ คือขยับทำอะไรก็เป็นข่าวไปหมด ไม่ใช่เรื่องไม่ดีนะ แต่เหมือนคนไม่โอเคกับการที่เรามีความรัก กอล์ฟแค่รู้สึกว่าทำไมนะ เหมือนเราเป็นคนที่ดูข่าวต่างประเทศเยอะ จะเห็นดาราฮอลลีวูดก็มีความรักกัน ไม่เห็นเป็นไรเลย เราก็เลยรู้สึกกบฏๆหน่อยๆ แต่เราดีใจที่เราเป็นส่วนหนึ่งที่กบฏนะ มันอาจจะเป็นจุดเล็กๆที่ทำให้วงการบันเทิงเค้าซึมซับว่าได้เหรอ อาจจะได้ก็ได้นะ ขนาดกอล์ฟยังเปิดเลย (หัวเราะ)”

หลังเจอกันในรายการวันนั้นได้คุยกันมั้ย?

“คุยๆ เพิ่งมาฟอลโลวันนั้น เชียร์บอกว่ามาฟอลกันหน่อยมั้ย ก็เลยเข้าไปฟอลแล้วก็มีคุยกัน มีถ่ายยูทูบด้วยกัน”

เขินมั้ย?

“ไม่ได้เขินนะ แค่แอบตื่นเต้นนิดหน่อยว่าไม่ได้คุยกันจริงจังนานแล้ว วันนั้นเจอบนเวทีก็คุยกันนิดหน่อย แล้วเค้าก็ต้องไปประชุม ก็เลยไม่ได้มีโอกาสนั่งคุยกันแบบจริงจัง”

ความรักตอนนั้นเป็นไงบ้าง?

“มันน่าจะเป็นกุ๊กกิ๊กแบบปั๊บปี้เลิฟมากกว่า อย่างที่เชียร์บอกกอล์ฟชอบ miss call เยอะ จิกไง เด็กๆชอบจิก (หัวเราะ) จิกเป็นไก่ ทำไมไม่รับอะ รับหน่อยสิ ทำไมอะ อะไรแบบนี้ นี่เจอกันอีกทำยูทูบกันจะเป็นยังไงก็ไม่รู้อะ ต้องรอดู (หัวเราะ) เป็นเทปแรกที่ประชุมกันถึงตี 2 เพราะรู้สึกว่ามันเซนซิทีฟนิดหนึ่ง เราอยากมาถ่ายวิดีโอเป็นโมเมนต์ แต่ว่าเราอยากอยู่บนความพอดีเพราะแต่ละคนก็มีแฟนอยู่แล้ว อยากให้เกียรติแฟนเราด้วย แฟนเค้าด้วย ตอนที่กอล์ฟชวนเชียร์ก็จะเขียนไปว่าเกรงใจบิ๊กมากเลยนะ (หัวเราะ) บิ๊กโอเคมั้ย กับการที่กอล์ฟชวนเชียร์มาทำสิ่งนี้ๆ”

ฟีดแบ็กจากบิ๊ก-ธนพนธ์ แฟนเชียร์ ที่เราเขียนถึงกันน่ารักมาก?

“จริงๆแอนนี่ก็โอเค กอล์ฟก็เล่าให้เค้าฟัง เค้าก็โอเค กอล์ฟเห็นแล้วว่าบิ๊กบอกว่าน่ารัก แต่เราเองก็ยังเกรงใจอยู่ดี เป็นคนขี้เกรงใจด้วยแหละ ถ้ามีงานแต่งก็จะไป แต่กอล์ฟว่าเชียร์แต่งก่อน (หัวเราะ)”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2429565
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2429565