วิน เมธวิน ติดโควิด เข้าเกณฑ์ผู้ป่วยสีเขียว-รักษาตัวที่บ้าน แฟนคลับแห่ส่งกำลังใจ


ให้คะแนน


แชร์

วิน เมธวิน ติดโควิด แพทย์ประเมินเป็นผู้ป่วยสีเขียว-รักษาตัวที่บ้าน ต้นสังกัดแจ้งเลื่อนงานจนกว่าจะหายดี แฟนคลับแห่ส่งกำลังใจแน่น

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

อีกหนึ่งคนบันเทิงที่ซีซั่นนี้ไม่รอด เมื่อต้นสังกัดอย่าง จีเอ็มเอ็มทีวี ออกมาแจ้งข่าวพระเอกหนุ่มฮอต วิน เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร ติดเชื้อโควิด-19 หลังเข้ารับการตรวจ RT-PCR พร้อมแจ้งเลื่อนงานทั้งหมดจนกว่าจะรักษาหายดี

โดยระบุว่า “GMMTV ขอแจ้งให้ทราบว่า “วิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร” นักแสดงในสังกัด “GMMTV” ได้เข้ารับการตรวจ RT-PCR หาเชื้อ COVID-19 ที่ Lab เมื่อวันที่ 26 มิถุนายน 2565 และในวันนี้ (27 มิถุนายน 2565) เวลา 10.30 น. ทาง Lab ได้แจ้งผลตรวจว่าพบเชื้อ COVID-19 และแพทย์ผู้รักษาได้ประเมินอาการเป็นผู้ป่วยสีเขียว จึงได้ให้ทำการแยกกักตัวที่บ้าน หรือ Home Isolation เพื่อติดตามอาการและรักษา รวมทั้งปฏิบัติตามมาตรการที่ถูกต้องต่อไป”

“ทางวินและบริษัทฯ ได้ทยอยแจ้งให้ผู้ที่เกี่ยวข้องและใกล้ชิดในช่วงเวลาที่มีความเสี่ยงที่ผ่านมา ให้ทุกคนเฝ้าระวัง เพื่อสังเกตอาการของตัวเองแล้ว โดยงานทั้งหมดของวินจะถูกเลื่อนออกไปจนกว่าจะรักษาหายดี “GMMTV” ขอบคุณทุกกำลังใจ และความห่วงใยจากทุกคน”

พร้อมเขียนข้อความย้ำอีกว่า “GMMTV ขอแจ้งให้ทราบว่า “วิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร” นักแสดงในสังกัด GMMTV พบเชื้อ COVID-19 “Win” Metawin Opas-iamkajorn tests positive for Covid-19” ท่ามกลางแฟนคลับที่แสดงความเป็นห่วงและส่งกำลังใจมาถึงพระเอกหนุ่มอย่างเนื่องแน่น

ขอบคุณภาพ IG : gmmtv

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7131609
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7131609